Logo site

Tìm kiếm đơn vị phân phối hệ thống xử lý nước nhiễm đá vôi uy tín

29/05/2023

Đá vôi (canxi cacbonat - CaCO3) là khoáng chất phổ biến trong nước. Tuy nhiên, nếu nồng độ đá vôi quá cao sẽ gây ra một số vấn đề về sức khỏe. Vì vậy lắp đặt hệ thống xử lý nước nhiễm đá vôi là giải pháp toàn diện, được nhiều người áp dụng. 

Hệ thống xử lý nước nhiễm đá vôi - Giải pháp lọc nước thông minh

Nước nhiễm đá vôi có thể gây tắc nghẽn các ống cấp nước và làm hỏng một số thiết bị như: vòi hoa sen, bồn tắm, bồn cầu và máy giặt… Đá vôi có khả năng tích tụ trong các khe hở của thiết bị và hệ thống ống nước, tạo thành vết cặn trắng và ố vàng. Việc này dần dần làm giảm lưu lượng nước, gây ra áp lực yếu, giảm hiệu suất các thiết bị sử dụng. Ngoài ra, nước nhiễm đá vôi còn khiến thay đổi màu sắc, gây mất vị tự nhiên của nước.

Lắp đặt hệ thống lọc nước nhiễm đá vôi

Lắp đặt hệ thống lọc nước nhiễm đá vôi

Để kiểm tra nồng độ đá vôi trong nước, bạn có thể sử dụng các bộ thử nghiệm hoặc đem mẫu nước đến các cơ quan chức năng hoặc phòng thí nghiệm để phân tích. Đối với nồng độ đá vôi cao, lắp đặt hệ thống xử lý nước nhiễm đá vôi chuyên dụng là một giải pháp hiệu quả. Hệ thống bao gồm quá trình xử lý hóa chất, tách kết tủa, lọc hoặc hệ thống mềm nước… để loại bỏ đá vôi và các chất cứng khác khỏi nước.

Tại sao cần lắp hệ thống xử lý nước nhiễm đá vôi?

Nguồn nước nhiễm đá vôi gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và đời sống của con người. 

Ảnh hưởng đến sức khỏe

Dùng nước cứng lâu ngày sẽ gây viêm da, đau đầu, đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa, mất ngủ… Ngoài ra, sử dụng nước nhiễm đá vôi trong thời gian dài còn gây ra các vấn đề khác như: Tăng nguy cơ hình thành sỏi thận, làm giảm hiệu quả của thuốc, ảnh hưởng tiêu cực đến hệ thần kinh, hệ thống tim mạch và các cơ quan khác trong cơ thể…

Gây ảnh hưởng chất lượng nước

Tác hại của nước nhiễm đá vôi
Nước nhiễm đá vôi gây hư hại đường ống, thiết bị vệ sinh

Nồng độ đá vôi quá cao làm thay đổi màu sắc, mùi vị của nước. Nước nhiễm đá vôi thường có màu vàng nhạt hoặc trắng và có thể có một vị lạ hoặc hơi cứng do sự hiện diện của các ion canxi, magiê. 

Nước cứng khi chưa lọc qua hệ thống xử lý nước nhiễm đá vôi sẽ ảnh hưởng đến thiết bị gia đình

Nước nhiễm đá vôi gây tích tụ cặn vôi trên các bề mặt và thiết bị tiếp xúc với nước. Điều này dẫn đến việc hỏng hóc, tắc nghẽn và giảm tuổi thọ của các thiết bị gia đình.

Ảnh hưởng đến môi trường

Nước nhiễm đá vôi tác động tiêu cực đến môi trường, đặc biệt là các hệ thống sông, hồ và môi trường nước khác. Việc thải nước nhiễm đá vôi ra môi trường sẽ làm tăng độ kiềm, giảm độ pH của nguồn nước. Gây ảnh hưởng đến sinh vật sống và hệ sinh thái trong môi trường nước.

Sự xuất hiện của hệ thống lọc nước nhiễm đá vôi giải quyết triệt để các vấn đề trên nhờ:

  • Thiết kế đa tầng lọc

  • Màng RO thẩm thấu ngược

  • Giai đoạn khử trùng đèn UV

Đảm bảo nguồn nước đầu ra tinh khiết, an toàn, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 

Đơn vị phân phối hệ thống lọc nước khử đá vôi giá rẻ tại Hà Nội

Công ty Tekcom là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối và cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp. Sản phẩm của Tekcom đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong việc loại bỏ các chất ô nhiễm trong nước. Ứng dụng công nghệ lọc tiên tiến, màng lọc RO CSM chuẩn thương hiệu và công nghệ Nhật Bản. Bơm cấp nước thương hiệu Adelino, các linh phụ kiện chính hãng.  

Tekcom lắp đặt hệ thống chuyên dụng xử lý triệt để tình trạng nước nhiễm đá vôi

Tekcom lắp đặt hệ thống chuyên dụng xử lý triệt để tình trạng nước nhiễm đá vôi

Tại Tekcom có sự đa dạng về sản phẩm, bao gồm các hệ thống lọc nước đa tầng, sử dụng màng RO (Reverse Osmosis), để loại bỏ tạp chất, vi khuẩn và chất gây hại. 

Với cam kết về chất lượng, công ty Tekcom không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao mà còn hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn, lắp đặt và vận hành các hệ thống lọc nước. Đội ngũ chuyên gia và kỹ sư đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế và lắp đặt các hệ thống lọc nước hiệu quả. Ngoài ra, do là đơn vị trực tiếp lắp đặt, sản xuất, phân phối nên giá thành hệ thống máy lọc nước cũng rất cạnh tranh. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5