Logo site

Tin tức

Công nghệ của màng RO 8040 có phù hợp để lọc nước tinh khiết
Màng RO 8040 được đánh giá là một trong những thiết bị quan trọng trong hệ thống lọc RO. Chúng là một sản phẩm công nghệ được phát triển giúp máy lọc có được độ tinh khiết hoàn hảo. Chính vì lý do đó, RO phù hợp để trở thành trợ thủ đắc lực trong hệ thống máy lọc nước.
Giải pháp máy lọc nước công nghiệp dùng cho trường học
Máy lọc nước công nghiệp đang là giải pháp hàng đầu trong sản xuất nước sạch hiện nay. Không chỉ được ứng dụng trong trường học, sản phẩm còn được sử dụng rộng rãi tại trường học, bệnh viện, nhà xưởng,… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về giải pháp an toàn và hiệu quả này trong bài viết dưới đây.
Những vấn đề về máy lọc nước công nghiệp RO cần biết
Dưới thực trạng ô nhiễm nguồn nước, các thiết bị lọc nước trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Máy lọc nước công nghiệp RO là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng sử dụng tại các doanh nghiệp. Cần biết những thông tin gì về sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn đọc thông tin hữu ích.
Tư vấn hệ thống lọc nước công nghiệp ngành chăn nuôi thuỷ hải sản
Hiện nay, nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch không chỉ dừng ở cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Nước sạch còn có vai trò rất quan trọng đối với ngành chăn nuôi thuỷ hải sản nước ta. Tekcom sẽ tư vấn cho bạn đọc về hệ thống lọc nước công nghiệp ngành chăn nuôi thuỷ hải sản. 
3 nguyên tắc quan trọng khi vệ sinh màng RO 4040 phải biết
Màng RO 4040 sau một thời gian sử dụng sẽ dễ bị tắc nghẽn hoặc giảm công suất lọc. Do đó việc vệ sinh thường xuyên và định kỳ là rất quan trọng và cần thiết. Vậy cần lưu ý gì khi tiến hành sục rửa màng lọc RO. Cùng Kensi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Dòng máy lọc nước công nghiệp phù hợp cho nhu cầu ăn uống
Không chỉ máy lọc nước gia đình mà với máy lọc nước công nghiệp cũng có thể sử dụng trong ăn uống trực tiếp. Với đa dạng model, thương hiệu, công nghệ lọc nước hiện nay, đâu mới là dòng sản phẩm bạn đang tìm kiếm? Những thông tin trong bài viết sau sẽ giúp bạn chọn được dòng máy phù hợp.
Giải pháp lọc nước nhiễm lưu huỳnh bằng máy lọc nước công nghiệp
Lưu huỳnh đang là một hóa chất tồn tại khá phổ biến ở trong nước, nhất là nguồn nước tự nhiên. Nếu không tìm ra phương pháp xử lý kịp thời, nó gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ và sinh hoạt hàng ngày. Vậy máy lọc nước công nghiệp có khả năng xử lý triệt để lưu huỳnh có trong nước hay không?
Ứng dụng hệ thống lọc nước công nghiệp trong kỹ thuật nuôi tôm
Ngành nuôi tôm chiếm hơn 40% tổng giá trị xuất khẩu thủy sản tại Việt Nam. Để được xuất khẩu sang các nước lớn như Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản… đòi hỏi chất lượng tôm phải đạt chuẩn quốc tế. Muốn có được loại tôm như vậy, nguồn nước sử dụng nuôi tôm đóng vai trò rất quan trọng. Hệ thống lọc nước công nghiệp giúp giải quyết vấn đề nước cho mọi đơn vị doanh nghiệp.
Màng RO 8040 CSM - Màng lọc nước tinh khiết từ Toray Nhật Bản
Màng RO 8040 là màng lọc áp thấp với cơ chế hoạt động thẩm thấu ngược. Do đó, chúng được ứng dụng chủ yếu trong lọc nước tinh khiết, xử lý nước lợ. Vậy màng lọc này đang có những điểm khác biệt nào? Cơ chế của màng lọc này có thực sự ưu việt hay không?
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5