Logo site

Tin tức

Máy lọc nước biển cho tàu cá có giá bao nhiêu?
Máy lọc nước biển là thiết bị công nghệ cao, được thiết kế để loại bỏ muối và các tạp chất khác từ nước biển. Máy có vai trò xử lý nước biển nhiễm mặn thành nước ngọt sử dụng trực tiếp cho ăn uống, sinh hoạt… trên các tàu cá. Hiện nay, dòng máy này có giá bao nhiêu, cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây. 
Gợi ý địa chỉ cung cấp máy bơm nhiệt Heat Pump công nghiệp cho bệnh viện
Máy bơm nhiệt Heat Pump công nghiệp cho bệnh viện là thiết bị sử dụng năng lượng từ nguồn nhiệt tự nhiên để chuyển đổi và cung cấp nước nóng. Bạn đang quan tâm, có nhu cầu lắp đặt dòng máy này, tuy nhiên chưa biết nên chọn đơn vị nào uy tín? Cùng đón đọc ngay.
Hệ thống lọc nước cho bể bơi mua ở đâu uy tín?
Nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước cho bể bơi ngày càng tăng cao, bao gồm bể bơi cho gia đình, cho kinh doanh, thi đấu… Để đáp ứng nhu cầu đó, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp, lắp đặt các hệ thống lọc nước. Tuy nhiên, bạn đã biết chọn thiết bị lọc ở đâu uy tín, cùng tìm hiểu ngay. 
Tổng quan máy lọc nước cho trường học và giá bán nửa cuối năm 2024
Máy lọc nước cho trường học là hệ thống xử lý nước chuyên dụng, cung cấp nguồn nước sạch sẽ, đạt chuẩn cho giáo viên, học sinh và các cán bộ trong nhà trường. Đặc điểm và mức giá bán của máy ra sao, cùng tìm hiểu ngay. 
Máy lọc nước chung cư nhà phố xử lý nước máy có mùi
Thực trạng nước máy có mùi là vấn đề đáng lo ngại tại nhiều khu vực, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân, làm giảm chất lượng cuộc sống. Lắp đặt máy lọc nước chung cư nhà phố liệu có giải quyết triệt để được tình trạng này. 
Thiết kế hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn xử lý nước nhiễm đá vôi
Tình trạng nước nhiễm đá vôi khá phổ biến hiện nay, đặc biệt là tại các vùng núi, vùng có vỉa đá vôi nằm trong lòng đất. Để giải quyết vấn đề ô nhiễm này, nhiều người dùng, cơ quan đã lựa chọn và lắp đặt hệ thống lọc tổng đầu nguồn. 
Lựa chọn máy bơm nhiệt Heat Pump dân dụng cần lưu ý gì
Bạn đang tìm kiếm dòng máy bơm nhiệt Heat Pump dân dụng cho gia đình, cơ quan của mình. Một số lưu ý dưới đây khi tìm kiếm, chọn mua sản phẩm là rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. 
Thương hiệu máy bơm nước công nghiệp chất lượng trên thị trường
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy bơm nước công nghiệp. Bạn đang tìm kiếm thương hiệu uy tín, đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng, hãy cùng đón đọc ngay bài viết dưới đây. 
Sơ đồ máy lọc nước cho nhà xưởng xử lý nước ô nhiễm
Trước thực trạng ô nhiễm nguồn nước đáng báo động, tại các nhà xưởng sản xuất, nhu cầu về nước sạch là rất lớn. Lắp đặt máy lọc nước cho nhà xưởng được đánh giá là giải pháp hữu ích. Tìm hiểu chi tiết đặc điểm, sơ đồ nguyên lý hoạt động của hệ thống qua bài viết dưới đây. 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5