Logo site

Bạn có biết lý do vì sao nên lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO không?

27/04/2023
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là dòng máy lọc nước có công suất lớn, xử lý nước triệt để. Đảm bảo nguồn nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết, an toàn với mọi nhu cầu sử dụng của con người. Bạn có muốn biết lý do tại sao hiện nay nhiều người dùng lựa chọn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO hay không?

Các thiết bị lọc chính trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Nhiều người có nhu cầu mua bán máy lọc nước công nghiệp RO hiện nay là do hệ thống có khả năng lọc nước triệt để với công suất lớn. Thiết bị bao gồm những bộ phận lọc sau đây:

  • Các cột lọc thô trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO 500l/h

Hệ thống các cột lọc thô trong máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h bao gồm cột lọc kim loại nặng, cột lọc than hoạt tính, cùng với đó là cột lọc cation. Bên cạnh đó thì mỗi cột lọc trong máy lọc nước sẽ được  chứa các vật liệu lọc khác nhau. Bên trong cột lọc kim loại nặng có chứa những vật liệu lọc như cát mangan, cát thạch anh, sỏi,… Ngoài ra, cột lọc than hoạt tính của hệ thống lọc nước công suất lớn chứa chủ yếu sẽ là than hoạt tính. Cuối cùng, là cột lọc cation có chứa các hạt anion với chức năng chính là làm mềm nước cứng hiệu quả.

Máy lọc nước công suất lớn

Máy lọc nước công suất lớn

  • Màng RO trong máy lọc nước công nghiệp 

Màng RO là thiết bị lọc trung tâm được thiết kế trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Màng lọc sẽ là các khe lọc có kích thước siêu nhỏ, kích thước khe lọc chỉ 0.0001 micro. Màng RO có hiệu quả loại bỏ lên đến 99.9% các loại tạp chất, hóa chất, vi sinh vật, cặn bẩn. 

  • Đèn UV khử khuẩn

Trong hệ thống lọc nước RO công suất lớn còn được lắp thêm đèn UV khử khuẩn. Đây là thiết bị lọc nước cuối cùng đóng vai trò xử lý nước trong hệ thống máy. Vai trò của đèn UV khá quan trọng giúp cho nước sau lọc đảm bảo hoàn toàn độ tinh khiết.

Vì sao nhiều khách hàng hiện nay lựa chọn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều nhà xưởng sản xuất, các doanh nghiệp, bệnh viện, trường học cần đến hệ thống lọc nước sạch. Hệ thống lọc nước công nghiệp RO giúp phục vụ cho sản xuất, kinh doanh, cung cấp nước uống trực tiếp cho số lượng người lớn. Đặc biệt là các xưởng chế biến, sản xuất nước sạch, thực phẩm…

Máy lọc nước tinh khiết RO công suất 500LH
 

Với nhu cầu về lượng nước sạch lớn với chất lượng nước đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế, chỉ có máy lọc nước công nghiệp mới có thể đáp ứng được nhu cầu trên. Với công suất lọc nước linh hoạt từ 150 lít trên giờ đến không giới hạn đáp ứng mọi quy mô doanh nghiệp. Tùy theo từng đơn vị, khu vực lắp đặt mà có thể thiết kế hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp không gian.

Hiện nay một số nơi tiêu chuẩn cao như: Các biệt thự cao cấp, các đơn vị trường học, bệnh viện, khách sạn, khu nghỉ dưỡng;… Với tiêu chí là sử dụng nước sạch và an toàn và đảm bảo tính đồng bộ, hệ thống lọc nước tinh khiết RO đã được lắp đặt. Nếu không có một nguồn nước sạch tại nơi đông người, nơi làm việc chắc chắn sẽ dẫn đến ảnh hưởng tới sức khỏe con người, làm kém chất lượng quá trình sản xuất.

Máy lọc nước công suất lớn

Máy lọc nước công suất lớn

Tekcom là đơn vị để khách hàng chuyên mua bán hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Dải công suất đa dạng, kỹ thuật viên lành nghề sẽ giúp cho chất lượng hệ thống máy tốt nhất.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5