Logo site

Tin tức

Cách lọc nước giếng khoan bằng hóa chất có tốt không?
Cloramin B, Aquatabs… thường dùng trong cách lọc nước giếng khoan bằng hóa chất. Vậy, quy trình lọc nước như thế nào, lọc nước bằng các loại hoá chất này có hiệu quả và an toàn không?
LẮP ĐẶT HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC SINH HOẠT 80.000LH TẠI AEON MALL LONG BIÊN
Được sự tin tưởng về thương hiệu, chất lượng sản phẩm, mới đây Kensi đã có cơ hội tiếp nhận dự án và hoàn thành hệ thống xử lý nước sinh hoạt 80.000lh tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên. Hệ thống máy lọc lắp đặt thành công đã giúp giải quyết triệt bài toán về nguồn nước sạch, tinh khiết cho các hoạt động trong trung tâm.
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp 3000l/h cho nhà máy ô tô Vinfast Hải Phòng
Hiện nay nguồn nước sạch đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các ngành nghề sản xuất. Trong đó sản xuất và lắp ráp ô tô là một trong những lĩnh vực điển hình. Vừa qua, Tekcom đã tiến hành lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp 3000l/h cho nhà máy ô tô Vinfast Hải Phòng.
Dự án máy lọc nước công nghiệp RO 250l/h cho các trường Chư Păh, Gia Lai
Nước sạch học đường luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm từ phía các đơn vị nhà trường. Tại các trường thuộc khu vực miền núi như huyện Chư Păh, Gia Lai thì lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO là giải pháp được đưa ra để cấp nước uống an toàn cho các em học sinh nơi đây.
Những dấu hiệu cho thấy bạn cần thay lõi lọc nước tại nhà
Lõi lọc nước là thành phần quan trọng nhất trong các thiết bị lọc nước hiện nay. Đây là bộ phận đảm nhận vai trò giữ lại những tạp chất gây hại trong nước. Trong đó bao gồm kim loại nặng, hóa chất, vi khuẩn, vi rút… Vậy, đâu là dấu hiệu cảnh báo bạn đã đến lúc thay lõi lọc nước tại nhà?
Tác hại của nước máy có mùi clo trong sinh hoạt của con người
Nước máy có mùi clo không chỉ gây cảm giác khó chịu mà còn tiềm ẩn nguy cơ đe dọa đến sức khoẻ của con người. Vậy, nguyên nhân dẫn đến tình trạng này cũng như cách xử lý mùi clo trong nước bằng máy lọc nước công nghiệp ra sao để đạt hiệu quả và an toàn?
Hệ thống RO công nghiệp là gì? Sơ đồ hệ thống lọc nước
Hệ thống RO công nghiệp ngày càng được ứng dụng rộng khắp trong các hoạt động sản xuất có sử dụng nguồn nước sạch. Tất cả là nhờ công nghệ hiện đại, hệ thống lọc nước công nghiệp có nhiều cấp độ lọc, màng lọc tiên tiến… đã giúp tăng khả năng lọc, nâng cao chất lượng nguồn nước đầu ra.
Tự bảo dưỡng máy lọc nước hay nên lựa chọn dịch vụ?
Thời gian bảo dưỡng máy lọc nước là 6 tháng/lần, theo quy chuẩn của các hãng sản xuất. Việc bảo dưỡng đảm bảo máy hoạt động ổn định, đồng thời đảm bảo chất lượng nguồn nước tinh khiết. Vậy, tự bảo dưỡng máy lọc nước công nghiệp hay các dịch vụ sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất?
Hệ thống lọc nước giếng khoan - Bước đột phá về công nghệ lọc nước
Hệ thống lọc nước giếng khoan được ứng dụng công nghệ tiên tiến, mang đến giải pháp hữu ích cho người dùng. Hệ thống đảm bảo nguồn nước lọc sạch sẽ, tinh khiết và an toàn. Đây là một trong những sản phẩm thuộc danh mục hệ thống lọc nước công nghiệp RO.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5