Logo site

Dùng máy lọc nước công nghiệp cho khách sạn ra sao để tối ưu?

07/06/2023

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị xử lý nước chuyên dụng, mang tới nguồn nước sạch sẽ, an toàn cho người dùng. Việc lắp đặt máy lọc ở khách sạn là giải pháp được nhiều đơn vị áp dụng. Vậy làm thế nào để tối ưu cả về hiệu quả lọc lẫn chi phí đầu tư, cùng tìm hiểu ngay. 

Lý do nên lắp máy lọc nước công nghiệp cho khách sạn?

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp trong khách sạn mang lại nhiều lợi ích quan trọng. Dưới đây là một số lý do nên lắp hệ thống mà bạn không nên bỏ qua.

Đảm bảo chất lượng nước

Nước cấp vào hệ thống được xử lý qua các cấp lọc. Qua lọc thô, lọc tinh tại màng lọc có kích thước khe lọc siêu nhỏ, cuối cùng là khử khuẩn đèn UV. Thiết bị lọc nước công nghiệp loại bỏ hoàn toàn tạp chất, vi khuẩn, vi sinh vật, hợp chất hòa tan và các chất ô nhiễm khác từ nguồn nước đầu vào. Đảm bảo nước được sử dụng trong khách sạn là sạch, an toàn, phù hợp với các tiêu chuẩn vệ sinh và sức khỏe.

Hệ thống lọc nước công nghiệp công suất 750

Hệ thống lọc nước công nghiệp cung cấp nguồn nước tinh khiết, an toàn

Bên cạnh đó, nguồn nước còn loại bỏ được mùi, vị và các chất gây ra hương vị khó chịu từ nước. Cải thiện trải nghiệm của khách hàng khi uống nước, làm đá, pha cà phê hoặc nấu ăn…

Nước sạch bảo vệ thiết bị và hệ thống

Hệ thống lọc nước công nghiệp giảm tiết cặn và tạp chất trong nước, bảo vệ các thiết bị như ấm đun nước, máy pha cà phê, bồn tắm, vòi sen… Khi không còn cặn bẩn, các thiết bị hoạt động tốt hơn, kéo dài tuổi thọ và giảm chi phí bảo trì.

Tiết kiệm chi phí

Lắp đặt hệ thống lọc nước hiện đại giúp giảm chi phí mua nước đóng chai hoặc nước đã qua xử lý từ nhà cung cấp bên ngoài. Ngoài ra, máy lọc nước cũng giảm thiểu hao hụt nước do loại bỏ tạp chất và cặn bẩn, tăng hiệu suất sử dụng nước.

Quảng bá thương hiệu, hình ảnh của khách sạn

Máy lọc nước tạo nguồn nước sạch sẽ, an toàn. Tạo cho khách sạn một hình ảnh chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Khách hàng sẽ có niềm tin hơn vào chất lượng dịch vụ của khách sạn khi biết rằng nước được sử dụng đã được xử lý và đảm bảo an toàn sức khỏe. 

Lưu ý khi lắp đặt, sử dụng máy lọc nước công nghiệp cho khách sạn đạt hiệu quả

Để đảm bảo chất lượng của hệ thống, tối ưu về cả chất lượng và giá thành đầu tư, dưới đây là một số lưu ý quan trọng. 

Chọn công suất máy phù hợp

Công suất của máy lọc thể hiện khả năng cung cấp một lượng nước lớn trong khoảng thời gian xác định. Thiết bị lọc lắp ở khách sạn cần cung cấp đủ lượng nước cho hoạt động sinh hoạt, ăn uống… Tùy vào quy mô, số lượng khách để chủ đơn vị có sự lựa chọn về mức công suất máy phù hợp.

Chọn công nghệ lọc của máy lọc nước công nghiệp

Công nghệ lọc là yếu tố quan trọng, quyết định chất lượng của nguồn nước. Khách sạn yêu cầu nguồn nước tinh khiết nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu người dùng. Vì vậy, công nghệ lọc phù hợp, được ứng dụng nhiều nhất hiện nay phải kể đến là công nghệ RO.

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO

RO là công nghệ lọc thẩm thấu ngược, cho nguồn nước tinh khiết, có thể uống trực tiếp. Nước sạch tốt cho sức khỏe, góp phần tiết kiệm thời gian cho việc xử lý nước. 

Chọn đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước uy tín

Thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp, phân phối máy lọc nước cho khách sạn. Để đảm bảo chất lượng, bạn nên nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn dòng máy từ đơn vị uy tín.

Gợi ý địa chỉ cung cấp thiết bị lọc nước chất lượng, giá tốt

Tekcom chuyên cung cấp máy lọc nước dân dụng và công nghiệp, đáp ứng đa dạng nhu cầu lắp đặt của người dùng. Trải qua hơn 12 năm kinh nghiệm, công ty đã thực hiện lắp đặt thành công cho nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau. 

Tekcom cung cấp hệ thống lọc nước RO công nghiệp trên toàn quốc

Thiết bị lắp đặt được sản xuất, lắp ráp theo tiêu chuẩn quy định. Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn, hỗ trợ xây dựng kết cấu hệ thống phù hợp nhất cho khách hàng. Đảm bảo nguồn nước qua xử lý trở nên sạch sẽ, giúp người dùng an tâm sử dụng. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5