Logo site

Tin tức

3 nguyên tắc quan trọng khi vệ sinh màng RO 4040 phải biết
Màng RO 4040 sau một thời gian sử dụng sẽ dễ bị tắc nghẽn hoặc giảm công suất lọc. Do đó việc vệ sinh thường xuyên và định kỳ là rất quan trọng và cần thiết. Vậy cần lưu ý gì khi tiến hành sục rửa màng lọc RO. Cùng Kensi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Dòng máy lọc nước công nghiệp phù hợp cho nhu cầu ăn uống
Không chỉ máy lọc nước gia đình mà với máy lọc nước công nghiệp cũng có thể sử dụng trong ăn uống trực tiếp. Với đa dạng model, thương hiệu, công nghệ lọc nước hiện nay, đâu mới là dòng sản phẩm bạn đang tìm kiếm? Những thông tin trong bài viết sau sẽ giúp bạn chọn được dòng máy phù hợp.
Giải pháp lọc nước nhiễm lưu huỳnh bằng máy lọc nước công nghiệp
Lưu huỳnh đang là một hóa chất tồn tại khá phổ biến ở trong nước, nhất là nguồn nước tự nhiên. Nếu không tìm ra phương pháp xử lý kịp thời, nó gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ và sinh hoạt hàng ngày. Vậy máy lọc nước công nghiệp có khả năng xử lý triệt để lưu huỳnh có trong nước hay không?
Ứng dụng hệ thống lọc nước công nghiệp trong kỹ thuật nuôi tôm
Ngành nuôi tôm chiếm hơn 40% tổng giá trị xuất khẩu thủy sản tại Việt Nam. Để được xuất khẩu sang các nước lớn như Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản… đòi hỏi chất lượng tôm phải đạt chuẩn quốc tế. Muốn có được loại tôm như vậy, nguồn nước sử dụng nuôi tôm đóng vai trò rất quan trọng. Hệ thống lọc nước công nghiệp giúp giải quyết vấn đề nước cho mọi đơn vị doanh nghiệp.
Màng RO 8040 CSM - Màng lọc nước tinh khiết từ Toray Nhật Bản
Màng RO 8040 là màng lọc áp thấp với cơ chế hoạt động thẩm thấu ngược. Do đó, chúng được ứng dụng chủ yếu trong lọc nước tinh khiết, xử lý nước lợ. Vậy màng lọc này đang có những điểm khác biệt nào? Cơ chế của màng lọc này có thực sự ưu việt hay không?
Những lưu ý khi thi công hệ thống lọc nước công nghiệp tại bệnh viện
Nước sạch luôn là điều đáng quan tâm, nhất là với những bệnh nhân ở dài ngày tại bệnh viện. Bởi ngoài nhu cầu sử dụng nước uống thì nước còn đảm bảo cho hoạt động sinh hoạt được diễn ra. Vậy khi thi công lắp hệ thống lọc nước công nghiệp tại bệnh viện thì nên lưu ý điều gì?
Tầm quan trọng của máy lọc nước công nghiệp trong sản xuất sơn
Máy lọc nước công nghiệp ngày này được sử dụng rất phổ biến trong các nhà máy. Đặc biệt trong ngành sản xuất sơn, máy lọc nước RO công nghiệp càng có vai trò quan trọng hơn. Trong ngày sản xuất sơn nước đóng vai trò là chất dẫn, là dung môi giúp hòa trộn các chất.
Dấu hiệu nào cho biết màng RO 8040 cần phải vệ sinh
Màng RO 8040 thường sử dụng cho các hệ thống lọc nước tinh khiết. Để đảm bảo cho màng 8040 có thể hoạt động bình thường, cần phải vệ sinh định kỳ. Bài viết chia sẻ dấu hiệu giúp cho bạn nhận biết màng lọc cần được vệ sinh định kỳ. Cũng như giới thiệu cho bạn đọc hóa chất rửa màng lọc RO tốt nhất hiện nay.
Máy lọc nước cho bệnh viện cung cấp nước uống trực tiếp an toàn
Nhu cầu sử dụng nguồn nước uống trực tiếp tại bệnh viện là rất lớn. Để đáp ứng điều này, lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện là giải pháp được ưa chuộng. Không chỉ an toàn khi ăn uống mà còn đảm bảo các khoáng chất có lợi trong nước. Bài viết dưới đây Tekcom mang đến sẽ là những thông tin chi tiết nhất.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5