Logo site

Tin tức

Sự thật về máy lọc nước công nghiệp RO bạn cần biết
Máy lọc nước công nghiệp RO là một thiết bị lọc được sử dụng phổ biến trong những năm gần đây. Với nhiều người dùng, thiết bị này vẫn còn khá xa lạ và mới mẻ. Bạn đã biết những thông tin gì về dòng máy này? Thiết bị thích hợp cho những nhu cầu sử dụng nào? Bài viết dưới đây chúng ta sẽ tìm ra câu trả lời chi tiết nhất.
Chức năng của từng cột lọc trong hệ thống lọc nước công nghiệp
Cột lọc được xem là trung tâm của hệ thống lọc nước công nghiệp. Bộ phận này đóng vai trò xử lý nguồn nước, đảm bảo độ an toàn và tinh khiết lên đến 99.9%. Vậy hệ thống này có mấy cột lọc và chức năng của từng cột lọc là gì? Cùng tham khảo ngay nội dung trong bài viết dưới đây.
Review top 5 máy lọc nước công nghiệp có chất lượng tốt nhất
Máy lọc nước công nghiệp là giải pháp cung cấp nước uống tối ưu nhất dành cho các đơn vị hiện nay. Tùy thuộc vào quy mô người sử dụng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn thiết bị cho thật phù hợp. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu top 5 sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay!
Nguyên nhân và cách khắc phục 3 lỗi cơ bản ở máy lọc nước công nghiệp
Máy lọc nước công nghiệp ngày càng được ứng dụng nhiều trong sinh hoạt, trong các hoạt động sản xuất khác nhau của con người. Trong quá trình sử dụng thiết bị này sẽ không tránh khỏi trường hợp các lỗi có thể xảy đến. Vậy nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào, cùng tìm hiểu thêm ở bài viết dưới đây nhé.
Máy lọc nước công nghiệp RO có thật sự tốt như lời đồn thổi?
Máy lọc nước công nghiệp RO giúp giải quyết nhanh chóng, hiệu quả tình trạng nguồn nước ô nhiễm cho khu dân cư, xưởng sản xuất... Vậy, sự thực về thiết bị này ra sao, có đúng như lời đồn đó hay không? Cùng theo dõi ngay bài viết sau để cập nhật những thông tin chuẩn xác nhất nhé. 
Lưu ý khi lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp nhà xưởng
Hệ thống lọc nước công nghiệp là một trong những hệ thống được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ngoài mẫu mã, kiểu dáng, tính năng,... thì những lưu ý lắp đặt hệ thống lọc nước cũng trở nên cực kỳ quan trọng và được tìm kiếm, quan tâm lớn. Đón đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm các lưu ý quan trọng nhé.
Một số ứng dụng của máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h
Với công suất máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h sẽ là nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị hiện nay. Đây là giải pháp lọc nước mang đến nhiều ưu điểm nổi bật. Thiết bị cung cấp nguồn nước tinh khiết sau lọc, vừa đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng nước lớn mỗi ngày. Tìm hiểu bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này.
Rò rỉ điện hệ thống lọc nước công nghiệp RO là do đâu?
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong quá trình hoạt động có thể gặp một số lỗi hư hỏng. Chúng làm chậm quá trình xử lý nước và không hoạt động khiến ảnh hưởng đến công việc của con người. Trong đó sự cố rò rỉ điện của thiết bị lọc nước là do đâu? Bài viết dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn thông tin này.
Màng lọc RO máy lọc nước công nghiệp có thời gian sử dụng bao lâu?
Màng lọc RO là bộ phận quan trọng nhất trong máy lọc nước công nghiệp. Cũng như các thành phần khác, màng lọc RO có thời gian sử dụng nhất định. Việc nắm chính xác thông tin này sẽ giúp người dùng nâng cao được tuổi thọ thiết bị, duy trì nguồn nước đã qua xử lý luôn ở trong trạng thái tốt nhất. Vậy màng lọc RO có thời gian sử dụng bao lâu?
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5