Logo site

Tiêu chí chọn máy lọc nước công nghiệp cho trường học hiện nay

03/06/2023
Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho trường học là giải pháp xử lý nước ngày càng được ứng dụng phổ biến. Để đảm bảo chất lượng hệ thống cũng như tối ưu mức chi phí đầu tư, đâu là tiêu chí mà bạn cần quan tâm khi chọn mua máy?

Máy lọc nước công nghiệp có trường học có lợi ích gì?

Máy lọc nước công nghiệp lắp ở trường học mang lại nhiều lợi ích quan trọng. Dưới đây là một số lợi ích thiết thực mà bạn không nên bỏ qua:

  • Đảm bảo nguồn nước uống sạch, an toàn

Hệ thống lọc nước cho trường học đảm bảo nguồn nước tinh khiết, an toàn

Hệ thống lọc nước cho trường học đảm bảo nguồn nước tinh khiết, an toàn

Máy lọc nước loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, vi sinh vật và các chất ô nhiễm khác có trong nguồn nước. Tạo nguồn nước tinh khiết và an toàn, giúp ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe liên quan. Mặt khác, học sinh và giáo viên uống nước sạch đủ mức cần thiết sẽ cảm thấy sảng khoái, tăng cường năng lượng và tập trung tốt hơn trong quá trình học tập, giảng dạy.

  • Giảm sử dụng nước đóng chai

Sử dụng máy lọc nước sẽ giúp giảm sự phụ thuộc vào nước đóng chai. Thay vì mua nước đóng chai, học sinh và giáo viên có thể sử dụng nước máy lọc. Tiết kiệm ngân sách đáng kể. Đồng thời, giảm thiểu lượng rác thải nhựa và tác động tiêu cực đến môi trường.  

  • Tạo ý thức bảo vệ môi trường

Việc sử dụng máy lọc nước là cách tốt để giáo dục học sinh về tầm quan trọng của bảo vệ môi trường và sử dụng tài nguyên nước bền vững. Học sinh sẽ hiểu rõ hơn về tác động của việc sử dụng nước, đóng góp vào việc bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng nước máy.

Một số tiêu chí khi chọn máy lọc nước công nghiệp cho trường học

Nhằm đảm bảo chất lượng hệ thống máy lọc tốt nhất, với chi phí đầu tư phù hợp, dưới đây là một số tiêu chí khi lựa chọn thiết bị:

Công suất và hiệu suất

Xác định công suất lọc nước cần thiết để đáp ứng nhu cầu của trường học. Đảm bảo rằng máy lọc nước có khả năng xử lý đủ lượng nước và có hiệu suất lọc cao, loại bỏ tạp chất và vi khuẩn hiệu quả.

Việc xác định mức công suất này cũng giúp tối ưu hiệu quả chi phí đầu tư, bởi khi thiết bị có công suất càng lớn, giá thành sẽ càng cao. 

Công nghệ lọc ở hệ thống máy lọc nước công nghiệp

Xem xét công nghệ lọc phù hợp cho trường học. Các công nghệ phổ biến như: RO (lọc thẩm thấu ngược), UF (siêu lọc), lọc hoạt tính và UV (khử trùng bằng tia cực tím)... Tùy thuộc vào chất lượng nước đầu vào và yêu cầu chất lượng nước đầu ra để người dùng cân nhắc chọn công nghệ lọc phù hợp. 

Hệ thống lọc nước công nghệ RO thẩm thấu ngược

Hệ thống lọc nước công nghệ RO thẩm thấu ngược

  • Đánh giá chất lượng nước đầu: Bao gồm mức độ ô nhiễm, hàm lượng các chất cặn, vi khuẩn, ion kim loại, và các chất hóa học khác.... 

  • Yêu cầu tính chất nguồn nước sau lọc: Tinh khiết để sử dụng uống trực tiếp hay chỉ đơn thuần để phục vụ hoạt động sinh hoạt…

Hiện nay, RO là công nghệ lọc được ưa chuộng và ứng dụng nhiều nhất. Thiết bị máy lọc trang bị công nghệ này sẽ không “kén” nước cấp. Xử lý triệt để mọi vấn đề nguồn nước ô nhiễm, từ đó cho nguồn nước tinh khiết sau lọc, đáp ứng tiêu chuẩn theo quy định. 

Đơn vị cung cấp uy tín, với dịch vụ bán hàng, hậu mãi tốt

Chọn máy lọc nước từ nhà cung cấp uy tín và chất lượng. Kiểm tra đánh giá và đánh giá phản hồi từ khách hàng trước đây để đảm bảo rằng máy lọc nước đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và đáng tin cậy.

Đơn vị cung cấp chính sách bán hàng ưu đãi, kết hợp các dịch vụ hậu mãi, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng linh hoạt. Đảm bảo hệ thống máy lọc nước luôn vận hành một cách ổn định, bền bỉ. 

Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp cho trường học tốt nhất

Ở mỗi đơn vị cung cấp, chính sách giá bán thiết bị lọc nước công nghiệp là khác nhau. Thêm vào đó, mức công suất và các tính năng đi kèm cũng ảnh hưởng đến giá bán hệ thống. 

Hệ thống máy lọc nước cho trường học

Tekcom lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp cho trường học

Bạn đang quan tâm, muốn tìm kiếm máy lọc nước chính hãng, chất lượng, giá tốt, Tekcom sẽ là gợi ý đáng để tham khảo. Công ty với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước, cùng đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn; tự tin mang đến cho người dùng sản phẩm và các dịch vụ tốt nhất. 

Tekcom là đơn vị trực tiếp lắp ráp, sản xuất hệ thống máy lọc, vì vậy, chất lượng hệ thống sẽ được kiểm duyệt chặt chẽ, cam kết đạt chuẩn. Ngoài ra, mức giá bán máy lọc nước cũng rất phải chăng, cạnh tranh. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5