Logo site

Kensi - Hòa cùng “sức nóng” với hơn 2.200 gian hàng tại Vietbuild TP.HCM 2023

30/05/2023

Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2023 lần 2 với hơn 2.200 gian hàng tham gia. Đây là lần triển lãm có số lượng gian hàng lớn nhất trong năm. Góp mặt trong sự kiện lần này, Kensi hứa hẹn sẽ đem tới cho Quý Khách hàng, Quý Đối tác những thiết bị và giải pháp lọc nước toàn diện, mang tính đột phá.

Vietbuild 2023 TP.HCM - Điểm hẹn của các doanh nghiệp

Vietbuild TP.HCM lần 2 tổ chức từ ngày 14 - 18/06/2023, tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc Tế Sky Expo Việt Nam (Đường Số 1, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh). Năm nay, sự kiện tại TP.HCM với chủ đề “Xây dựng, Vật liệu xây dựng, Máy móc thiết bị công nghiệp, Nhà ở, Kiến trúc và Trang trí nội - ngoại thất”. Đây sẽ là “sân chơi” lớn cho các doanh nghiệp, là cơ hội ra mắt, giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến đến từ thương hiệu của nhiều quốc gia. 

triển lãm quốc tế Vietbuild

Vietbuild còn được biết đến là triển lãm định kỳ hàng năm, ở mỗi kỳ tổ chức đều thu hút hàng chục ngàn đến hàng trăm ngàn người tham dự. Thông qua sự kiện, đem lại hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về mở rộng liên doanh, liên kết, xúc tiến thương mại cũng như hợp tác đầu tư chuyển giao công nghệ.

Kensi mang thiết bị - giải pháp lọc nước toàn diện đến Vietbuild TP.HCM 2023

Công ty Cổ phần Thiết bị và Công nghệ Tekcom (thương hiệu máy lọc nước Kensi) là đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị - giải pháp xử lý nước. Công ty cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ với các thiết bị, vật tư, vật liệu ngành xử lý nước hàng đầu hiện nay. 

Thiết bị máy lọc có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, công suất từ 15 - 100.000 lít/giờ và hơn nữa, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước sạch cho người dùng. Hệ thống máy lọc ứng dụng công nghệ lọc nước RO, màng lọc RO CSM của Toray - Nhật Bản, xử lý hầu hết tình trạng nhiễm khuẩn từ nước nguồn. Cam kết nước sau lọc là nước tinh khiết, đáp ứng tiêu chuẩn nước sạch uống trực tiếp của Bộ Y Tế.

Trải qua quá trình hình thành, phát triển, Kensi ngày càng khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, là thương hiệu được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


Đa dạng thiết bị lọc nước trưng bày tại Vietbuild 2023

Đa dạng thiết bị lọc nước trưng bày tại Vietbuild 2023

Kensi góp mặt tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM lần thứ 2 năm 2023 với 2 gian hàng cùng các sản phẩm độc đáo. Từ: Máy lọc nước RO gia đình; Hệ thống lọc tổng; Hệ thống lọc nước RO công nghiệp; Vật tư, linh phụ kiện máy lọc nước… Bên cạnh đó là tư vấn về các dịch vụ kỹ thuật, bảo hành, bảo dưỡng hệ thống lọc nước.

Công tác chuẩn bị cho kỳ Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM lần 2 năm 2023 đang được Kensi gấp rút thực hiện. Với phương châm mang đến sản phẩm, dịch vụ toàn diện, tốt nhất. Chắc chắn đây sẽ là lần triển lãm mà tất cả khách hàng không nên bỏ qua.

Ưu đãi hấp dẫn từ Kensi chỉ có tại Vietbuild TP.HCM 2023

Triển lãm không chỉ là dịp Kensi trưng bày, giới thiệu các thiết bị - giải pháp lọc nước, mà còn là dịp đặc biệt tri ân khách hàng. 

Đội ngũ nhân sự với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ hỗ trợ tư vấn những giải pháp xử lý nước sạch đem lại hiệu quả cao. Kết hợp với các chương trình khuyến mãi trong thời gian diễn ra sự kiện vô cùng hấp dẫn. 

Gian hàng Kensi tự tin sẽ là nơi tham quan, mua sắm lý tưởng cho Quý khách hàng. Đồng thời, đây cũng là nơi mang đến những giải pháp xử lý nguồn nước tinh khiết, an toàn cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Ưu đãi cùng phần quà hấp dẫn tại gian hàng của Kensi

Trân trọng kính mời Quý đối tác và Qúy Khách hàng đến tham quan gian hàng của Kensi:

Gian hàng: 1281 - 1282 khu A5

Từ: 8h - 17h ngày 14/06 - 18/06/2023

Tại: Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc Tế Sky Expo Việt Nam

Địa chỉ: Đường Số 1, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5