Logo site

Lý do cần lắp đặt hệ thống lọc tổng cho biệt thự?

25/05/2023

Việc trang bị hệ thống lọc tổng cho biệt thự là giải pháp thông minh để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt đáp ứng tiêu chuẩn về vệ sinh. Hệ thống lọc tổng bao gồm các bộ lọc đa tầng, giúp loại bỏ các chất ô nhiễm và tạp chất trong nước. Cung cấp nước sạch, an toàn cho nhu cầu hàng ngày của gia đình.

Thực trạng nguồn nước khi chưa lắp đặt hệ thống lọc tổng cho biệt thự 

Vấn đề ô nhiễm nguồn nước tự nhiên không chỉ xảy ra ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Nước thải từ các nguồn khác nhau như: Công nghiệp, sinh hoạt, nông nghiệp và thậm chí cả sự biến đổi khí hậu đang gây ra ô nhiễm nghiêm trọng cho nguồn nước.

Nước ngầm, nước giếng và nước mưa thường chứa nhiều vi khuẩn, vi rút và chất hóa học. Sử dụng các nguồn nước này có thể gây hại cho sức khỏe con người. Làm hao mòn, giảm tuổi thọ của thiết bị, vật dụng gia dụng hay hệ thống đường ống dẫn. 

Hệ thống lọc nước đầu nguồn lắp đặt cho biệt thự

Hệ thống lọc nước đầu nguồn lắp đặt cho biệt thự

Việc lắp đặt hệ thống lọc tổng cho biệt thự là một giải pháp có ý nghĩa thiết thực. Nhằm cải thiện chất lượng nước, bảo vệ sức khỏe của người dân. Hệ thống lọc tổng loại bỏ chất ô nhiễm tồn tại trong nước máy, như clo, chất hóa học, kim loại nặng…

Tại sao nên sử dụng hệ thống lọc tổng cho biệt thự khi đã có máy lọc nước?

Máy lọc nước gia đình cung cấp nước uống sạch cho người dùng. Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và phù hợp cho nhu cầu cá nhân. Nguồn nước cấp vào máy đòi hỏi là nước máy tương đối sạch. Sau các cấp lọc ở hệ thống sẽ cho nguồn nước tinh khiết, uống trực tiếp tại vòi. 

Ở các căn biệt thự, hầu hết đều sử dụng nguồn nước máy đã qua xử lý để phục vụ sinh hoạt. Tuy nhiên, trước thực trạng nguồn nước ô nhiễm như hiện nay, nước máy ở một số khu vực vẫn còn tình trạng nhiễm cặn bẩn, clo dư…

Đảm bảo nước sạch cho sinh hoạt ở biệt thự


Hệ thống lọc tổng cung cấp nước sinh hoạt sạch sẽ, đạt chuẩn
Hệ thống lọc tổng cung cấp nước sinh hoạt sạch sẽ, đạt chuẩn

Hệ thống sẽ loại bỏ các chất ô nhiễm và tạp chất có trong nguồn nước ban đầu, như: Vi khuẩn, virus, hợp chất hóa học, kim loại nặng và các chất hòa tan khác. Cung cấp nước sạch cho nhu cầu sinh hoạt của con người. Ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh nguy hiểm do các tác nhân có trong nguồn nước gây ra. 

Hệ thống lọc tổng cho biệt thự tạo nguồn nước cấp an toàn cho máy lọc nước gia đình

Để đảm bảo hiệu quả và tuổi thọ của máy lọc nước gia đình, nguồn nước cấp trước đó nên được xử lý qua hệ thống lọc tổng để loại bỏ những chất bẩn. Việc này giúp giảm tải và bảo vệ máy lọc nước khỏi những tác động tiềm ẩn từ các chất ô nhiễm. Nước sau khi qua hệ thống lọc tổng, được lọc qua máy lọc nước RO, khi đó người dùng có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi.

Cung cấp lượng nước đủ dùng, phục vụ cho mọi nhu cầu

Biệt thự thường có nhu cầu sử dụng nước lớn hơn so với các hộ gia đình thông thường. Vì vậy, lắp đặt hệ thống lọc tổng là rất cần thiết. Dải công suất của hệ thống rộng, đảm bảo cung cấp lượng nước lớn. Phục vụ hoạt động: tắm, rửa, sinh hoạt và sản xuất khác. 

Ngoài ra, việc sử dụng hệ thống còn giúp tiết kiệm chi phí: Mua nước đóng chai; giảm thiểu chi phí sửa chữa và bảo trì nhờ vào hoạt động ổn định, bền bỉ; giảm chi phí vận hành, tiết kiệm điện năng…

Tekcom - Đơn vị phân phối, báo giá hệ thống lọc nước cho biệt thự uy tín

Tekcom là công ty có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị lọc tổng cho biệt thự cũng như các giải pháp lọc nước toàn diện.


Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc tổng cao cấp

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc tổng cao cấp

Hệ thống lọc tổng biệt thự mang thương hiệu Kensi của Tekcom là sản phẩm được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền hiện đại. Quy trình kiểm duyệt chặt chẽ, đạt chuẩn. Điều này đảm bảo rằng các sản phẩm được phân phối tới tay người tiêu dùng là sản phẩm tốt và chất lượng nhất.

Ngoài ra, đơn vị cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn và lắp đặt hệ thống lọc nước phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Đội ngũ chuyên gia của Tekcom sẽ tư vấn và đề xuất các giải pháp lắp đặt máy lọc nước phù hợp, đáp ứng yêu cầu về chất lượng nước của khách hàng.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5