Logo site

Tin tức

Máy lọc nước công nghiệp loại bỏ tối đa tạp chất độc hại
Hiện nay, hệ thống lọc nước RO công nghiệp được sử dụng phổ biến ở các nhà máy, xí nghiệp,... Với công dụng loại bỏ tối đa tạp chất độc hại trong nước. Máy lọc nước công nghiệp trở thành đồ vật không thể thiếu trong cuộc sống. Bạn hãy cùng Tekcom tìm hiểu về máy lọc nước RO công nghiệp trong bài viết sau nhé!
Hệ thống lọc nước công nghiệp lọc chậm - Nguyên nhân và cách khắc phục
Hệ thống lọc nước công nghiệp trong quá trình hoạt động có thể gặp nhiều sự cố. Một trong những sự cố thường gặp nhất đó chính là lọc nước chậm. Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho máy lọc nước công nghiệp lọc nước chậm. Tổng hợp những nguyên nhân chính, cũng như những giải pháp mà khách hàng có thể tham khảo.
Màng RO 8040 - Màng lọc nước cho dây chuyền sản xuất nước tinh khiết
Màng RO 8040 là thiết bị không thể thiếu trong máy lọc nước. Sản phẩm thuộc tập đoàn Toray Nhật Bản. Sản phẩm có độ bền cao và khả năng khử trùng đạt trên 99%. Nói đến màng lọc RO 8040 chính là nói đến giải pháp cung cấp nước sạch cho người dân. Chính vì vậy màng lọc được sử dụng phổ biến trong sản xuất dây chuyền nước sạch.
Hệ thống lọc nước công nghiệp - Công suất lớn cho mọi nhu cầu
Đối với các nhà máy, nhà xưởng, nhu cầu sử dụng nước sạch là vô cùng lớn. Để đảm bảo đáp ứng đủ lưu lượng nước sử dụng, hệ thống lọc nước công nghiệp được nhiều đơn vị tin tưởng và lắp đặt. Đâu là những thông tin bạn cần biết về hệ thống này? Cùng Tekcom tìm hiểu chi tiết dưới đây.
Tư vấn lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện tại các cơ sở y tế
Nguồn nước là nguyên liệu cần thiết để cung cấp cho các hoạt động khám chữa bệnh. Tại các cơ sở y tế cần rất nhiều lượng nước sạch sử dụng. Chính vì thế, lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện có thể xem là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất. Đâu là đơn vị tư vấn, lắp đặt hệ thống máy lọc nước với giá tốt?
Quá trình máy lọc nước công nghiệp trong sản xuất nước tinh khiết
Với nhu cầu sử dụng lớn, ngành công nghiệp sản xuất nước đóng chai đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Do đó, máy lọc nước công nghiệp đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về quy trình sản xuất nước tinh kiết bằng máy lọc nước.
Tìm hiểu về các loại màng RO 4040 có mặt trên thị trường
Máy lọc nước công nghiệp đã và đang là sản phẩm thiết yếu tại các nhà máy sản xuất. Và màng lọc được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến nguồn nước đầu ra. Trong đó, màng RO 4040 là màng lọc được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy có những loại màng lọc RO 4040 nào đang có mặt trên thị trường?
Hệ thống lọc nước công nghiệp và những điều thú vị xoay quanh
Hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp hữu hiệu giúp đời sống của người dân trở nên an toàn và tiện lợi hơn. Vậy máy lọc nước RO công nghiệp mang đến những cải tiến thú vị nào? Hôm nay hãy cùng Kensi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Thay thế nước đóng bình bằng máy lọc nước cho bệnh viện
Tại nhiều bệnh viện, phòng khám hay các cơ sở y tế hiện nay vẫn đang sử dụng nước đóng bình. Nguồn nước này chủ yếu dùng cung cấp nước uống cho bệnh nhân hay những người sinh hoạt tại bệnh viện. Nước đóng bình còn dùng trong nhà ăn bệnh viện. Liệu có nên thay thế nước đóng bình bằng máy lọc nước cho bệnh viện?
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5