Logo site

Tin tức

Bình nước tạo kiềm là gì? Có nên mua không?
Bình nước tạo kiềm có công dụng tạo nước kiềm nhanh chóng, tiện ích với giá thành rẻ. Việc sử dụng nước kiềm ở bình có tốt không, có nên mua loại bình này không. Hãy cùng tìm hiểu ngay những thông tin giải đáp dưới bài viết này nhé. 
Giới thiệu dòng sản phẩm máy rót rượu tự động thông minh
Hiện nay các thiết bị công nghệ thông minh được sản xuất mang đến cho con người những tiện lợi khi sử dụng. Thời gian gần đây, máy rót rượu tự động là sản phẩm nhận được sự quan tâm đến từ đông đảo các khách hàng. Bạn đã biết gì về thiết bị thông minh này chưa? Cùng Kensi tham khảo ngay những thông tin sau đây.  
Giải đáp thắc mắc: Uống nhiều nước quá có tốt không?
Nước là một phần thiết yếu trong cuộc sống chúng ta. Nước giúp cung cấp năng lượng, duy trì sự sống, đảm bảo sức khỏe. Chúng ta nên uống nhiều nước mỗi ngày để đáp ứng các tiêu chí trên. Tuy nhiên, uống nhiều nước quá có tốt không? Đây là thắc mắc được nhiều người dùng đặt ra.
Composite là gì? Ứng dụng cột lọc Composite trong máy lọc nước công nghiệp
Với ưu điểm bền bỉ, ít bị ăn mòn, vật liệu Composite ngày càng được ứng dụng phổ biến ở cột lọc trong hệ thống máy lọc nước công nghiệp. Cột lọc Composite chứa các vật liệu lọc, xử lý tinh sau khi lọc thô, đồng thời giúp làm mềm nước.
Uống nước giảm cân trong 7 ngày có thật không?
Ngoài các chế độ ăn kiêng, uống nước là giải pháp được nhiều người lựa chọn để giảm cân. Tuy nhiên, việc uống nước giảm cân trong 7 ngày có phải sự thật không?
Uống nước ấm có tác dụng gì? Bật mí lợi ích không ngờ tới
Nước chiếm khoảng 70% trọng lượng trong cơ thể, có tác dụng phân bổ đều đến tất cả các cơ quan. Việc uống nước ấm có tác dụng gì, tại sao nên sử dụng nước ấm mỗi ngày, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về vấn đề này.
Vì sao nên sử dụng van nước tự ngắt thông minh cho máy lọc nước?
Van nước tự ngắt là một linh kiện được nhiều dòng máy lọc nước sử dụng. Các sản phẩm lọc nước hiện nay đều được thiết kế hiện đại, tối ưu trải nghiệm người dùng. Đây cũng chính là lý do tại sao nên sử dụng van nước tự động cho thiết bị. Những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự tư vấn hữu ích nhất.
Máy lọc nước công nghiệp 150l/h thích hợp dùng trong không gian nào?
Máy lọc nước công nghiệp 150l/h với công nghệ ưu việt, nhiều tầng lọc, màng lọc RO tiên tiến cho nguồn nước đầu ra tinh khiết. Vậy, thiết bị với công suất này sẽ thích hợp sử dụng trong những khu vực có quy mô, diện tích, số người dùng như thế nào?
Cách kiểm tra nguồn nước có sạch hay không đơn giản, nhanh chóng
Nguồn nước ô nhiễm gây hại đến sức khoẻ của con người, làm hư hỏng đồ đạc, vật dụng trong nhà. Bạn đã biết cách kiểm tra nguồn nước có sạch hay không chưa, nếu chưa, đừng bỏ qua bài viết dưới đây.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5