Logo site

Tin tức

Khả năng lọc nước uống trực tiếp của máy lọc nước công nghiệp Kensi
Giải pháp nước uống cho các doanh nghiệp sản xuất hiện nay là dùng máy lọc nước. Do đó, việc lựa chọn máy lọc nước vừa đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý rất cần thiết. Vậy khả năng lọc nước uống trực tiếp của máy lọc nước công nghiệp Kensi có tốt không?
Vai trò của hệ thống lọc nước công nghiệp đối với đời sống sinh hoạt
Hệ thống lọc nước công nghiệp được người Việt tin tưởng lựa chọn do những tiện nghi cho đời sống sinh hoạt. Vậy hệ thống lọc nước RO công nghiệp đã và đang thay đổi cuộc sống của chúng ta như thế nào?Mời bạn cùng tìm hiểu với chúng tôi trong bài viết dưới đây.
Máy lọc nước cho bệnh viện - Công suất lớn cho mọi nhu cầu sử dụng
Tại bệnh viện cần lắp đặt hệ thống lọc nước công suất lớn để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của con người. Không chỉ bệnh nhân thăm khám mà còn cả người nhà bệnh nhân, các y bác sĩ… Máy lọc nước cho bệnh viện sử dụng công nghệ lọc nào? Hiệu quả xử lý nước cấp cho bệnh viện ra sao?
3 mẹo tiết kiệm điện năng sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp
Sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp tạo ra nguồn nước sạch theo tiêu chuẩn nước uống đóng chai. Để có thể vận hành máy lọc nước công nghiệp cần phải tiêu tốn điện năng. Để giúp bạn đọc tiết kiệm điện năng khi sử dụng hệ thống lọc nước. Bài viết chia sẻ 3 mẹo tiết kiệm điện năng khi sử dụng hệ thống lọc nước sản xuất.
Một số lỗi cơ bản thường gặp khi sử dụng màng RO 4040
Màng RO 4040 có vai trò rất quan trọng trong máy lọc nước công nghiệp. Quyết định chất lượng nguồn nước đầu ra. Do đó, chỉ cần một lỗi nhỏ ở bộ phận này sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả lọc của cả hệ thống. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi phân tích một số lỗi thường gặp khi sử dụng màng 4040.
Nước nhiễm đồng xử lý bằng máy lọc nước công nghiệp ra sao?
Với khả năng xử lý mọi nguồn nước, máy lọc nước công nghiệp được các chuyên gia đánh giá rất cao. Trở thành thiết bị xử lý nguồn nước ô nhiễm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bài viết dưới đây là một số thông tin tìm hiểu về quy trình xử lý nước nhiễm đồng bằng máy lọc nước.
Các loại hóa chất chuyên dụng dùng để sục rửa màng RO 8040
Vệ sinh màng RO 8040 là rất cần thiết để đảm bảo chất lượng nước cũng như tuổi thọ của màng lọc. Tuy nhiên nên dùng loại hóa chất nào để vệ sinh màng lọc thì không phải ai cũng nắm rõ.  Để giải quyết vấn đề này, Tekcom sẽ chia sẻ các loại hóa chất chuyên dụng dùng để sục rửa màng RO hiệu quả nhất.
Máy lọc nước công nghiệp - Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp lớn
Với sự phát triển ngày nay, nhu cầu sử dụng nước sạch tăng dần theo thời gian. Máy lọc nước công nghiệp cũng được chế tạo và sản xuất với số lượng lớn. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người nghi ngại về lợi ích khi sử dụng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những lý do gì khiến doanh nghiệp luôn tin dùng sản phẩm của Kensi.
Nên chọn hệ thống lọc nước công nghiệp của thương hiệu nào?
Hệ thống lọc nước công nghiệp trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Bên cạnh các thương hiệu nhập khẩu, cũng có hệ thống lọc nước sản xuất trong nước. Khi chọn mua máy lọc nước công nghiệp nên ưu tiên lựa chọn thương hiệu nào? Ưu điểm ra sao, mang lại những lợi ích gì cho khách hàng khi đầu tư hệ thống lọc nước.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5