Logo site

Hệ thống lọc nước cho biệt thự có cấu tạo ra sao?

24/05/2023
Hệ thống lọc nước cho biệt thự là giải pháp tối ưu để bảo vệ sức khỏe con người. Đồng thời đảm bảo các thiết bị đắt tiền trong biệt thự luôn được sạch sẽ, sáng bóng; hệ thống đường ống nước hoạt động ổn định.

Chi tiết cấu tạo của hệ thống lọc nước cho biệt thự

Hệ thống lọc nước dùng cho biệt thự được cấu thành từ nhiều bộ phận như:

Máy bơm nước

Máy bơm hoạt động bằng cách tạo ra một lực ép hoặc hút để di chuyển nước từ nguồn cung cấp đến điểm sử dụng. Nhờ đó mà các giai đoạn trong quy trình xử lý nước diễn ra một cách ổn định. 

Cốc lọc chứa lõi PP kích thước < 5µm và kích thước < 1µm

Lõi PP có thành phần gồm các sợi Polypropylen được nén lại tạo thành một khối. Hệ thống có 2 cốc lọc chứa các lõi lọc có kích thước lỗ lần lượt nhỏ hơn 5µm và 1µm. Nước qua các cốc lọc này, các hạt rắn, tạp chất… được giữ lại. 

Cột lọc tổng ở hệ thống lọc nước cho biệt thự

Hệ thống xử lý nước cấp cho biệt thự
Hệ thống xử lý nước cấp cho biệt thự

Được sử dụng để loại bỏ các ion kim loại như: Fe (sắt), Mn (mangan), As (ar-sen). Hỗ trợ khử mùi, khử màu và hấp phụ các chất hữu cơ và vi sinh vật có trong nước. Cột lọc tổng thường được thiết kế với các thành phần và tầng vật liệu khác nhau để đạt được hiệu quả lọc tối ưu.

Cột lọc làm mềm nước

Thành phần chính của cột lọc làm mềm nước là các hạt nhựa trao đổi cation. Cơ chế trao đổi ion trong cột lọc làm mềm nước hoạt động như sau: Nhựa trao đổi cation có tính chất hấp phụ các ion cation. Khi nước chảy qua cột lọc, các ion canxi và magie bị hấp phụ bởi nhựa trao đổi cation. Các ion natri (Na+) được giải phóng từ nhựa.

Bồn muối hoàn nguyên

Bồn muối hoàn nguyên là một phần quan trọng trong hệ thống lọc nước sử dụng cột lọc làm mềm. Bồn chứa dung dịch nước muối bão hòa (NaCl). Nhiệm vụ là tái tạo lại khả năng trao đổi ion của hạt nhựa Cation trong cột lọc. 

Quá trình hoàn nguyên được thực hiện bằng cách dung dịch nước muối bão hòa trong bồn muối hoàn nguyên được dẫn qua cột lọc. Trong quá trình này, các ion natri (Na+) từ dung dịch muối sẽ thay thế các ion canxi và magie đã hấp thụ trên nhựa trao đổi Cation. Như vậy, khả năng trao đổi ion của nhựa sẽ được khôi phục và cột lọc làm mềm nước sẽ tiếp tục hoạt động hiệu quả.

Bồn chứa nước sạch

Bồn chứa nước sạch là phần quan trọng trong quá trình lưu trữ và bảo quản nước sạch. Đảm bảo vệ sinh, tránh hiện tượng nhiễm khuẩn từ không khí và các vi sinh vật khác.

Sử dụng hệ thống lọc nước cho biệt thự có lợi ích gì?

Lắp đặt hệ thống lọc tổng trong biệt thự mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho chất lượng nước và sức khỏe của gia đình. 

Lắp đặt lọc tổng mang đến nguồn nước sinh hoạt sạch sẽ cho người dùng

Lắp đặt lọc tổng mang đến nguồn nước sinh hoạt sạch sẽ cho người dùng

  • Cải thiện chất lượng nước: Hệ thống lọc tổng có khả năng loại bỏ các chất lơ lửng, tạp chất, vi khuẩn, virus và các chất gây ô nhiễm khác. Nhờ đó, nước được trong, sạch và an toàn hơn. 

  • Bảo vệ sức khỏe: Nước sau lọc từ hệ thống đáp ứng tiêu chuẩn nước sạch sinh hoạt theo quy định của Bộ Y tế. Điều này giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm và bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

  • Tăng tuổi thọ của thiết bị: Sử dụng hệ thống lọc tổng giúp bảo vệ các thiết bị sử dụng nước như: Bình nóng lạnh, máy giặt, ống nước và các thiết bị khác khỏi tác động của tạp chất và cặn bẩn. 

  • Tiết kiệm chi phí: Hệ thống lọc tổng có tuổi thọ lâu dài, bền bỉ, tối ưu chi phí đầu tư. Đây cũng là cách giúp tiết kiệm chi phí liên quan đến mua nước đóng chai hoặc chi phí xử lý nước từ nguồn khác. 

Đơn vị phân phối, lắp đặt với báo giá Thiết bị lọc nước cho biệt thự tốt

Tekcom là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp các thiết bị và giải pháp lọc nước. Hệ thống lọc nước Kensi của Tekcom được đánh giá cao về chất lượng cũng như mức chi phí. 

Tekcom cung cấp đa dạng thiết bị xử lý nước cho biệt thự cao cấp

Tekcom cung cấp đa dạng thiết bị xử lý nước cho biệt thự cao cấp

Hệ thống được thiết kế và sản xuất để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng. Từ quy mô từ gia đình, trường học, bệnh viện cho đến nhà máy sản xuất và xí nghiệp công nghiệp. 

Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước, Tekcom đảm bảo chất lượng và hiệu suất của máy lọc nước Kensi. Sản phẩm này có thể loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, virus và các chất ô nhiễm khác. Giúp cung cấp nước sạch, tinh khiết và an toàn cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5