Logo site

Các dự án đã triển khai

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1000L/h sản xuất nước đóng bình tại Thanh Hóa
Nhu cầu sử dụng nước tinh khiết đóng bình ở quan, tổ chức thuộc khu vực Thanh Hóa ngày một tăng cao. Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp tối ưu, phục vụ cho hoạt động sản xuất này. Mới đây, Tekcom đã thực hiện lắp đặt thành công hệ thống lọc nước 1000L/h cho sản xuất nước đóng bình tại Quảng Xương, Thanh Hóa.
Lắp đặt 5 máy lọc nước biển cho tàu cá ngư dân tại đảo Phú Quý
Theo chân đội kỹ thuật đi lắp hệ thống máy lọc nước biển trên đảo Phú Quý. Thực hiện trọn gói từ khâu vận chuyển máy, linh kiện; tiến hành lắp đặt và hướng dẫn sử dụng.
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc tại Hà Nội là một dự án bệnh viện tư nhân có quy mô đầu tư lớn và hiện đại nằm ở phía Nam thành phố Hà Nội. Tekcom vinh dự là đơn vị thầu có đủ năng lực để đáp ứng lắp đặt gói thầu thiết bị lọc nước cho toàn bộ bệnh viện. Nước đầu ra gồm có nước sinh hoạt và nước tinh khiết, phục vụ các hoạt động tại bệnh viện.
Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h tại nhà máy Canon Phố Nối, Hưng Yên
Nguồn nước cung cấp cho nhu cầu ăn uống trực tiếp của công nhân trong nhà máy là vấn đề quan trọng mà chủ doanh nghiệp cần quan tâm. Vừa qua Tekcom đã hoàn thiện lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h cho nhà máy Canon Phố Nối tại Hưng Yên. Nước cung cấp cho hoạt động ăn uống trực tiếp của người lao động.
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO 500l/h cho xưởng sản xuất sô pha
Để nâng cao chất lượng nguồn nước trong sinh hoạt, sản xuất, nhiều nhà xưởng đã lựa chọn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO 500l/h. Đây là thiết bị cung cấp nguồn nước tinh khiết, đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng khác nhau. Vừa qua, Tekcom đã hoàn thành lắp đặt hệ thống RO 500l/h xưởng sản xuất sô pha tại Hà Nội.
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1000l/h xử lý nước nhiễm mặn
Nước ngọt đối với người dân miền Tây Nam bộ luôn là một vấn đề khan hiếm. Nguồn nước sử dụng nơi đây đa số bị nhiễm mặn nghiêm trọng. Vì thế nên việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1000l/h sẽ là giải pháp cho bà con miền tây có nước sạch, an toàn để sử dụng.
Lắp đặt máy lọc nước bán công nghiệp 100l/h cho công ty Nguyễn Dũng, Bắc Ninh
Dòng sản phẩm máy lọc nước bán công nghiệp là giải pháp cung cấp nước ăn uống trực tiếp tại những khu vực đông người. Thiết bị được ứng dụng công nghệ lọc RO hiện đại, đảm bảo chất lượng nước tinh khiết, an toàn sau lọc. Vừa qua, Tekcom đã tiến hành lắp đặt máy lọc nước công suất 100l/h cho nhu cầu ăn uống trực tiếp tại công ty Nguyễn Dũng, Bắc Ninh.
Lắp đặt và bàn giao hệ thống lọc tổng 3000l/h cho khách sạn 360 tại Sapa
Nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc tổng đầu nguồn cho các nhà hàng, khách sạn là vô cùng lớn. Nước sạch giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Vừa qua, Tekcom đã hoàn thành lắp đặt hệ thống lọc tổng 3000l/h cho một khách sạn tại thị trấn Sapa.
Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO 250l/h cho trường học Ia Mơ Nông, Gia Lai
Máy lọc nước cho trường học là thiết bị vô cùng quan trọng để cung cấp nguồn nước sạch cho các em học sinh uống trực tiếp. Đặc biệt là những tỉnh Tây Nguyên, nước sạch ở đây vô cùng khan hiếm. Vừa qua, Tekcom đã hoàn thành lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO 250l/h cho trường mầm non và tiểu học Ia Mơ Nông, tỉnh Gia Lai.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5