Logo site

Địa chỉ phân phối hệ thống xử lý nước nhiễm đá vôi uy tín tại Hà Nội

24/04/2023

Đá vôi (CaCO3) là khoáng chất phổ biến trong nước và được sử dụng như một chất điều chỉnh độ pH trong quá trình xử lý nước. Tuy nhiên, nếu nồng độ đá vôi quá cao có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe. Lắp đặt hệ thống xử lý nước nhiễm đá vôi là giải pháp được nhiều đơn vị áp dụng và thực hiện ngày càng phổ biến. 

Hệ thống xử lý nước nhiễm đá vôi - Một trong những giải pháp lọc nước hiệu quả

Nước bị nhiễm đá vôi sẽ gây tắc nghẽn các ống cấp nước và thiết bị như: Vòi hoa sen, bồn tắm, bồn cầu và máy giặt… Đá vôi dễ bị tích tụ trong các khe hở của  thiết bị, tạo thành các vết cặn trắng, ố vàng. Ngoài ra chúng còn làm cho nước bị đổi màu và có vị lạ.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO xử lý nước nhiễm đá vôi

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO xử lý nước nhiễm đá vôi

Để kiểm tra nồng độ đá vôi trong nước, bạn có thể sử dụng bộ thử nghiệm hoặc đưa mẫu nước đến các cơ quan chức năng để phân tích. Nếu nồng độ đá vôi trong nước cao, bạn cần phải thực hiện các biện pháp để giảm tác động của đá vôi, bao gồm sử dụng bộ lọc nước hoặc hệ thống xử lý nước nhiễm đá vôi để loại bỏ chúng.

Tác hại và lý do tại sao cần lắp hệ thống xử lý nước nhiễm đá vôi

Nguồn nước bị nhiễm đá vôi gây ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống của con người. Cụ thể:

  • Ảnh hưởng đến sức khỏe: Sử dụng nguồn nước nhiễm đá vôi có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe như: Viêm da, đau đầu, đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa, mất ngủ…

  • Gây ảnh hưởng đến chất lượng nước: Nước bị nhiễm đá vôi có thể gây ra sự đổi màu của nước và ảnh hưởng đến hương vị…

  • Ảnh hưởng đến thiết bị gia đình: Các vật dụng, thiết bị tiếp xúc lâu dài với nguồn nước ô nhiễm sẽ xuất hiện tình trạng đóng cặn, hoen ố, hư hại.

  • Ảnh hưởng đến môi trường: Nước bị nhiễm đá vôi còn ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường, đặc biệt là các hệ thống sông và hồ. Nó làm tăng độ kiềm và làm giảm độ pH, tác động đến các loài sinh vật sống trong nước.

Việc lắp đặt hệ thống lọc sạch nước nhiễm đá vôi mang đến lợi ích vượt trội như:

Loại bỏ đá vôi trong nước, cho nguồn nước đầu ra sạch sẽ

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO (Reverse Osmosis) là một phương pháp tiên tiến nhất hiện nay. Thực hiện nhiệm vụ loại bỏ các chất cặn bẩn và các ion có hại trong nước, bao gồm cả đá vôi.

Trong quá trình lọc, nước được đẩy qua một lớp màng RO với kích thước khe rất nhỏ. Màng RO là một loại màng bán thấm ngược, có khả năng loại bỏ các hạt cặn nhỏ không thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Nước đầu ra sạch sẽ, an toàn với sức khỏe người dùng.

Công suất hệ thống xử lý nước nhiễm đá vôi lớn, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng

Hệ thống máy lọc nước có đa dạng mức công suất
Hệ thống máy lọc nước có đa dạng mức công suất

Dải công suất của hệ thống rộng, từ vài trăm lít đến hàng nghìn mét khối mỗi giờ. Cung cấp đủ lượng nước cần dùng ở các đơn vị lớn nhỏ khác nhau. Ví dụ, các nhà máy sản xuất nước uống đóng chai, nhà máy sản xuất bia, nhà máy sản xuất sữa và các cơ sở y tế…

Thiết kế máy lọc đơn giản, tiện ích, tối ưu chi phí vận hành

Thiết kế máy lọc đơn giản, ít bộ phận cơ khí và các linh kiện nên dễ dàng thay thế. Giúp giảm chi phí bảo trì, sửa chữa máy lọc trong quá trình sử dụng. Việc có ít bộ phận cơ khí cũng giúp giảm thiểu rủi ro phát sinh khi máy hoạt động, đồng thời tăng tính ổn định và độ bền của máy lọc.

Đơn vị lắp đặt hệ thống lọc nước nhiễm đá vôi uy tín

Tekcom là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối và cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp. Các sản phẩm của Tekcom đảm bảo chất lượng và hiệu quả loại bỏ các chất ô nhiễm trong nước.

Thiết kế hệ thống đa tầng lọc, kết hợp sử dụng màng RO CSM Nhật Bản. Giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất và vi khuẩn có trong nước. Với công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO, hệ thống không “kén” nguồn nước đầu vào. Từ nước nhiễm tạp chất, cặn bẩn, nước nhiễm kim loại nặng, nước nhiễm đá vôi… cho đến nguồn nước nhiễm mặn, nhiễm lợ…


Tekcom cung cấp thiết bị - giải pháp xử lý mọi vấn đề ô nhiễm của nguồn nước

Tekcom cung cấp thiết bị - giải pháp xử lý mọi vấn đề ô nhiễm của nguồn nước

Công ty Tekcom cung cấp các giải pháp tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. Các sản phẩm của công ty có độ bền cao, được bảo hành chính hãng, đảm bảo khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. 

Ngoài ra, Tekcom còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp để hỗ trợ khách hàng trong quá trình lắp đặt, vận hành và bảo trì các hệ thống máy lọc nước của công ty. 

Để nhận thêm thông tin hãy liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5