Logo site

Yếu tố quyết định đến giá thiết bị lọc nước công nghiệp 2023

26/04/2023

Hiện nay, nguồn nước ngầm đang bị ô nhiễm nghiêm trọng do nhiều nguyên nhân khác nhau. Chất lượng nước suy giảm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Để giải quyết vấn đề này, nhiều đơn vị đã lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp. Vậy giá thiết bị lọc nước công nghiệp có cao không?

Tìm hiểu khái niệm trước khi báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp 

Việc tìm hiểu các thông tin liên quan trước khi báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn. 

Thiết bị lọc nước công nghiệp RO (Reverse Osmosis) là hệ thống lọc nước tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Trong quá trình lọc, nước được đẩy qua màng RO với áp suất cao. Màng RO có các lỗ nhỏ, chỉ cho phép nước đi qua. Các tạp chất, vi khuẩn, virus và các hợp chất hòa tan khác được giữ lại và loại bỏ. Quá trình này đảm bảo nước sau lọc có chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe con người.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Thiết bị lọc nước công nghiệp RO có dải công suất rộng. Mức công suất lên đến hàng trăm nghìn lít nước chỉ trong một giờ. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch trong các ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống, y tế, điện tử, công nghệ sinh học…

Yếu tố quyết định đến giá thiết bị lọc nước công nghiệp

Mức giá hệ thống máy lọc nước phụ thuộc vào một số yếu tố sau đây:

  • Công nghệ lọc: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công nghệ ứng dụng cho thiết bị lọc nước. Dẫn chứng như: RO, Nano, UF… Với mỗi công nghệ, hệ thống máy lọc sẽ cho tính chất nước đầu ra khác nhau. Mức giá của thiết bị khi đó cũng có sự chênh lệch. 

  • Công suất: Công suất của hệ thống lọc nước được đo bằng lượng nước lọc được trong một thời gian nhất định. Công suất máy càng lớn, giá thành càng cao.

  • Thương hiệu: Những thương hiệu nổi tiếng và uy tín, sản phẩm thường có giá cao hơn so với các thương hiệu khác.

  • Chi phí bảo trì: Chi phí bảo trì thiết bị lọc nước cũng cần được tính toán khi xác định giá của nó.

  • Thị trường: Thị trường cũng ảnh hưởng đến giá của thiết bị lọc nước công nghiệp. Giá cả có thể thay đổi tùy thuộc vào cung và cầu của thị trường.

Có thể thấy, giá hệ thống lọc nước công nghiệp phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Người dùng nên tìm hiểu và xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định chọn lựa thiết bị phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Đơn vị cung cấp với báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp ưu đãi

Tekcom là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và lắp đặt các thiết bị lọc nước cho gia đình và công nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp trong quá trình sản xuất và kiểm định sản phẩm, Tekcom cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, hiệu quả cao.

Màng lọc RO CSM công nghệ Nhật Bản

Màng lọc RO CSM công nghệ Nhật Bản

Thiết bị lọc nước công nghiệp ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược, màng RO CSM chuẩn Nhật Bản. Các linh phụ kiện được công ty nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ hóa đơn, chứng từ. 

Ngoài ra, do là đơn vị trực tiếp sản xuất, lắp đặt nên giá thiết bị máy lọc nước công nghiệp cũng rất phải chăng. Dao động từ vài chục triệu đồng trở lên, tùy vào mức công suất cũng như các tính năng đi kèm. 

Một số lợi ích khi sử dụng thiết bị lọc nước công nghiệp RO 

Việc lắp đặt, sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp RO mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. 

Cải thiện chất lượng nước

Hệ thống lọc nước RO thiết kế đa tầng lọc, màng lọc RO có kích thước khe lọc 0.0001 micron. Loại bỏ các chất gây ô nhiễm, tạp chất, vi khuẩn, virus, và các hợp chất hòa tan khác trong nước. Do đó, nước lọc ra có chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe con người. 

Đáp ứng nhu cầu sử dụng khối lượng nước lớn

Dải công suất của thiết bị lọc nước công nghiệp rộng, cung cấp đủ lượng nước sạch cần dùng ở hầu hết các đơn vị khác nhau. Lượng nước đầu ra tinh khiết, ổn định, dồi dào, đảm bảo các hoạt động diễn ra liền mạch.

Giá thiết bị lọc nước công nghiệp phù hợp, tuổi thọ lâu bền

Hệ thống lọc nước công nghiệp vận hành ổn định, bền bỉ
Hệ thống lọc nước công nghiệp vận hành ổn định, bền bỉ

Việc tìm kiếm đơn vị uy tín sẽ đảm bảo mức giá đầu tư thiết bị lọc là tối ưu nhất. Ngoài ra, chất lượng của hệ thống vượt trội, cho thời gian sử dụng lâu dài. Nước sạch đầu ra sẽ hạn chế việc tích tụ cặn bẩn, chất gây hại trên các thiết bị, máy móc ở đơn vị. Giúp tăng tuổi thọ, tiết kiệm khoản chi phí cho hoạt động sửa chữa, bảo trì…


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5