Logo site

Hệ thống lọc tổng biệt thự loại bỏ được những tạp chất ô nhiễm nào?

25/04/2023

Việc lắp đặt hệ thống lọc tổng biệt thự mang đến một giải pháp lọc nước sạch hiện đại, đáp ứng các nhu cầu sử dụng nước trong sinh hoạt của các gia đình. Nhiều người thắc mắc về khả năng xử lý nước của thiết bị. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kiến thức này.

Bạn có biết định nghĩa về hệ thống lọc tổng biệt thự không?

Hệ thống lọc tổng biệt thự hay hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình hay còn gọi là hệ thống xử lý nước đầu nguồn cho căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố… Đây là trung tâm xử lý trực tiếp nguồn nước đầu vào để cung cấp sử dụng cho cả căn hộ. Hệ thống lọc tổng gia đình hay thiết bị lọc nước biệt thự giúp loại bỏ cặn bẩn, làm sạch nguồn nước đồng thời xử lý các kết tủa kim loại.

Cùng với đó là làm mềm nước nhằm cho ra nguồn nước sạch tốt nhất cho sinh hoạt. Từ đó đảm bảo sức khỏe cho gia chủ cũng như hệ thống đường ống, thiết bị gia dụng cho cả ngôi nhà.

Hệ thống lọc nước sinh hoạt cho biệt thự

Hệ thống lọc nước sinh hoạt cho biệt thự
 

Qua nghiên cứu, khảo sát thực tế nguồn nước đặc thù tại Việt Nam đang gặp nhiều vấn đề cần xử lý. Từ đó báo giá Thiết bị lọc nước cho biệt thự đang được con người vô cùng quan tâm. Hệ thống với công suất tối ưu cùng công nghệ lọc tiên tiến nhất giúp xử lý nước hiệu quả, an toàn nhằm đáp ứng tốt hầu hết số cho các hộ gia đình. 

Tùy theo diện tích, quy mô người dùng, số người trong biệt thự sẽ có hệ thống máy lọc tổng công suất tương ứng. Nguồn nước sau khi được xử lý bằng hệ thống lọc nước cho biệt thự hoàn toàn có thể sử dụng để sinh hoạt, đun sôi uống trực tiếp. 

Khả năng xử lý nước bằng hệ thống lọc tổng biệt thự như thế nào?

Hệ thống lọc tổng biệt thự có thể xử lý được những chất độc hại nào trong nước? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:

  • Loại bỏ các chất độc hại

Cột lọc số 1, số 2 của máy lọc tổng nước sinh hoạt có chứa các vật liệu lọc thô như sỏi thạch anh, cát thạch anh, than hoạt tính. Những vật liệu lọc này có tác dụng loại bỏ các chất độc hại có trong nước. Cụ thể đó là các tạp chất lơ lửng, sắt, kim loại nặng, thuốc bảo vệ thực vật, mùi clo, các chất hữu cơ, chất oxy hóa…

Kết cấu hệ thống lọc cao cấp
Kết cấu hệ thống lọc cao cấp Sakura

 

  • Xử lý nước cứng - làm mềm nước với hệ thống lọc tổng biệt thự

Ở cột lọc trao đổi ion trong hệ thống, máy lọc tổng có tác dụng làm mềm nước nhờ các hạt ion điện tích dương. Các hạt này giúp hấp thụ khoáng chất Canxi, Magie - giảm tình trạng nước cứng. Xử lý được vấn đề này sẽ khắc phục được nước cứng cũng giúp bảo vệ tuổi thọ cho các thiết bị trong sinh hoạt.

  • Xử lý tinh và diệt khuẩn

Ở một số dòng máy lọc tổng sinh hoạt còn có các lõi lọc thô PP với các khe lọc kích thước nhỏ chỉ 5 micron. Nhờ đó, các tạp chất như bụi bẩn, rong rêu, chất hữu cơ, những tạp chất có kích thước lớn hơn 5 micron sẽ được loại bỏ khỏi nguồn nước. 

Ngoài ra, máy lọc tổng cho biệt thự đối với dòng cao cấp còn có đèn UV giúp khử trùng nước. Điều này giúp hạn chế tình trạng tái nhiễm khuẩn sau lọc trước khi lưu trữ nước trong bể chứa. 

Hệ thống lọc nước Tekcom

Hệ thống lọc nước Tekcom
 

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc tổng biệt thự nhưng đang sợ mua phải hàng kém chất lượng? Đừng lo hãy liên hệ với Tekcom - Đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước, đa dạng thiết bị lọc, giá thành cạnh tranh nhất thị trường.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5