Logo site

KENSI: NHẬN DIỆN LOGO MỚI, TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

23/05/2023

Kính gửi: Quý Đối tác, Quý Khách hàng!

Lời đầu tiên, Kensi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể Quý Đối tác, Quý Khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Kensi trong suốt thời gian vừa qua. Đáp lại những tình cảm trân quý đó, Kensi không ngừng đổi mới, sáng tạo từng ngày để mang tới thiết bị - giải pháp xử lý nước toàn diện. 

Kensi xin trân trọng thông báo đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng, kể từ ngày 23/5/2023, Kensi chính thức chọn logo mới làm đại diện hình ảnh thương hiệu, đánh dấu sự đổi mới sau hơn 12 năm đồng hành cùng ngành xử lý nước tại Việt Nam.

Thông tin nhận diện như sau: 

Thay đổi logo nhận diện thương hiệu Kensi

Ý nghĩa logo Kensi:

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, Kensi với hành trình xây dựng, phát triển đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường, trong ngành lọc nước. Hòa cùng chuyển động theo quỹ đạo chung, năm 2023 đánh dấu dấu mốc quan trọng, thể hiện bước chuyển mình, đột phá hơn. 

Tiếp nối những thành tựu đã gặt hái được, đồng thời vạch ra chiến lược mới để nâng cấp chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Thay đổi logo là bước đầu trong hành trình tái định vị thương hiệu. Diện mạo mới thể hiện chính xác, đồng bộ với những thay đổi từ bên trong để hướng tới mục tiêu chung.

 

*** Logo Kensi được thiết kế dựa trên 1 trong 4 cánh của cỏ 4 lá (theo hình dáng của logo cũ). Khi 1 chiếc cánh tách ra, bay lên, được hình dung như chiếc khinh khí cầu, thể hiện khát vọng vươn cao. Bên trong khinh khí cầu có giọt nước nhỏ xoay chiều, đổi màu rơi xuống, tượng trưng cho khởi đầu mới. 

Và khi giọt nước Kensi rơi xuống, cuộc sống sẽ trở nên xanh hơn. Giọt nước trong lành tượng trưng cho những điều tốt đẹp. Là những giọt mồ hôi, mà khi giọt mồ hôi rơi xuống, đó là cũng chính là khi giá trị của sức lao động được lan tỏa.
 

*** Về màu sắc:

  • Màu xanh lá cây: Là màu của môi trường xanh, sạch, đẹp. Mang ý nghĩa của sự may mắn, tươi mới. Thể hiện sức trẻ, sự sáng tạo không ngừng của tập thể Kensi, bằng tất cả sức mạnh và sự nhiệt huyết cống hiến, vì một thế giới xanh.  

  • Màu xanh dương: Màu của giọt nước. Đồng thời, gam màu này cũng thể hiện tính chuyên nghiệp, cảm giác tin tưởng, thấu hiểu. Tại Kensi không chỉ có sự đầu tư, nâng cấp và hoàn thiện về các sản phẩm, thiết bị lọc nước. Mà hơn hết, Kensi chú trọng xây dựng, phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Thấu hiểu, đồng cảm với người dùng về nỗi lo nguồn nước ô nhiễm, để từ đó mang tới những giải pháp xử lý nước triệt để. 

Logo mới là bước thay đổi tất yếu mà Kensi sẽ phải tiến hành để hướng tới những mục tiêu, nhiệm vụ trong thời cuộc mới. Mong muốn đồng hành, mang đến cho người dùng nguồn nước tinh khiết, an toàn với những thiết bị lọc nước tân tiến, hiện đại cùng các giải pháp toàn diện. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5