Logo site

Tin thị trường

Lưu ý gì khi sục rửa màng lọc tinh trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Để đảm bảo nguồn nước sau lọc có chất lượng luôn đạt chuẩn. Đồng thời, duy trì và kéo dài tuổi thọ cho hệ thống lọc nước công nghiệp RO, thì việc thực hiện sục rửa màng RO nên được tiến hành định kỳ. Cùng Tekcom tìm hiểu các bước vệ sinh bộ phận này.
3 nguyên tắc cần nắm khi lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp là thiết bị lọc nước chuyên dụng, ngày càng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Để đảm bảo sở hữu hệ thống máy lọc chất lượng, giá tốt, dưới đây là 3 nguyên tắc mà bạn không nên bỏ qua. 
Địa chỉ lắp máy lọc nước công nghiệp RO xử lý nước mặn
Nước nhiễm mặn là nguồn nước tự nhiên có hàm lượng muối rất cao. Do đó, để xử lý nguồn nước này thành nước ngọt tinh khiết, đòi hỏi phải có phương pháp lọc công nghệ cao. Máy lọc nước công nghiệp RO là giải pháp được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. 
Các loại vật liệu lọc chuyên dụng ở trong dòng máy lọc nước công nghiệp
Vật liệu lọc nước là một trong số các thành phần chính cấu thành máy lọc nước công nghiệp. Vật liệu lọc giữ nhiệm vụ xử lý sơ bộ nguồn nước đầu vào cho hệ thống. Vậy, vật liệu lọc chuyên dụng lắp  trong máy lọc nước gồm những loại nào? 
Nguyên nhân khiến hệ thống lọc nước công nghiệp vận hành không đúng công suất
Các sự cố gặp phải trong quá trình vận hành hệ thống lọc nước công nghiệp khá đa dạng. Trong đó, sự cố phổ biến nhất có thể kể đến là thiết bị hoạt động không đúng công suất. Vậy, nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là gì, cùng tìm hiểu ngay sau đây. 
Nhu cầu lắp hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho dây chuyền sản xuất khăn lạnh
Để nâng cao chất lượng nguồn nước sử dụng trong sản xuất, nhiều nhà xưởng đã chọn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO như một phương án tối ưu. Đây là thiết bị có khả năng cung cấp khối lượng nước tinh khiết lớn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khác nhau. 
Máy lọc nước mặn có thiết kế như thế nào?
Nước nhiễm mặn là tình trạng xảy ra khá phổ biển hiện nay. Để giải quyết tình trạng này, máy lọc nước mặn là thiết bị được nhiều người dùng lựa chọn. Nhằm cung cấp nguồn nước ngọt tinh khiết, an toàn cho ăn uống, sinh hoạt và sản xuất. Đặc điểm thiết kế như thế nào, cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây. 
Bạn đã biết thời gian thay vật liệu, màng lọc trong máy lọc nước công nghiệp RO?
Máy lọc nước công nghiệp RO là loại máy được tạo thành từ nhiều linh kiện, vật liệu lọc khác nhau. Trong đó, các cột lọc, màng lọc là bộ phận quan trọng nhất. Việc thường xuyên kiểm tra, vệ sinh và thay thế các loại vật liệu ở cột lọc hay màng lọc định kỳ sẽ giúp tối ưu hiệu quả cho hệ thống.
Khi nào cần sử dụng hạt nâng pH cho máy lọc nước công nghiệp?
Hạt nâng pH là một trong những loại vật liệu lọc chuyên dụng ở máy lọc nước công nghiệp. Hạt vật liệu này có khả năng nâng độ pH lên mức tiêu chuẩn. Chi tiết một số trường hợp nên sử dụng hạt lọc ở hệ thống sẽ được đề cập ngay ở bài viết dưới đây.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5