Logo site

Tin tức

Mức giá màng lọc RO công nghiệp công suất 150l/h cập nhật 2022
Màng lọc nước RO ứng dụng trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO tiêu chuẩn. Với cơ chế thẩm thấu ngược, kết hợp cùng khe hở siêu nhỏ, màng lọc cho hiệu quả làm sạch lên đến 99.9%. Vậy giá màng lọc RO công nghiệp công suất 150l/h có đắt không?
Nước bị nhiễm mặn nguy hiểm không? Cách xử lý phù hợp
Nước bị nhiễm mặn gây là tình trạng ô nhiễm nguồn nước, gây ra những tác động xấu tới sức khoẻ con người trong trường hợp sử dụng lâu dài. Cụ thể những mối tiềm ẩn nguy hiểm đó như thế nào, phương pháp xử lý ra sao bằng máy lọc nước công nghiệp RO, đón đọc ngay ở bài viết sau nhé.
Những lợi ích khi lựa chọn dịch vụ cho thuê máy lọc nước
Hiện nay máy lọc nước là một dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong đời sống con người. Bên cạnh nhu cầu lắp đặt cho gia đình thì tại những doanh nghiệp, nơi tập trung đông người cũng cần có nguồn nước sạch đáp ứng việc sinh hoạt, ăn uống. Thay vì mua máy mới thì dịch vụ cho thuê máy lọc nước công nghiệp cũng đang được nhiều đơn vị quan tâm.
Uống nước máy đun sôi tốt không? Giải pháp cho nước máy tinh khiết
Nước máy ngày càng được sử dụng phổ biến ở các đô thị, vùng ngoại ô và các khu vực lân cận xung quanh. Uống nước máy đun sôi có tốt không, và những lưu ý khi xử lý để sử dụng loại nước này như thế nào? Có cần thiết lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO để xử lý nước máy không?
Lưu ý cần biết khi sửa máy lọc nước tại nhà
Sửa máy lọc nước tại nhà nhằm khắc phục các lỗi cơ bản của hệ thống lọc nước công nghiệp. Để đạt hiệu quả trong quá trình sửa chữa này, một số lưu ý quan trọng dưới đây bạn không nên bỏ qua.
Báo giá màng lọc RO cập nhật mới nhất 2022 từ Tekcom
Bạn đang có nhu cầu mua sắm màng lọc RO với công nghệ tiên tiến để lọc sạch tạp chất, vi khuẩn gây hại… có trong nước. Tuy nhiên chưa biết nên chọn mua ở đâu, chất lượng và giá màng lọc RO máy lọc nước công nghiệp như thế nào? Đừng lo lắng, tất cả thông tin sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.
Cát thạch anh và lợi ích cần biết khi dùng cát thạch anh lọc nước
Cát thạch anh lọc nước là vật liệu lọc nước phổ biến được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO. Cát lọc có chức năng ngăn chặn và loại bỏ các tạp chất và cặn bẩn trong nước.
Mua vật liệu lọc nước giếng khoan ở đâu đảm bảo chất lượng?
Chất lượng hệ thống lọc nước công nghiệp, nguồn nước đầu ra phụ thuộc một phần rất lớn vào vật liệu lọc. Để đảm bảo chất lượng, bạn cần lựa chọn vật liệu tốt. Vậy, mua vật liệu lọc nước giếng khoan ở đâu tốt?
DỰ ÁN HỆ THỐNG LỌC NƯỚC RO CÔNG NGHIỆP 8000LH TẠI HÀ NAM
Tiếp nối các dự án lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp trên dải đất hình chữ S, mới đây, Tekcom đã vinh dự khi nhận được sự tin tưởng để tư vấn và lắp đặt của một nhà máy tại Hà Nam. Vậy, những lý do nào giúp thiết bị máy lọc của Tekcom nhận được sự tin yêu và lựa chọn của khách hàng.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5