Logo site

Giá máy lọc nước công nghiệp có cao không?

22/12/2023
Trước thực trạng ô nhiễm nước như hiện nay, việc tìm kiếm nguồn nước sạch đang là bài toán lớn cho các đơn vị. Việc lắp đặt máy lọc nước là giải pháp được nhiều người dùng, đơn vị lựa chọn. Vậy, giá máy lọc nước công nghiệp có cao không, cùng tìm hiểu ngay.

Khảo sát giá máy lọc nước công nghiệp ở trên thị trường

Máy lọc nước công nghiệp là hệ thống lọc chuyên dụng, ứng dụng các công nghệ tiên tiến như: Lọc RO, lọc nano, lọc UF... Chính sự đa dạng về các dòng máy mà giá máy lọc nước công nghiệp sẽ có sự chênh lệch. Dao động từ vài chục triệu đồng trở lên, đối với hệ thống lọc công suất 150l/h trở lên. 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Cân đối giữa chi phí đầu tư và những lợi ích mà thiết bị lọc mang lại, nhiều đơn vị đã không ngần ngại đầu tư, lắp đặt hệ thống. Cụ thể, việc lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp sẽ mang đến những lợi ích như:

  • Cung cấp nguồn nước sạch khuẩn, đạt chuẩn nước uống theo quy định Bộ Y tế đề ra.

Đặc biệt với công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược, thiết kế đa tầng lọc, màng RO có kích thước lỗ siêu nhỏ (chỉ 0.0001 micron). Nước sau khi bộ phận lọc thô, qua màng sẽ loại bỏ được 99.9% tạp chất, vi khuẩn, hợp hữu cơ hòa tan trong nước. Cuối cùng, nguồn nước được đẩy qua khoang UV khử khuẩn và tạo khoáng trước khi đưa đến vòi chiết rót. 

RO cũng là công nghệ duy nhất ở thời điểm hiện tại có khả năng xử lý đa dạng nguồn nước đầu nguồn. Bao gồm các nguồn nước cơ bản như nước máy, nước giếng khoan… cho đến nguồn nước ô nhiễm như: nước nhiễm đá vôi, nước nhiễm kim loại nặng, nước nhiễm mặn… 

  • Dải công suất máy lọc nước rộng, khối lượng nước tạo ra lớn. Đáp ứng các nhu cầu sử dụng nước cho con người, cũng như các hoạt động sản xuất.

  • Hệ thống vận hành tự động, tuổi thọ cao, máy chạy êm. Giúp tối ưu chi phí cho các khoản thuê nhân công vận hành và chi phí bảo sửa chữa, thay thế.

Lưu ý khi tìm kiếm đơn vị cung cấp giá máy lọc nước công nghiệp tốt

Cân đối giữa các yếu tố sau để đảm bảo tìm kiếm thiết bị lọc nước giá tốt, chất lượng. Giúp ổn định các hoạt động của máy, tăng sự bền bỉ cũng như tối ưu chi phí đầu tư cho người dùng. 

Đơn vị cung cấp thiết bị lọc nước có nhiều năm kinh nghiệm

Kinh nghiệm hoạt động trong ngành sẽ liên quan trực tiếp đến năng lực của công ty, độ hiệu quả của thiết bị máy lọc nước. So với những đơn vị ít kinh nghiệm, thì những đơn vị được thành lập lâu năm sẽ có lợi thế hơn về việc xử lý tính chất các loại nước tại Việt Nam. Họ có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm. Xây dựng kết cấu hệ thống với các linh phụ kiện, vật liệu lọc phù hợp nhất. Giúp nâng cao hiệu suất hệ thống, cũng như hiệu quả lọc nước.

Cam kết chất lượng sản phẩm

Đơn vị cung cấp thiết bị lọc chính hãng, chất lượng
Đơn vị cung cấp thiết bị lọc chính hãng, chất lượng

Ngoài có lợi thế về kinh nghiệm, việc lựa chọn các đơn vị lâu năm còn giúp bạn đảm bảo được chất lượng của thiết bị. Từ đó, giúp giảm chi phí sửa chữa hư hỏng vặt, cũng như tăng thời hạn sử dụng cho máy.

Giá máy lọc nước công nghiệp cùng các chính sách bán hàng hậu mãi

Các đơn vị cung cấp uy tín sẽ đưa đến cho người dùng rất nhiều quyền lợi khi mua hàng. Bao gồm: chính sách bảo hành dài hạn, bảo dưỡng, sửa chữa linh hoạt, dịch vụ giao hàng tận nơi… Bên cạnh đó, các đơn vị này thường có giá bán cạnh tranh, các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng.

Máy lọc nước công nghiệp giá bao nhiêu? Gợi ý địa chỉ phân phối máy lọc nước công nghiệp giá rẻ

Tekcom là đơn vị đi đầu trong ngành xử lý nước. Công ty cung cấp đầy đủ các dòng thiết bị lọc nước từ gia đình cho đến các hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất lớn. Trải qua hơn 12 năm hoạt động, Tekcom đã lắp đặt thành công nhiều dự án lọc nước tại các đơn vị khác nhau như: máy lọc nước cho gia đình, hệ thống lọc nước công công nghiệp cho nhà máy, khu xí nghiệp, khách sạn,  trường học, bệnh viện…

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước công suất lớn
Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước công suất lớn

Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên tại Tekcom được đào tạo định kỳ. Nhằm nắm vững các thông tin về sản phẩm, cũng như cập nhật thêm một số tiêu chuẩn mới về chất lượng nguồn nước. Do đó, quý khách hàng có thể yên tâm tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Tekcom.

Bên cạnh đó, do là đơn vị trực tiếp sản xuất thiết bị lọc nước, nên giá máy lọc nước công nghiệp tại Tekcom cũng rất cạnh tranh, đáp ứng điều kiện kinh tế của nhiều phân khúc khách hàng. Hãy gọi ngay đến số hotline: 03 7777 0000, để nhận thêm  nhiều thông tin sản phẩm, cũng như các chính sách mới của Tekcom. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5