Logo site

Hệ thống lọc tổng sinh hoạt cho biệt thự và báo giá chi tiết

29/05/2023

Hệ thống lọc tổng sinh hoạt là thiết bị được sử dụng cho những gia đình có nhu cầu sử dụng lượng nước sạch lớn hàng ngày. Đặc biệt là trong các khu chung cư và biệt thự. Nước sạch cho sinh hoạt, ăn uống, đảm bảo an toàn sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Hệ thống lọc tổng sinh hoạt - Thiết bị xử lý nước hiện đại

Hệ thống lọc tổng sinh hoạt là giải pháp toàn diện để cung cấp nước sạch và an toàn cho người dân bằng cách lọc nước ngay từ đầu nguồn. Trước khi nước đi vào các đường ống dẫn trong toàn bộ tòa nhà, hệ thống lọc tổng sẽ tiếp nhận, xử lý đầu tiên. Nguồn nước qua quá trình lọc, loại bỏ toàn bộ các chất gây ô nhiễm.

Hệ thống lọc tổng đầu nguồn cho biệt thự

Thiết bị xử lý nguồn nước cấp ô nhiễm

Thiết bị gồm nhiều giai đoạn lọc khác nhau như: Lọc đa tầng, lọc hóa học và lọc vi sinh. Khử sạch các tạp chất, hóa chất, vi khuẩn và vi rút có trong nước. Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước sạch sinh hoạt, an toàn với người dùng. Đồng thời, việc loại bỏ các tạp chất và hóa chất còn giúp tăng tuổi thọ và hiệu suất sử dụng của các thiết bị gia đình. Giảm tần suất sửa chữa và thay thế, từ đó tiết kiệm chi phí trong dài hạn.

Cấu tạo hệ thống lọc tổng sinh hoạt

Máy lọc nước cho biệt thự được cấu tạo từ khá nhiều bộ phận, gồm: 

  • Cột lọc tổng chứa các lớp lọc khác nhau như: Cát mangan, than hoạt tính, cát thạch anh, sỏi và các vật liệu lọc khác.

  • Cột lọc làm mềm nước thường chứa các hạt nhựa trao đổi cation. Mục đích chính là giảm độ cứng của nước thông qua quá trình trao đổi ion.

  • Máy bơm nước được sử dụng để tạo áp lực và đẩy nước từ nguồn nước (như giếng, hồ chứa, hoặc hệ thống cấp nước công cộng) cho hệ thống hoạt động ổn định.

  • Cốc lọc chứa lõi PP (Polypropylene) được sử dụng để chặn lại các chất rắn lơ lửng, chất bùn và cặn có trong nước. PP là một loại vật liệu polymer có tính năng lọc tốt và kháng hóa chất.

  • Thùng muối hoàn nguyên (còn được gọi là bồn tái sinh) là một phần của hệ thống làm mềm nước sử dụng cho cột lọc nhựa trao đổi cation. Thùng muối hoàn nguyên chứa dung dịch nước muối bão hòa, giúp tái sinh, đưa hạt nhựa trao đổi cation trở về trạng thái gần như ban đầu.

Những yếu tố quyết định đến giá hệ thống lọc tổng cho biệt thự

Trên thực tế, giá máy lọc nước cho biệt thự phụ thuộc vào một số yếu tố quan trọng sau:

Công nghệ lọc

Máy lọc nước có thể sử dụng nhiều công nghệ khác nhau như: Lọc qua màng, lọc bằng tia cực tím, lọc bằng than hoạt tính, hay lọc bằng hạt nhựa ion… Mỗi công nghệ có đặc điểm và hiệu suất riêng, từ đó ảnh hưởng đến giá thành của máy lọc nước.

Công suất lọc của hệ thống lọc tổng sinh hoạt

Công suất quyết định mức giá thiết bị lọc
Công suất quyết định mức giá thiết bị lọc 

Công suất lọc nước cũng là một yếu tố quan trọng. Biệt thự có nhu cầu sử dụng nước lớn hơn so với căn hộ thông thường, do đó hệ thống lọc nước cho biệt thự có công suất lớn hơn và giá thành tương ứng cao hơn.

Chất lượng nước đầu vào

Nếu nguồn nước đầu vào của biệt thự chứa nhiều chất cặn bẩn, vi khuẩn, hoặc hàm lượng các chất gây ô nhiễm khác cao, thì máy lọc nước cần có khả năng xử lý hiệu quả. Các hệ thống lọc nước phức tạp và hiệu quả cao sẽ có giá thành nhỉnh hơn. 

Bảo hành và dịch vụ hậu mãi

Một yếu tố quan trọng khác là chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi của đơn vị phân phối. Máy lọc nước không tránh khỏi việc gặp sự cố hoặc cần bảo dưỡng sau một thời gian sử dụng. Đơn vị cung cấp chính sách bảo hành tốt và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng đáng tin cậy, mức giá thiết bị có thể nhỉnh hơn, bao gồm cả các dịch vụ đi kèm. 

Thương hiệu và danh tiếng

Thương hiệu và danh tiếng của đơn vị sản xuất máy lọc nước cũng có thể ảnh hưởng đến giá cả. Một thương hiệu nổi tiếng thường có chất lượng cao và được khách hàng tin tưởng, từ đó giá thành của sản phẩm có thể cao hơn so với các thương hiệu khác.

Đơn vị phân phối hệ thống lọc tổng - Báo giá máy lọc nước cho biệt thự 

Tekcom là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp các thiết bị và giải pháp lọc nước. Hệ thống lọc nước Kensi của Tekcom đã nhận được đánh giá cao về chất lượng và mức chi phí.

Đặc điểm nổi bật của hệ thống lọc nước Kensi bao gồm chất lượng cao, hiệu suất lọc tốt. Hệ thống được thiết kế với công nghệ tiên tiến, các thành phần chất lượng, chính hãng. Giúp loại bỏ hiệu quả chất ô nhiễm, vi khuẩn, tạp chất và các ion kim loại từ nước.

Tekcom cung cấp hệ thống làm mềm nước chất lượng, giá tốt

Hje thống điều khiển tự động và hiện đại

Là đơn vị trực tiếp sản xuất, lắp ráp, nên giá thành thiết bị phải chăng, cạnh tranh. Dao động từ vài triệu đồng trở lên đối với một hệ thống lọc tổng, tùy thuộc vào mức công suất và các tính năng trang bị. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5