Logo site

Giá máy lọc nước công nghiệp công suất lớn được quyết định bởi yếu tố nào

27/12/2023
Nhu về nguồn nước sạch ngày càng trở nên cấp thiết, đặc biệt là ở các thành phố lớn, khu chung cư, bệnh viện, trường học, nhà máy sản xuất… Việc lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp là giải pháp toàn diện cho vấn về này. Vậy, giá máy lọc nước công nghiệp có cao không, cùng tìm hiểu ngay.  

Thương hiệu sản xuất ảnh hưởng đến giá máy lọc nước công nghiệp 

Thương hiệu sản xuất là một trong những đặc điểm nhận dạng của mỗi dòng máy lọc nước. Mỗi thương hiệu khác nhau sẽ có thiết kế máy và giá thành khác nhau. 

Công nghệ lọc khác nhau giữa các dòng máy

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Sản phẩm tại các thương hiệu máy lọc nổi tiếng, lâu năm thường có giá cao hơn so với một số thương hiệu bình dân, hoặc hệ thống lọc truyền thống. Ngoài ra mỗi thương hiệu nổi tiếng sẽ ứng dụng một công nghệ khác nhau, tương ứng với các thiết bị lọc khác nhau. Do đó, giá bán của thành phẩm cũng có sự chênh lệch.

Giá máy lọc nước công nghiệp phụ thuộc vào tính năng hệ thống 

Một số tính năng bổ sung thường thấy ở các đơn vị cung cấp máy lọc như: Khả năng đo lường chất lượng nước, hệ thống báo động khi cần thay thế, lọc nước đa trạng thái, … là những yếu tố làm tăng giá thành của sản phẩm.

Tuỳ vào từng đơn vị cung cấp sẽ đưa ra những tính năng cụ thể cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần cân nhắc ưu và nhược điểm của từng tính năng trước khi tiến hành lắp đặt vào hệ thống.

Vật liệu sản xuất thiết bị ở các thương hiệu có sự khác biệt

Vật liệu sản xuất là yếu tố quan trọng quyết định đến giá của máy lọc nước công nghiệp. Các loại nguyên vật liệu cao cấp như: inox, thép không gỉ, hợp kim gang… sẽ góp phần đẩy tăng giá thành của sản phẩm so với các vật liệu thông thường.

Một số vật liệu được sử dụng sản xuất máy lọc của một số đơn vị hiện nay được tổng hợp như sau:

  • Thân máy: Được làm bằng loại nhựa tổng hợp (composite) hoặc thép không gỉ (stainless steel).

  • Màng lọc RO: Đây là trái tim của hệ thống, quyết định đến hiệu quả lọc của máy. Màng lọc thường được làm bằng hợp chất polyamide hoặc nhựa tổng hợp có khả năng lọc thẩm thấu ngược.

  • Cột lọc thô: Làm bằng chất liệu composite hoặc inox chống rỉ cao cấp, có độ bền cao. 

Công suất lọc quyết định giá máy lọc nước công nghiệp

Công suất và hiệu quả lọc là hai yếu tố được quan tâm hàng đầu khi mua hệ thống lọc. Ngoài ra, đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của máy. 

Công suất máy lọc lớn, giá máy sẽ càng cao
Công suất máy lọc lớn, giá máy sẽ càng cao

Công suất máy lọc nước càng cao thì giá bán của thiết bị sẽ càng lớn. Một máy lọc nước dao động từ vài chục triệu đồng cho đến vài trăm triệu đồng. Đối với các sản phẩm có cùng công suất, giá thành của chúng sẽ có sự chênh lệch dựa trên các tuỳ chọn nâng cao như: công nghệ lọc, vật liệu lọc, công suất máy bơm…

Vậy nên, để tối ưu chi phí đầu tư, bạn nên tìm hiểu rõ nhu cầu sử dụng, và lựa chọn lựa sản phẩm có công suất phù hợp với mức giá phải chăng, tránh các khoản chi phí phát sinh không đáng có. 

Đơn vị cung cấp ảnh hưởng đến máy lọc nước công nghiệp giá bao nhiêu

Hiện nay, trên thị trường có nhiều nhà cung cấp máy lọc nước công nghiệp RO. Tuy nhiên, để tìm kiếm một cơ sở cung cấp uy tín với giá máy lọc nước công nghiệp hợp lý lại không hề dễ dàng.

Do đó, nếu bạn đang có nhu mua và lắp đặt máy lọc nước, thì Tekcom sẽ là một gợi ý khiến bạn hài lòng. Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp, kiểm tra và lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho nhiều đơn vị có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Khi mua hàng tại Tekcom, quý khách sẽ nhận được một số quyền lợi như sau:

Đơn vị cung cấp thiết bị lọc nước uy tín
Đơn vị cung cấp thiết bị lọc nước uy tín

  • Sản phẩm được Tekcom trực tiếp sản xuất trên dây chuyền tiên tiến với đa dạng mẫu mã và công suất. Chất lượng hệ thống được đảm bảo, cùng giá thành cạnh tranh.

  • Đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. 

  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, am hiểu chi tiết cấu tạo sản phẩm.

  • Chính sách bảo hành lâu dài, thời gian từ 12 - 24 tháng tuỳ sản phẩm. Tekcom luôn làm việc theo phương châm hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy kết nối ngay với số hotline của Tekcom 03 7777 0000 để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc sản phẩm. Cũng như báo giá máy lọc nước công nghiệp chi tiết, ưu đãi. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5