Logo site

Báo giá máy lọc nước công nghiệp cạnh tranh nhất tại Hà Nội

27/05/2023

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO nhưng lại chưa tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín với giá thành phải chăng? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ báo giá máy lọc nước công nghiệp với mức giá cạnh tranh tại khu vực Hà Nội.

Khái niệm và báo giá máy lọc nước công nghiệp 

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp là thiết bị lọc có công suất từ 150 lít/giờ (l/h) đến 100.000 lít/giờ (l/h) và có thể còn lớn hơn, tùy thuộc vào nhu cầu và ứng dụng cụ thể.

Máy lọc nước công nghiệp công nghệ RO

Máy lọc nước công nghiệp công nghệ RO

Thiết kế hệ thống đa tầng lọc, đảm bảo nguồn nước đầu ra sạch sẽ, tinh khiết. Đồng thời, với mức công suất lớn, hệ thống có thể đáp ứng nhu cầu lớn về lượng nước sạch trong các môi trường công nghiệp. Phục vụ nhu cầu lắp đặt và sử dụng nước tại nhà máy, nhà xưởng, các trung tâm thương mại, khách sạn và bệnh viện…

Xét về báo giá máy lọc nước công nghiệp, ở mỗi đơn vị cung cấp sẽ có mức giá khác nhau. Dao đồng từ vài chục triệu đồng trở lên, tương ứng với mức công suất từ 150L/H và cao hơn. 

Ngoài báo giá máy lọc nước công nghiệp, tìm hiểu công nghệ ở thiết bị

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO được ứng dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Nhằm tạo ra nguồn nước tinh khiết, có độ đạt chuẩn lên đến 99.99%.

Thiết bị xử lý kim loại nặng

Bơm nguồn nước từ bể chứa vào thiết bị lọc đa lớp gồm: Cát thạch anh, cát Mangan, sỏi. Để loại bỏ các thành phần như: Sắt (Fe), mangan (Mn) và các tạp chất khác có trong nước.

Trong quá trình hoạt động, các tạp chất và cặn bám trên bề mặt của vật liệu lọc sẽ tích tụ và làm giảm hiệu suất lọc. Do đó, quá trình sục rửa ngược được thực hiện để làm sạch lớp vật liệu và khôi phục hiệu suất lọc ban đầu.

Thiết bị lọc than hoạt tính 

Sau khi nước đi qua thiết bị lọc đa lớp, sẽ được đưa vào thiết bị xử lý than hoạt tính. Tại đây, lớp vật liệu than hoạt tính sẽ hấp phụ các thành phần gây màu, mùi, vị, chất hữu cơ và chất oxi hóa trong nước. Quá trình này diễn ra dựa trên cơ chế hóa học và vật lý của vật liệu lọc.

Thiết bị trao đổi ion

Tiếp đến, nước được đưa vào thiết bị làm mềm. Tại đây, lớp vật liệu xử lý là nhựa trao đổi Cation có tác dụng giữ lại các thành phần gây cứng nước như: Ca+2, Mg+2 thông qua cơ chế trao đổi ion.

Bộ lọc thô tiếp nhận và xử lý đầu tiên nguồn nước cấp

Bộ lọc thô tiếp nhận và xử lý đầu tiên nguồn nước cấp

Khi nước chảy qua, các ion Ca+2, Mg+2 trong nước sẽ trao đổi với các ion Na+ trên lớp vật liệu. Từ đó gây mềm nước bằng cách loại bỏ các thành phần gây cứng.

Thiết bị lọc tinh

Sau khi nước đã được xử lý bằng thiết bị làm mềm, nước mềm được đưa qua thiết bị lọc sử dụng lõi lọc PP (Polypropylene). Tại đây, lõi lọc PP được sử dụng để giữ lại tất cả các tạp chất có kích thước lớn hơn 5 micromet trong nước.

Màng RO - Yếu tố quan trọng quyết định đến báo giá máy lọc nước công nghiệp

Tiếp đó, nước được đẩy qua màng lọc RO có kích thước lỗ rất nhỏ, khoảng 0.001µm. Quá trình lọc này dựa trên cơ chế thẩm thấu ngược, trong đó áp suất được áp dụng để đẩy nước đi qua màng lọc, trong khi các chất hòa tan và tạp chất bị loại bỏ. Màng lọc RO loại bỏ tới 99,99% các chất bẩn, vi khuẩn. 

Giai đoạn tiệt trùng

Hệ thống trộn Ozon được sử dụng để tiệt trùng nước tinh khiết bằng cách trộn Ozon (O3) vào nước. 

Ozon là một chất khí mạnh, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và các hợp chất hữu cơ trong nước. Khi Ozon tiếp xúc với nước, nó phá vỡ các liên kết hóa học của các tác nhân gây hại, làm hủy diệt chúng và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi rút.

Thiết bị lọc xác khuẩn

Thiết bị lọc xác khuẩn với kích thước lỗ lọc 0.2 micromet có khả năng loại bỏ các hạt vi khuẩn và tác nhân gây bệnh khác từ nước. Kích thước này đủ nhỏ để ngăn chặn hầu hết các vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh từ việc đi qua. 

Sau khi qua thiết bị lọc xác khuẩn, nước được xử lý bằng đèn diệt khuẩn UV. Đèn diệt khuẩn UV sử dụng ánh sáng tử ngoại để tiêu diệt các vi khuẩn, vi rút. Đảm bảo chất lượng nước đầu ra sạch sẽ, tinh khiết và an toàn cho người dùng. 

Đơn vị cung cấp máy lọc nước công nghiệp với giá thành tốt

Tekcom là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và giải pháp lọc nước. 

Máy lọc nước Kensi của Tekcom được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với tính năng tiên tiến và hiệu suất cao, máy lọc nước Kensi được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: Lọc nước gia đình, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp quy mô lớn…

Tekcom cung cấp thiết bị lọc chất lượng, giá cạnh tranh

Tùy vào mức công suất cụ thể, những tính năng trang bị mà hệ thống sẽ có mức giá tương ứng. Tuy nhiên, do là đơn vị trực tiếp nên giá thành thiết bị lọc nước cũng rất cạnh tranh. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5