Logo site

Tin tức

Kiểm tra nước nhiễm kim loại nặng và cách xử lý phù hợp
Uống nước nhiễm kim loại nặng trong thời gian dài gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khoẻ của con người. Có thể là việc cản trở quá trình trao đổi chất, hạn chế khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, rối loạn tiêu hoá, tim mạch… thậm chí gây ung thư. Vậy cách kiểm tra và xử lý loại nước này như thế nào?
Giá bình áp máy lọc nước cập nhất mới nhất tại máy lọc nước Kensi
Bình áp là linh kiện quan trọng trong thiết bị xử lý nước. Đây là bộ phận dùng để chứa nước và duy trì áp lực cho nước trong quá trình vận hành máy. Nhiều người thắc mắc rằng giá bình áp máy lọc nước là bao nhiêu? Dưới đây là những chia sẻ hữu ích mà bạn có thể quan tâm.
Tekcom 'có hẹn' với Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 1 năm 2022
Từ ngày 23 - 27/03/2022, Tekcom sẽ tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 1 năm 2022. Sự kiện được tổ chức tại Cung Triển Lãm Xây Dựng Quốc Gia (Số 01, Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội), hứa hẹn mang tới cho quý khách hàng, quý đối tác các thiết bị và giải pháp lọc nước toàn diện, mang tính đột phá.
Vì sao nên đầu tư vào dây chuyền chiết rót nước đóng bình?
Kinh doanh nước đóng bình đang là một lĩnh vực được nhiều đơn vị quan tâm. Để tham gia vào thị trường này, người kinh doanh cần chuẩn bị đầy đủ các máy móc, trang thiết bị. Trong đó dây chuyền chiết rót nước đóng bình là một khoản đầu tư cần thiết. Vậy cụ thể nó là gì và chi phí mua có đắt không.
Linh kiện máy lọc nước bao gồm những loại nào?
Linh kiện máy lọc nước là thiết bị quan trọng giúp hỗ trợ quá trình xử lý nước diễn ra tốt nhất. Hiện nay có rất nhiều đơn vị đang cung cấp linh kiện, phụ kiện máy lọc nước. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng đảm bảo các sản phẩm với chất lượng chính hãng. Bài viết sau sẽ mang đến bạn những thông tin hữu ích.
Tìm hiểu các loại van máy lọc nước có thể bạn chưa biết
Linh kiện, phụ kiện trong máy lọc nước luôn được người dùng quan tâm. Mỗi thiết bị đều giúp cho quá trình lọc nước đảm bảo ổn định, hiệu quả. Trong đó, van máy lọc nước là một loại linh kiện không thể thiếu trong thiết bị. Vậy, có những loại van nào và vai trò của chúng ra sao?
Lý do máy lọc nước công suất lớn được nhiều nhà xưởng lựa chọn?
Theo khảo sát, hầu hết nhà xưởng hiện nay đều trang bị hệ thống máy lọc nước công suất lớn. Thiết bị giải quyết bài toán về nguồn nước sạch cho công, nhân viên, đồng thời đảm bảo hoạt động liền mạch của toàn bộ dây chuyền sản xuất.
Tác hại của nước nhiễm đá vôi và cách xử lý triệt để nhất
Thực trạng nước nhiễm đá vôi đã không còn xa lạ với nguồn nước được con người khai thác sử dụng hiện nay. Đặc biệt là nước giếng khoan được con người sử dụng rộng rãi trong sinh hoạt, sản xuất. Vậy tác hại của nguồn nước này là gì và cách xử lý nào tốt nhất? Có nên sử dụng máy lọc nước công nghiệp hay không? Tìm hiểu những thông tin dưới đây mà Tekcom mang đến cho bạn.
Có nên sử dụng cột lọc nước inox trong xử lý lọc nước?
Cột lọc nước là phụ kiện quan trọng trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Hiện nay trên thị trường có 2 loại cột lọc chính, đó là: cột lọc nước inox và cột lọc composite. Câu hỏi được đặt ra, có nên sử dụng loại cột bằng inox không, hay giữa 2 loại cột đó, cột nào tốt hơn?
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5