Logo site

Lợi ích từ cơ chế vận hành tự động của máy lọc nước công nghiệp

05/06/2023

So sánh giữa các giải pháp xử lý nước, máy lọc nước công nghiệp được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Cơ chế vận hành tự động, khả năng cho nguồn nước sạch vượt trội, dải công suất lớn, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Tìm hiểu thiết bị máy lọc nước công nghiệp hiện nay

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị lọc chuyên dụng, gồm nhiều linh kiện, phụ kiện. Bao gồm các cột lọc, hệ thống màng lọc nối tiếp nhau bằng những đường ống nối.

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Nước cấp ô nhiễm vào máy lọc, lần lượt qua các tầng lọc. 

  • Nước được xử lý sơ bộ ở cột lọc thô. Cột lọc chứa vật liệu lọc chuyên dụng như: Cát thạch anh, sỏi đỡ, cát mangan, than hoạt tính, hạt Birm, hạt Cation… Xử lý sơ bộ nguồn nước cấp, loại bỏ đến 70 - 80% tạp chất, chất lơ lửng, huyền phù, phù du…

  • Nước tiếp tục được thẩm thấu qua hệ thống màng lọc. Xét với máy lọc RO được ứng dụng phổ biến, loại màng RO có kích thước khe hở 0.0001 micron. Các tạp chất, vi khuẩn, ion kim loại nặng… sẽ bị chặn lại và được đưa ra ngoài theo đường nước thải. 

  • Cuối cùng, nước được khử khuẩn, làm sạch thêm một lần nữa bởi đèn UV và máy sục Ozone. Nước đầu ra là nước tinh khiết, sạch sẽ, an toàn, đáp ứng các tiêu chuẩn theo quy định. 

Công suất của hệ thống máy lọc lớn, cho nguồn nước đầu ra dồi dào, ổn định. Phục vụ mọi nhu cầu sử dụng nước sạch ở các đơn vị, từ: chung cư, khách sạn, nhà hàng, trường học, bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp…

Hoạt động theo cơ chế tự động ở máy lọc nước công nghiệp có lợi ích gì?

Hệ thống lọc nước công nghiệp vận hành hoàn toàn tự động, nhờ đó đem lại những lợi ích thiết thực cho người dùng.

Tiết kiệm thời gian và công sức

Cơ chế tự động của máy giảm thiểu sự can thiệp và công sức của con người. Người vận hành không cần thường xuyên giám sát và điều chỉnh quá trình lọc nước, mà có thể tập trung vào các công việc khác.

Cơ chế vận hành tự động của máy lọc giúp tiết kiệm thời gian, công sức

Cơ chế vận hành tự động của máy lọc giúp tiết kiệm thời gian, công sức

Đặc biệt tại các đơn vị sản xuất có quy mô lớn, lắp đặt hệ thống công suất cao, việc vận hành máy cũng không tốn nhiều nhân công và sức lực. Tối ưu hóa quy trình lọc và sử dụng tài nguyên một cách hiệu quả, giảm chi phí hoạt động và bảo trì.

Máy lọc nước công nghiệp vận hành tự động, đảm bảo độ chính xác và đồng nhất

Các cảm biến và bộ điều khiển tự động, cho quá trình lọc nước diễn ra theo các thông số, quy trình được định trước. Sự chính xác cao, đồng nhất trong chất lượng nước đầu ra, đồng thời giảm nguy cơ sai sót do sự can thiệp của con người.

Thêm vào đó, hệ thống máy lọc còn có khả năng điều chỉnh các thông số và quá trình lọc nước theo nhu cầu thực tế. Từ đó giúp tối ưu hóa hiệu suất lọc, tiết kiệm năng lượng và tài nguyên.

Giảm nguy cơ lỗi và các sự cố

Hệ thống cảnh báo và bảo trì tự động giúp phát hiện sớm các vấn đề và yêu cầu bảo trì. Giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc, duy trì hiệu suất và độ tin cậy của máy lọc nước. Giữ cho chất lượng nước đầu ra ổn định, phù hợp với các tiêu chuẩn và yêu cầu chất lượng nước.

Nên lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp ở đơn vị nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc nước dùng trong công nghiệp. Hệ thống công suất lớn, với chất lượng và giá thành ở mỗi đơn vị là khác nhau. 

Tekcom - Đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp

Tekcom - Đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp

Bạn đang quan tâm đến hệ thống, mong muốn tìm kiếm địa chỉ cung cấp uy tín, chính sách giá bán phù hợp. Tekcom là gợi ý thú vị, với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước, Tekcom tự tin mang đến sản phẩm chất lượng cho người dùng. 

Bên cạnh cung cấp hệ thống có sẵn, Tekcom còn trực tiếp khảo sát, tư vấn và xây dựng phương án thiết kế máy lọc phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tối ưu cả về quy trình lọc, chất lượng nước đầu ra lẫn chi phí, giá thành hệ thống. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5