Logo site

Tin tức

Tại sao lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp trong sản xuất?
Hiện nay, các công ty hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm đều quan tâm đến chất lượng nước sử dụng. Bởi nó là điều kiện tiên quyết để tạo nên thương hiệu uy tín trên thị trường. Đồng thời, nó còn là yếu tố cốt lõi đảm bảo tuyệt đối sức khỏe. Cùng Kensi tìm hiểu vai trò của hệ thống lọc nước công nghiệp trong sản xuất dưới đây.
Đặc điểm và tính năng nổi bật của màng RO 4040 bạn nên biết
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy lọc nước sử dụng các loại màng lọc khác nhau. Tuy nhiên, màng RO 4040 CSM lại được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Vì sao lại như vậy? Bài viết sau sẽ giúp các bạn hiểu rõ những ưu điểm nổi bật của màng RO CSM so với các màng lọc khác.
Máy lọc nước công nghiệp xử lý nước nhiễm hóa chất được không?
Máy lọc nước công nghiệp là sản phẩm lọc nước đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Sản phẩm này giúp chúng ta loại bỏ những tác nhân gây hại có trong nước. Từ đó, mang đến cho chúng ta một nguồn nước tinh khiết hoàn toàn với sức khỏe. Nhưng máy lọc nước RO công nghiệp này có xử lý được nước nhiễm hóa chất?
Máy lọc nước công nghiệp RO xử lý nước máy có độ cứng hiệu quả
Máy lọc nước công nghiệp RO Kensi là thiết bị xử lý nước cứng, làm mềm nước hiệu quả. Toàn bộ tạp chất, màng bám, cặn sẽ được lọc bỏ khỏi nguồn nước. Tekcom- Địa chỉ cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp chính hãng 100%.
 Hệ thống lọc nước công nghiệp có thể dùng trong những ngành nào?
Hệ thống lọc nước công nghiệp đã không còn là cái tên xa lạ đối với chúng ta. Vì nó áp dụng rất nhiều trong sản xuất và tiêu dùng. Sau đây chúng ta hãy tìm hiểu nó thường được sử dụng trong những ngành nào?
Màng RO 8040 CSM ứng dụng trong máy lọc nước sản xuất dược phẩm
Màng RO 8040 là thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong hoạt động sản xuất công nghiệp. Đặc biệt, loại màng lọc này cực kỳ cần thiết với lĩnh vực dược phẩm - liên quan đến sức khỏe con người. Vậy đâu là những lý do doanh nghiệp nên sử dụng màng RO công nghiệp khi tiến hành sản xuất thuốc? Kensi sẽ mang đến đáp án chuẩn xác và đầy đủ nhất cho bạn trong bài viết dưới đây.
Cung cấp các dự án máy lọc nước cho bệnh viện trên toàn quốc
Nguồn nước sạch sử dụng tại bệnh viện luôn là những trăn trở đối với các cán bộ, ban giám đốc. Với sự phát triển của công nghệ, ngành lọc nước, máy lọc nước cho bệnh viện đã ra đời. Một trong những đơn vị chuyên phân phối và lắp đặt hệ thống máy đảm bảo uy tín hiện nay đó chính là Tekcom.
Lý do nên chọn Công ty Tekcom để mua máy lọc nước công nghiệp
Tekcom - Địa chỉ cung cấp các loại máy lọc nước công nghiệp uy tín số 1 hiện nay. Công ty cam kết cung cấp máy lọc nước công nghệ cao, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đặc biệt, Tekcom có đầy đủ các loại máy lọc đời mới với mức giá vô cùng cạnh tranh. Bởi vậy, Tekcom đang ngày càng thu hút số lượng đông đảo khách hàng.   
Màng RO 8040 CSM - Thông số kỹ thuật và những ưu điểm vượt trội
Việc thay lõi lọc định kỳ giúp máy đảm bảo tuổi thọ, chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn. Bạn nghe nói màng RO 8040 là loại màng lọc công nghiệp tốt, được ưa chuộng trên thị trường. Vậy loại màng lọc này có công dụng và thông số kỹ thuật ra sao thì hãy theo dõi qua bài viết dưới đây.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5