Logo site

Báo giá máy lọc nước cho bệnh viện mới nhất 2023

30/05/2023

Môi trường ngày càng ô nhiễm, nguồn nước ăn uống, sinh hoạt không đảm bảo vệ sinh, khiến chất lượng sống suy giảm, sức khỏe của con người bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đặc biệt tại các cơ sở y tế, nguồn nước là mối quan tâm hàng đầu. Bạn đang tìm kiếm thông tin, báo giá máy lọc nước cho bệnh viện, cùng đón đọc ngay thông tin sau.

Thiết bị lọc nước công suất lớn - Báo giá máy lọc nước cho bệnh viện 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công nghệ xử lý nước, trong đó RO được đánh giá ưu việt hơn cả. Máy lọc nước công nghiệp RO (ngược Osmosis) là thiết bị quan trọng cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết, an toàn. Công nghệ RO sử dụng màng lọc mỏng để loại bỏ các chất gây ô nhiễm, vi khuẩn, virus và các chất hòa tan có thể gây hại cho sức khỏe trong nguồn nước. Nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn, phục vụ mục đích y tế.

Hệ thống lọc nước cho bệnh viện công nghệ RO

Hệ thống lọc nước cho bệnh viện công nghệ RO

Máy lọc nước công nghiệp RO cho bệnh viện quy mô rộng lớn thường được thiết kế để xử lý một lượng nước lớn, từ vài trăm đến hàng nghìn lít mỗi giờ. Báo giá máy lọc nước cho bệnh viện ở mỗi đơn vị, tùy vào mức công suất, linh phụ kiện trang bị… sẽ có mức giá chênh lệch, từ vài chục triệu đồng trở lên. 

Điểm khác biệt về quá trình xử lý nước RO quyết định đến báo giá máy lọc nước cho bệnh viện 

Máy lọc nước cho bệnh viện được cấu tạo từ 5 bộ phận chính đó là: Bộ lọc thô, bộ lọc tinh, máy bơm nước, bộ điều khiển và đèn UV - máy sục ozone. Với cấu tạo đặc trưng, máy lọc nước thực hiện quy trình xử lý nước như sau:

Bộ lọc thô

Giai đoạn lọc thô giúp loại bỏ các tạp chất và làm mềm nước trước khi đưa nước vào giai đoạn lọc tinh (RO). Các bộ phận lọc thô như: lọc cát, lọc than hoạt tính hoặc lọc có lỗ lọc kích thước lớn hơn có khả năng loại bỏ các hạt lớn, cặn bẩn và các chất rắn…

Ngoài ra, giai đoạn lọc thô còn làm giảm độ cứng của nước bằng cách loại bỏ các ion canxi, magie… Đây là những tác nhân gây cứng nước, ảnh hưởng đến tuổi thọ của các cột lọc và các thiết bị khác trong hệ thống. Qúa trình trao đổi ion của hạt nhựa Cation diễn ra, làm mềm nước, đồng thời giúp giảm chi phí bảo trì, tăng tuổi thọ của hệ thống lọc nước.

Lọc màng RO - một trong những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá máy lọc nước cho bệnh viện

Hệ thống sử dụng công nghệ lọc ngược Osmosis đảo (Reverse Osmosis - RO) để loại bỏ các tạp chất nhỏ trong nước. Màng lọc RO có kích thước rất nhỏ, khoảng 0.0001 micromet, cho phép nước chạy qua màng lọc trong khi các tạp chất và chất bẩn bị loại bỏ.

Màng lọc nước RO công nghiệp

Màng lọc nước RO công nghiệp

Giai đoạn lọc nước tại màng RO loại bỏ đến 99.9% tạp chất, các chất độc hại, vi khuẩn có trong nước. Quá trình này giúp cải thiện chất lượng nước, người dùng sẽ có nguồn nước tinh khiết và an toàn để sử dụng trực tiếp. 

Nước sau khi lọc được xử lý

Để đảm bảo nguồn nước tinh khiết sau khi qua giai đoạn lọc ở màng RO, các đơn vị sản xuất thường bổ sung các thiết bị như: Đèn UV, máy sục Ozone vào hệ thống lọc nước… Cả hai thiết bị này đều có vai trò làm sạch nước một lần nữa và loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, virus và các tác nhân gây bệnh có thể tồn tại trong nước. Nguồn nước sau lọc là tinh khiết, có giá trị cao đối với người dùng.

Báo giá dây chuyền lọc nước công nghiệp cho bệnh viện và gợi ý địa chỉ uy tín

Công ty Cổ phần Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong việc phân phối hệ thống lọc nước cho bệnh viện tại Việt Nam. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước, Tekcom đã xây dựng được danh tiếng và đáng tin cậy trong ngành.

Tekcom cung cấp các giải pháp lọc nước chất lượng cao cho nhiều bệnh viện và các tổ chức y tế trên toàn quốc. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Tekcom luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp những giải pháp phù hợp nhất cho từng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng nước và an toàn y tế.

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp cho bệnh viện

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp cho bệnh viện

Hệ thống lọc nước 150L/H trở lên có giá dao động từ vài chục triệu đồng. Hệ thống máy lọc nước do Tekcom trực tiếp sản xuất, lắp ráp, phân phối nên giá thành cạnh tranh. Kết hợp chương trình ưu đãi thường xuyên được triển khai, giúp người tiêu dùng không chỉ sở hữu sản phẩm chất lượng mà còn có mức giá phải chăng. 

Với những thành tựu và danh tiếng đã đạt được, Tekcom tiếp tục phát triển và nỗ lực để mang đến những giải pháp lọc nước tối ưu và đáng tin cậy cho bệnh viện và các cơ sở y tế. Góp phần đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn cho sức khỏe của con người.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5