Logo site

Tin tức

Hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước có mùi tanh hôi
Sử dụng nước ngầm hoặc nước giếng khoan thường có mùi tanh và hôi, rất khó chịu. Để xử lý nguồn nước hiệu quả có thể sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp. Sử dụng máy lọc nước công nghiệp vừa giúp xử lý nguồn nước sạch theo tiêu chuẩn đóng chai. Vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng, khi sử dụng nước giếng để sản xuất.
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua màng RO 4040
Việc thay mới màng lọc RO là điều tất yếu cần phải thực hiện trong quá trình sử dụng máy lọc nước công nghiệp. Do đó mà yếu tố có thể ảnh hưởng đến quyết định chọn mua luôn được người tiêu dùng quan tâm. Vậy những yếu tố đó là gì và làm sao để chọn mua màng RO 4040 tốt nhất?
Sự cần thiết của máy lọc nước công nghiệp với ngành dược học
Dược học là một ngành đòi hỏi sự chính xác và an toàn tuyệt đối trong nguyên liệu điều chế. Vì ảnh hưởng đến sức khoẻ con người, các nguyên liệu cần có sự kiểm tra gắt gao. Nước là một nguyên liệu rất cần thiết trong việc tạo ra các dược liệu, nước cất. Máy lọc nước công nghiệp chính là một giải pháp cần thiết đáp ứng được nhu cầu này.
Những lý do cấp thiết cần lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện
Nguồn nước sạch là nguyên liệu quan trọng để duy trì sự sống của con người. Nước cung cấp cho nhiều hoạt động khác nhau, đặc biệt tại bệnh viện là nơi có nhu cầu sử dụng nước sạch vô cùng lớn. Vậy những lý do nào khiến các đơn vị y tế cần thiết lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện?
Tekcom thông báo thay đổi thiết kế mới vòi lấy nước máy lọc nước Kensi
Công ty Tekcom thông báo thay đổi thiết kế vòi lấy nước sản phẩm máy lọc nước gia đình. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất.
Loại bỏ styren trong nước bằng hệ thống lọc nước công nghiệp
Ô nhiễm nguồn nước dầu thải tại công ty nước sạch Sông Đà là vụ việc khá nghiêm trọng. Bởi Styrene - một trong những chất ô nhiễm trong dầu thải sẽ đe dọa trực tiếp đến sức khỏe con người. Vậy cụ thể Styrene là gì? Và khả năng loại bỏ Styren trong nước bằng hệ thống lọc nước công nghiệp như thế nào?
Kensi - Máy lọc nước sử dụng màng RO 8040 CSM tiên tiến
Thiết bị quan trọng nhất trong máy lọc nước chính là màng lọc vì nó có chức năng giữ lại các tạp chất. Hiểu được điều đó, máy lọc nước Kensi với màng RO 8040 ưu việt là lựa chọn hàng đầu của các nhà máy hiện nay.
Những ngành công nghiệp cần máy lọc nước công nghiệp
Nước là một yếu tố cần thiết cho sự sống của con người. Không chỉ phục vụ cho cơ thể mà chúng còn đóng vai trò quan trọng với nhiều ngành công nghiệp. Nguồn nước sạch đang dần cạn kiệt, vậy nên máy lọc nước công nghiệp rất cần thiết. Không chỉ trong sản xuất mà các cơ quan, trường học,... cũng nên đầu tư thiết bị này.
Vệ sinh và bảo dưỡng màng RO 8040 để sử dụng lâu dài
Màng RO 8040 là màng lọc nước cao cấp cho hệ thống lọc nước công nghiệp hiện nay. Màng lọc RO là sản phẩm thuộc tập đoàn Toray của Nhật Bản. Đây là một trong những tập đoàn nổi tiếng về máy lọc nước công nghiệp trên thế giới. Để sử dụng màng lọc lâu dài cần phải vệ sinh và bảo dưỡng đúng cách.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5