Logo site

Đơn vị bán máy lọc nước công nghiệp 500L/H giá tốt

25/05/2023

Nhu cầu sử dụng nguồn nước tinh khiết phục vụ ăn uống, sinh hoạt, sản xuất ngày càng trở nên thiết thực hơn bao giờ hết. Đối với hệ thống máy lọc công suất 500L/H, bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp bán máy lọc nước công nghiệp với giá tốt, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. 

Tìm hiểu đặc điểm trước khi tìm kiếm địa chỉ bán máy lọc nước công nghiệp 500L/H

Máy lọc nước công nghiệp RO 500L/H là hệ thống lọc nước công nghiệp sử dụng công nghệ Osmosis ngược (RO - Reverse Osmosis), có khả năng sản xuất nước lọc tới 500 lít mỗi giờ.

Công nghệ RO là quá trình lọc nước bằng cách áp dụng áp suất để đẩy nước thông qua một màng lọc mịn. Giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm, vi khuẩn, vi rút, hóa chất và các tạp chất khác tồn tại trong nước. Kết quả là người dùng sẽ có được nước lọc sạch, tinh khiết, an toàn. 

Máy lọc nước công nghiệp RO 500L/H

Máy lọc nước công nghiệp RO 500L/H

Máy lọc nước RO 500L/H được thiết kế để đáp ứng nhu cầu lớn về lượng nước lọc hàng ngày trong môi trường công nghiệp. Dẫn chứng như: sản xuất, chế biến thực phẩm, y tế, điện tử, và nhiều lĩnh vực khác…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán máy lọc nước công nghiệp công suất 500L/H. Ở mỗi đơn vị, chất lượng và chính sách giá là khác nhau. Do đó, người tiêu dùng cần nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định lựa chọn. Nhằm đảm bảo chất lượng máy lọc cũng như giá thành sản phẩm tốt nhất. 

Lưu ý khi lựa chọn đơn vị bán máy lọc nước công nghiệp 500L/H

Một số lưu ý dưới đây là rất quan trọng trong quá trình lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị lọc mà bạn không nên bỏ qua.

Chọn công nghệ phù hợp

Xem xét công nghệ lọc nước được sử dụng trong máy, bởi công nghệ lọc quyết định tính chất nước đầu ra. Hiện nay trên thị trường có một số công nghệ xử lý nước như: RO, Nano, UF… Trong đó, công nghệ RO là lựa chọn phổ biến cho các ứng dụng công nghiệp. Bởi khả năng xử lý đa dạng nguồn nước cấp, cho nước đầu ra tinh khiết, an toàn với người dùng. 

Tính bền vững của hệ thống

Xem xét khả năng tái sử dụng và xử lý chất thải của máy lọc nước. Một máy lọc nước công nghiệp bền vững sẽ giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.


Kiểm tra kỹ lưỡng về độ bền vững của hệ thống máy lọc

Kiểm tra kỹ lưỡng về độ bền vững của hệ thống máy lọc

Ngoài ra, bạn cũng nên yêu cầu kiểm tra thử hoặc đánh giá máy lọc nước trước khi mua. Điều này giúp bạn chắc chắn rằng máy hoạt động tốt và đáp ứng được yêu cầu sử dụng.  

Đánh giá chất lượng của đơn vị bán máy lọc nước công nghiệp

Kiểm tra chất lượng, uy tín của đơn vị cung cấp. Tìm hiểu về thời gian hoạt động, danh tiếng cũng như đánh giá từ khách hàng trước đây. Đảm bảo bạn đang làm việc với một nhà cung cấp đáng tin cậy và chất lượng.

Mặt khác, dịch vụ hậu mãi và bảo trì từ nhà cung cấp cũng là yếu tố cần được quan tâm. Hệ thống lọc nước công nghiệp yêu cầu bảo trì định kỳ và sửa chữa khi cần thiết. Nhà cung cấp có sẵn để cung cấp dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật kịp thời khi máy gặp sự cố.

Mách bạn địa chỉ cung cấp, báo giá máy lọc nước công nghiệp 500L/H chất lượng

Giữa hàng loạt đơn vị cung cấp thiết bị lọc nước công nghiệp, bạn đang chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào. Thì Tekcom là gợi ý thú vị không nên bỏ qua. 

Tekcom là công ty chuyên cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp Kensi, với hơn 12 năm kinh nghiệm. Thiết bị máy lọc nước được sản xuất, lắp ráp theo quy trình đạt chuẩn, được kiểm duyệt chặt chẽ. Các linh phụ kiện cấu thành hệ thống nhập chính hãng, có đầy đủ CO, CQ. 

Tekcom lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO trên toàn quốc

Tekcom lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO trên toàn quốc

Đối với hệ thống lọc nước công suất lớn như 500L/H, đội ngũ kỹ thuật của công ty sẽ tiến hành khảo sát kỹ lưỡng. Kiểm nghiệm chất lượng nguồn nước trước khi đưa ra phương án xây dựng, thiết kế kết cấu hệ thống phù hợp, tối ưu. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5