Logo site

Tin tức

Xử lý nước lưu lượng lớn với máy lọc nước công nghiệp
Với sự phát triển vượt bậc của đời sống, lương thực và nước sạch là những vấn đề bất thiết. Khác với lương thực, nước sạch ngoài tiêu dùng còn có thể đưa vào sản xuất và điều chế. Máy lọc nước công nghiệp là một sản phẩm công nghệ đột phá trong ngành lọc nước. Không chỉ lọc sạch nước, máy còn có thể đáp ứng được nhu cầu rất lớn.
Công suất của màng RO 8040 áp thấp và áp cao là bao nhiêu?
Màng RO 8040 là màng lọc RO được sử dụng phổ biến trong hệ thống lọc nước công nghiệp hiện đại. Tuy nhiên trên thực tế không phải ai cũng hiểu rõ đặc điểm cũng như biết công suất của màng 8040 áp thấp và áp cao là bao nhiêu. Để giải đáp những thông tin này, mời bạn cùng TEKCOM tham khảo nội dung sau đây.
Máy lọc nước công nghiệp xử lý nước giếng nhiễm phèn tốt nhất
Phương pháp lọc nước giếng nhiễm phèn tốt nhất hiện nay là dùng hệ thống lọc nước công nghiệp. Máy lọc nước Kensi công nghiệp hàng đầu với hệ thống lọc RO tích hợp mạch điều khiển thông minh. Bạn hãy cùng Tekcom tìm hiểu về máy lọc nước công nghiệp xử lý nước nhiễm phèn tốt nhất nhé!
Lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện đảm bảo nguồn nước an toàn
Nguồn nước sử dụng tại những nơi đông người cần đảm bảo sạch và an toàn. Đặc biệt là tại nơi diễn ra các hoạt động khám chữa bệnh như tại bệnh viện. Nguồn nước sạch là nhu cầu cho rất nhiều hoạt động khác nhau. Lúc này, giải pháp tốt nhất để đảm bảo nguồn nước an toàn, lưu lượng lớn là lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện.
Những sai lầm khi sử dụng máy lọc nước công nghiệp cho bếp ăn
Máy lọc nước công nghiệp thực sự là một bước đột phá lớn trong lĩnh vực lọc nước. Máy đã giải quyết được phần lớn vấn đề tiêu dùng đặc biệt là các bếp ăn lớn. Song song với sử dụng,  việc bảo hành cho máy cũng là một vấn đề được quan tâm. Không cần bảo hành định kỳ, việc sử dụng một cách cẩn thận cũng giúp cho máy được bền bỉ.
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong sản xuất nước đóng chai
Nước uống đóng chai mang đến sự tiện lợi trong hoạt động đời sống thường ngày của mỗi chúng ta. Thành phẩm nước đóng chai phải đạt yêu cầu vệ sinh mới đủ tiêu chuẩn để đưa ra thị trường. Làm được điều đó cần yêu cầu nguồn nước sạch và tinh khiết trong dây chuyền sản xuất. Chỉ có hệ thống lọc nước công nghiệp mới có thể đáp ứng được lượng lớn nguồn nước phục vụ cho hoạt động sản xuất này.
Ứng dụng màng RO 4040 trong dây chuyền sản xuất nước tinh khiết
Màng RO 4040 một trong những bộ phận không thể thiếu được của dây chuyền sản xuất nước tinh khiết. Đóng vai trò lọc nước, loại bỏ tạp chất, kim loại theo tiêu chuẩn nước uống đóng chai quy định. Khi chọn mua màng lọc RO 4040 cần phải lựa chọn như thế nào? Cũng như địa chỉ cung cấp màng lọc công nghiệp tốt nhất hiện nay khách hàng có thể tham khảo.
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO - Bí quyết trong kinh doanh nước đóng bình
Lĩnh vực kinh doanh sản xuất nước đóng bình ngày càng lớn mạnh và phát triển. Tại những đơn vị tập thể, những tổ chức cộng đồng, trường học, bệnh viện, nhà xưởng… Đây đều là những nơi có nhu cầu sử dụng nước đóng bình vô cùng nhiều. Có thể bạn chưa biết, hệ thống lọc nước công nghiệp RO là thiết bị thiết yếu trong lĩnh vực này.
Sử dụng máy lọc nước cho bệnh viện với những mục đích gì?
Để cung cấp nguồn nước sạch, an toàn sử dụng tại phòng khám, cơ sở y tế, lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện được xem là giải pháp tốt, hiệu quả. Dòng sản phẩm này có thể xử lý hầu hết mọi nước nguồn ô nhiễm thành nước sạch, an toàn. Vậy, hệ thống dùng trong bệnh viện với những mục đích gì?
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5