Logo site

Báo giá máy lọc nước cho bệnh viện gồm những thiết bị lọc nào?

25/04/2023

Nhu cầu lắp đặt và quan tâm đến báo giá máy lọc nước cho bệnh viện đang ngày càng thể hiện rõ khi mà nước nguồn gặp nhiều tình trạng ô nhiễm. Hệ thống mang đến nguồn nước sạch phục vụ cho các hoạt động khám chữa bệnh, sinh hoạt tại bệnh viện. Vậy, các thiết bị được cung cấp trong báo giá hệ thống bao gồm những gì?

Vì sao nhiều người quan tâm đến báo giá máy lọc nước cho bệnh viện

Máy lọc nước cho bệnh viện là một dòng máy lọc nước công nghiệp. Đây là thiết bị lọc nước công suất lớn được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế hiện nay. Vì sao nhiều đơn vị quan tâm đến báo giá máy lọc nước cho bệnh viện? Bởi vì những lợi ích mà thiết bị mang lại ngay sau đây:

  • Cung cấp nguồn nước tinh khiết cho bệnh viện

Nước uống trực tiếp đóng vai trò lớn đến nhiều hoạt động cũng như quá trình vận hành hoạt động khám chữa bệnh. Mỗi ngày tại bệnh viện, lượng bệnh nhân cũng như người nhà sử dụng nước là rất lớn. Nếu như nguồn nước uống trực tiếp không đảm bảo tiêu chuẩn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.
 

Lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện

Lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện

  • Khử trùng các thiết bị y tế

Không chỉ dừng lại ở nhu cầu sử dụng làm nước uống hay nguồn nước sinh hoạt, khách hàng quan tâm đến giá dây chuyền lọc nước công nghiệp còn bởi ứng dụng khử trùng các thiết bị y tế. Máy lọc nước tại bệnh viện xử lý nước triệt để để khử trùng các thiết bị y tế. Công nghệ RO hoặc công nghệ khử khoáng EDI là hai công nghệ thường được lựa chọn để ứng dụng với mục đích này.

Các thiết bị lọc có trong báo giá máy lọc nước cho bệnh viện

Để quy trình lọc nước hoạt động hiệu quả, trong báo giá máy lọc nước cho bệnh viện lắp đặt đều có đầy đủ các thiết bị. Hệ thống lọc nước cho bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị từ hệ thống lọc thô, lọc tinh,...

Cấu tạo hệ thống máy

Cấu tạo hệ thống máy

  • Hệ thống lọc thô

Đây là hệ cột lọc chứa các loại vật liệu lọc như cát thạch anh, sỏi thạch anh. Những vật liệu lọc này có khả năng giữ lại các thành phần cặn bẩn trong nước, loại bỏ tạp chất có kích thước lớn. Ngoài ra một số loại vật liệu lọc phèn như cát mangan, birm,… cũng được xuất hiện phổ biến trong hệ thống để khử kim loại nặng.

  • Hệ thống khử mùi - Cột lọc than hoạt tính

Thiết bị cột lọc chứa vật liệu than hoạt tính trong báo giá máy lọc nước cho bệnh viện có tác dụng hấp thụ các mùi hôi tanh gây khó chịu trong nước.

  • Hệ thống làm mềm nước - cột lọc cation

Vật liệu làm mềm nước trong cột lọc làm mềm là các hạt nhựa trao đổi ion với hai loại Cation và Anion. Các hạt nhựa lần lượt loại bỏ các ion dương và ion âm là nguyên nhân gây ra độ cứng của nước nguồn tại bệnh viện.

  • Hệ thống diệt khuẩn và lọc tinh

Bộ phận đèn UV trong giá dây chuyền lọc nước công nghiệp cho bệnh viện có chức năng phá hủy các tế bào sống của vi khuẩn và một số loại vi rút gây hại.

Hệ thống lọc nước công nghiệp lắp đặt cho bệnh viện

  • Màng lọc RO (thẩm thấu ngược)

Đây cũng là thiết bị quan trọng nhất trong hệ thống máy lọc nước cho bệnh viện hiện nay. Vai trò của màng RO là loại bỏ các thành phần hóa chất hòa tan, kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút gây bệnh,…

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5