Logo site

Tin tức

Khả năng làm sạch nước của màng RO 8040 - Tư vấn từ chuyên gia
Cơ chế thẩm thấu ngược RO ngày càng được dùng phổ biến trong các hệ thống lọc nước. Cùng với màng lọc RO 4040 thì màng ro 8040 là một trong những màng lọc không thể thiếu trong hệ thống lọc nước với cơ chế thẩm thấu ngược hiệu quả cao.
Lựa chọn công suất máy lọc nước công nghiệp như thế nào là phù hợp?
Hiểu được tầm quan trọng của nước sạch, hiện nay đã có nhiều doanh nghiệp đưa máy lọc nước công nghiệp vào sử dụng. Đây là giải pháp lọc hàng đầu, cho ra nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn về chất lượng. Bài biết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu phương lựa chọn công suất máy phù hợp nhất.
Bao lâu cần thay thế cột lọc thô trong hệ thống lọc nước công nghiệp
Cột lọc thô là bộ phận rất quan trọng trong hệ thống lọc nước công nghiệp. Chúng có chức năng loại bỏ kim loại, rong rêu, tạp chất… Vì thế, để đảm bảo hiệu quả lọc, bạn buộc phải tiến hành thay cột lọc định kỳ. Vậy bao lâu thì nên thay và cần lưu ý gì khi sử dụng? Cùng tìm hiểu các phân tích trong bài viết dưới đây.
Sự cần thiết lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho ngành xi mạ
Ngành xi mạ là một trong những ngành công nghiệp đặc thù của nước ta. Lĩnh vực sản xuất công nghiệp này yêu cầu cao về chất lượng nguồn nước. Nước cần đảm bảo độ tinh khiết, độ dẫn điện dưới 0,1 uS/cm. Vậy, đâu là hệ thống máy lọc nước công nghiệp phù hợp đối với ngành xi mạ?
Phương án nguồn nước sạch bằng máy lọc nước cho bệnh viện
Thực tế cho thấy tại các bệnh viện hiện nay, nguồn nước sử dụng đang tồn tại nhiều vấn đề ô nhiễm. Trong khi đó, ngành y tế là một trong những ngành yêu cầu cao về chất lượng nguồn nước sử dụng. Phương án cung cấp nguồn nước sạch hiện nay tốt nhất đó là dùng máy lọc nước cho bệnh viện.
Lưu ý quan trọng khi vệ sinh màng RO 4040 nhất định phải biết
Màng RO 4040 dùng một thời gian sẽ xảy ra tình trạng tắc nghẽn và giảm công suất lọc. Do đó, việc vệ sinh hoặc thay mới là rất cần thiết. Vậy cần phải lưu ý gì khi rửa màng lọc RO? Dưới đây, Tekcom sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết nhất về vấn đề trên.
Máy lọc nước công nghiệp xử lý được những nhóm tạp chất nào?
Trong lĩnh vực lọc nước, máy lọc nước công nghiệp đang là một sản phẩm cực kỳ đột phá. Không chỉ tạo ra được nước cất phục vụ cho nhu cầu của y tế. Giờ đây, máy còn có thể lọc những nguồn nước đã nhiễm khuẩn nặng. Trong cuộc sống hằng ngày, nguồn nước rất dễ bị các tạp chất xâm lấn. Liệu máy lọc nước có thể dễ dàng xử lý chúng hay không?
Hệ thống lọc nước công nghiệp giải pháp hữu hiệu cho chung cư
Nhiều hộ dân sống trong khu vực chung cư phải sử dụng nguồn nước kém chất lượng. Mặc dù, hộ dân đã bỏ tiền để mua nước máy sử dụng nhưng vẫn chưa đảm bảo an toàn. Đầu tư hệ thống lọc nước công nghiệp được xem là giải pháp an toàn và hữu hiệu. Không chỉ cung cấp nước sạch, mà giải quyết được bài toán về chi phí.
Tư vấn công suất hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho nhà máy
Tại các nhà máy, xí nghiệp hay trong các khu công nghiệp thì hệ thống lọc nước là thiết bị thiết yếu. Thiết bị này cần có công suất lớn, công nghệ lọc hiện đại để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch cho tập thể đông người. Vậy, công suất của hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp cho nhà máy là bao nhiêu?
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5