Logo site

Tiêu chuẩn nguồn nước từ máy lọc nước công nghiệp cho bếp ăn công ty

20/12/2023
Nguồn nước sạch có vai trò rất quan trọng trong các bếp ăn tập thể tại công ty. Nước sạch đáp ứng nhu cầu nước uống trực tiếp, phục vụ hoạt động nấu bếp an toàn. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp là giải pháp xử lý nguồn nước ô nhiễm hiệu quả, được nhiều công ty, nhà xưởng ứng dụng. 

Chất lượng nước sau xử lý ở máy lọc nước công nghiệp lắp cho công ty

Máy lọc nước công nghiệp ứng dụng công nghệ lọc RO là loại máy được đánh giá cao bởi khả năng xử lý mọi nguồn nước ô nhiễm. Thiết bị không kén chọn nguồn nước cấp, có thể lọc sạch các nguồn nước như: nước máy, nước ao hồ, nước giếng khoan, nước nhiễm mặn… 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Chất lượng nước sau khi đi qua máy lọc đạt được độ tinh khiết, đáp ứng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Để tạo được nguồn nước đạt chuẩn, máy lọc xử lý qua 3 giai đoạn:

  • Lọc thô: Có kết cấu bao gồm 3 cột lọc thô có nhiệm vụ khác nhau. Giai đoạn lọc thô có nhiệm vụ loại bỏ các tạp chất rắn, bùn đất, phù du, khử mùi, màu, kim loại nặng, và các thành phần nước cứng ra khỏi nguồn nước. Các vật liệu sử dụng trong cột lọc thô như: cát mangan, cát thạch anh, hạt cation, than hoạt tính, các loại sỏi…

  • Lọc tinh: Được thiết kế với màng lọc RO tiên tiến, có khả năng loại bỏ các vi khuẩn và tác nhân gây hại có kích thước lớn hơn kích thước phân tử nước. Nguồn nước tạo ra có độ sạch đến 99.9%.

  • Khử khuẩn: Trang bị hệ thống đèn UV giúp hỗ trợ loại bỏ vi sinh vật sau khi lọc qua màng RO. Nước sau lọc được kiểm nghiệm tinh khiết, có thể sử dụng trực tiếp.

Một số lợi ích khi lắp máy lọc nước công nghiệp cho bếp ăn công ty

Nguồn nước dùng trong các bếp ăn tại công ty luôn có yêu cầu cao về mặt chất lượng. Điều này sẽ đảm bảo hương vị của các món ăn không bị thay đổi, cũng như không gây biến chất hay ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của người dùng. 

Cung cấp nước sạch, an toàn

Với thiết kế hệ thống lọc đa tầng, máy lọc nước RO đem lại nguồn nước tinh khiết, không mùi, không vị. Đảm bảo tiêu chuẩn nước uống do Bộ Y tế đề ra. Việc sử dụng nguồn nước đạt chất lượng sẽ giúp người dùng tránh được một số bệnh lý liên quan đến đường tiêu hoá, dạ dày, thận…

Máy lọc nước công nghiệp cung cấp lượng nước lớn cho bếp ăn

Công suất hệ thống lọc lớn, đáp ứng đủ lượng nước cần dùng
Công suất hệ thống lọc lớn, đáp ứng đủ lượng nước cần dùng

Với khả năng tạo ra hàng trăm nghìn lít nước trong mỗi giờ, thiết bị có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của con người. Bao gồm nước sử dụng trong nhà bếp, nước sinh hoạt, nước tưới tiêu…

Tiết kiệm chi phí 

Lắp đặt hệ thống lọc sẽ tốn một khoản chi phí đầu tư ban đầu. Tuy nhiên, nếu xét theo thời gian dài, thiết bị này lại có phần tối ưu hơn so với các phương pháp lọc truyền thống. Hệ thống có tuổi thọ cao, lâu bền. Chi phí thay thế vật liệu tiêu hao thấp. Tiết kiệm chi phí lọc nước hoặc mua nước đóng bình từ bên ngoài. 

Tư vấn, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho bếp ăn công ty

Từ những ưu điểm vượt trội, thiết bị lọc nước công nghiệp đang ngày càng được nhiều nhà xưởng và cơ sở sản xuất đầu tư lắp đặt. Nhằm mục đích phục vụ nhu cầu sử dụng nước tinh khiết của công nhân và cung cấp nguồn nước sạch cho hoạt động tại bếp ăn. 

Tekcom tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống lọc nước cho công ty, nhà xưởng
Tekcom tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống lọc nước cho công ty, nhà xưởng

Được thành lập từ năm 2011, Tekcom đã có hơn 12 năm kinh nghiệm xử lý nước tinh khiết, an toàn cho sức khỏe người dùng. Tekcom lắp đặt và phân phối đa dạng thiết bị lọc nước. Từ máy lọc nước công suất nhỏ dùng trong gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp RO, hệ thống lọc tổng toà nhà, máy lọc nước RO lắp cho trường học, nhà hàng, bệnh viện, nhà xưởng… 

Các linh kiện, vật liệu lọc được Tekcom nhập chính hãng. Trước mỗi dự án, Tekcom luôn có một đội ngũ kỹ thuật viên tiến hành khảo sát địa điểm, cũng như kiểm nghiệm tính nguồn nước đầu vào. Từ đó, xây dựng kết cấu hệ thống phù hợp, đảm bảo hiệu quả xử lý nước cũng như tối ưu chi phí đầu tư.

Để nhận thêm thông tin, báo giá máy lọc nước công nghiệp cho bếp ăn công ty, quý khách hãy liên hệ đến hotline của Tekcom: 03 7777 0000. Đội ngũ tư vấn viên của Tekcom luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5