Logo site

Tin tức

Cột lọc nước đầu nguồn là gì? Ứng dụng cột lọc trong hệ thống
Với sự phát triển của công nghệ, cột lọc nước đầu nguồn được coi là giải pháp thay thế cho bể lọc với các tầng lọc khác nhau. Cột lọc thô tiếp nhận nguồn nước đầu vào, xử lý, loại bỏ tạp chất, các chất có hại, vi khuẩn… có trong nước. Đây là thiết bị quan trọng trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO.
Nước giếng khoan có sạch không? Xử lý nước giếng khoan thế nào?
Nước máy dần phủ sóng trên diện rộng. Tuy nhiên, ở một số khu vực, việc sử dụng nước giếng khoan vẫn còn thấy rất nhiều. Vậy, nước giếng khoan có sạch không, có an toàn với sức khỏe của người dùng không? Có cần thiết sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO để lọc nước giếng khoan?
Tuyệt chiêu xử lý nước giếng khoan nhiễm sắt ngay tại nhà
Nước thải từ các mỏ khi khai thác khoáng sản ngấm xuống mạch nước ngầm hay nước thải từ rác thải chất rắn chôn dưới đất… là nguyên nhân chính khiến nước giếng khoan bị nhiễm sắt. Vậy cách xử lý nước giếng khoan nhiễm sắt thế nào? Đón đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách xử lý phù hợp nhất.
Điểm danh những lợi ích khi sử dụng mangan lọc nước
Các vật liệu lọc nước là những thành phần không thể thiếu trong máy lọc nước công nghiệp RO. Chúng giúp làm sạch nước hiệu quả với những chức năng khác nhau. Trong đó mangan lọc nước là một trong những vật liệu lọc quan trọng, thiết yếu. Cùng điểm qua những lợi ích của loại vật liệu lọc này sau đây.
Các vật liệu lọc nước phèn hay sử dụng - Địa chỉ bán chất lượng
Vật liệu lọc nước phèn được kết hợp dưới dạng bể lọc, cột lọc nước. Nguồn nước có hiện tượng phèn, sau quá trình lọc sẽ trở nên sạch sẽ, loại bỏ được các tạp chất, chất độc hại. Vậy, vật liệu lọc là gì, bao gồm các loại vật liệu nào cũng như địa chỉ phân phối uy tín ra sao?
Máy lọc nước giếng khoan và mức giá cập nhật 2022
Máy lọc nước giếng khoan là giải pháp lọc sạch nguồn nước, đáp ứng nhu cầu về ăn uống, sinh hoạt và sản xuất của con người. Đây cũng là một sản phẩm thuộc danh mục máy lọc nước công nghiệp. Vậy, thiết bị này có gì mà lại mang lại những lợi ích to lớn như vậy, cùng đón đọc bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé.
Cách kiểm tra chất lượng nước sinh hoạt đơn giản, chuẩn xác
Nước sinh hoạt có vai trò quan trọng đối với cuộc sống của con người. Tuy nhiên, trước thực trạng đáng báo động về ô nhiễm nguồn nước, việc thực hiện các cách kiểm tra chất lượng nước sinh hoạt là điều cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn chọn được máy lọc nước công nghiệp RO phù hợp.
Hệ thống lọc nước nhà xưởng hoạt động như thế nào?
Hệ thống lọc nước nhà xưởng là giải pháp hữu hiệu, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Hệ thống máy lọc cung cấp nguồn nước uống tinh khiết cho công nhân, nhân viên và nguồn nước sạch sẽ cho các hoạt động sản xuất liên quan.
Cấu tạo cột lọc nước composite và nguyên lý hoạt động
Cột lọc composite là một trong những thành phần không thể thiếu trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Đây là cột lọc thô có chứa các vật liệu xử lý nước bên trong. Nhiều người thắc mắc về cấu tạo cột lọc nước composite cũng như nguyên lý vận hành của thiết bị. Bài viết sau đây sẽ nêu chi tiết về vấn đề này.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5