Logo site

Máy lọc nước công nghiệp công suất lớn có giá bao nhiêu?

26/05/2023

Bên cạnh chất lượng, giá máy lọc nước công nghiệp cũng là vấn đề nhận được sự quan tâm đặc biệt. Căn cứ vào đó để chủ đơn vị cân nhắc, đưa ra quyết định lựa chọn lắp đặt phù hợp. Dưới đây là thông tin giải đáp băn khoăn này. 

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị nào?

Máy lọc nước công nghiệp là hệ thống lọc nước ứng dụng công nghệ hiện đại. Thiết bị có thiết kế phức tạp, bao gồm nhiều thành phần như: Hệ thống lọc tiền xử lý, hệ thống lọc RO (ngược Osmosis), hệ thống UV (tia cực tím) để khử trùng. Bên cạnh đó, máy lọc còn có bồn chứa nước lọc và các hệ thống điều khiển, giám sát để đảm bảo hoạt động hiệu quả và tin cậy.

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 5000L/H

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 5000L/H

Hệ thống được thiết kế để xử lý một lượng lớn nước trong môi trường công nghiệp. Dải công suất đa dạng, từ hàng trăm lít/giờ đến hàng ngàn lít/giờ hoặc thậm chí hàng chục ngàn lít/giờ. Nhờ đó cho ứng dụng trong các ngành công nghiệp như: Chế biến thực phẩm, đồ uống, sản xuất dược phẩm, sản xuất điện tử, công nghiệp hóa chất…

Vai trò của máy lọc nước công nghiệp công suất lớn trong đời sống

Việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, nâng cao chất lượng cuộc sống. Thiết bị cung cấp lượng lớn nước sạch, loại bỏ các chất ô nhiễm, vi khuẩn, vi rút, hóa chất và tạp chất khác tồn tại trong nguồn nước... Kết quả nước lọc đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao, an toàn để sử dụng trong các ngành công nghiệp và đời sống.

Ứng dụng trong chế biến thực phẩm hay đồ uống

Máy lọc nước cho nước tinh khiết, đạt tiêu chuẩn nước cấp theo quy định của ngành sản xuất thực phẩm, đồ uống. Nước lọc được sử dụng để làm sạch, rửa và chế biến các thành phẩm thực phẩm. Đảm bảo an toàn vệ sinh, chất lượng thành phẩm tốt nhất.

Ứng dụng để sản xuất dược phẩm

Trong ngành công nghiệp dược phẩm, nước lọc được yêu cầu đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và sạch đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quy trình sản xuất. Máy lọc nước công suất lớn cung cấp nước lọc đạt chất lượng yêu cầu cho việc sản xuất các loại thuốc và sản phẩm dược phẩm.

Máy lọc nước công nghiệp ứng dụng trong ngành công nghiệp điện tử

Máy lọc nước cung cấp nước lọc để loại bỏ tạp chất, hóa chất và các chất ô nhiễm khác. Đảm bảo sự sạch sẽ và chất lượng của linh kiện điện tử, phục vụ các hoạt động như:

Hệ thống lọc nước RO ứng dụng rửa linh kiện điện tử

Hệ thống lọc nước RO ứng dụng rửa linh kiện điện tử, sản xuất

  • Làm sạch và rửa linh kiện

  • Làm mát thiết bị và hệ thống, đảm bảo hoạt động ổn định, tránh quá nhiệt. 

  • Sản xuất bán dẫn hay mạch tích hợp.

  • Tạo thành chất tẩy, dung dịch tẩy rửa hoặc dung dịch hóa chất khác cho quá trình sản xuất điện tử…

Hỗ trợ trong các lĩnh vực khác

Hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn còn được ứng dụng trong các ngành khác như: Công nghiệp hóa chất, luyện kim, xử lý nước thải… Nước lọc đáp ứng tiêu chuẩn và yêu cầu kỹ thuật, đảm bảo sự an toàn, chất lượng thành phẩm. 

Giá của hệ thống lọc nước công nghiệp là bao nhiêu?

Trên thực tế, giá máy lọc nước phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bao gồm: Công suất, công nghệ lọc, chất liệu, thương hiệu và các yêu cầu của khách hàng… Hệ thống lọc nước công nghiệp có công suất lớn thường có giá cao hơn so với máy lọc nước công suất nhỏ hơn. Dao động từ vài chục triệu đồng trở lên đối với một hệ thống. 

Tuy nhiên, để biết chính xác giá máy lọc nước, bạn nên liên hệ trực tiếp với các nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất.

Tekcom cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp chất lượng, giá tốt

Tekcom cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp chất lượng, giá tốt

Tekcom là công ty có hơn 12 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp thiết bị - giải pháp lọc nước. Tại Tekcom có đa dạng sản phẩm: máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc tổng, hệ thống lọc nước RO công nghiệp…; linh kiện, phụ kiện, vật liệu lọc nước…

Tekcom là đơn vị trực tiếp sản xuất, đảm bảo chất lượng thành phẩm, đồng thời mức giá bán thiết bị cũng rất cạnh tranh. Kết hợp các chương trình ưu đãi đặc biệt, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người dùng. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5