Logo site

Địa chỉ mua máy lọc nước công nghiệp uy tín tại miền Bắc

25/12/2023
Máy lọc nước công nghiệp là phương pháp xử lý nước toàn diện. Với mức công suất lớn cùng hiệu quả lọc nước vượt trội, hệ thống này đang dần được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống. Vậy mua máy lọc nước tốt nhất miền Bắc ở đâu? Cùng tìm hiểu ngay. 

Đặc điểm của dòng máy lọc nước công nghiệp 

Hệ thống lọc nước công nghiệp là thiết bị xử lý nước ô nhiễm, giúp tạo ra nguồn nước sạch khuẩn, không mùi, không màu. Với thiết kế các lớp lọc theo tầng, máy lọc nước công nghiệp có khả năng xử hầu hết các loại nước. Từ nước máy nhiễm clo, nước phèn, nước nhiễm kim loại nặng, nước nhiễm mặn… Nguồn nước sau khi xử lý ở máy sẽ đạt chất lượng theo tiêu chuẩn nước uống tinh khiết của Bộ Y tế.

Hệ thống lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp

Tiếp đó, với dải công suất rộng, máy lọc nước còn có khả năng tạo ra hàng trăm nghìn lít nước trên một giờ. Cung cấp đầy đủ cho các hoạt động ăn uống, vui chơi, giải trí, sinh hoạt và sản xuất của con người. 

Hệ thống vận hành tự động, tối ưu các thao tác điều khiển. Đồng thời, giúp tiết kiệm chi phí vận hành máy lọc cho người sử dụng.

Máy lọc nước công nghiệp có nguyên lý vận hành như thế nào?

Quá trình lọc của hệ thống lọc nước công nghiệp bao gồm 3 giai đoạn sau đây:

Giai đoạn lọc thô

Nước được bơm đầu nguồn hút vào hệ thống, đẩy qua ba cột lọc thô gồm: 

  • Cột lọc Mangan: Có nhiệm vụ loại bỏ tạp chất lớn, bùn đất và phù du có trong nước. Ngoài ra, hạt mangan còn có khả năng hấp thụ các ion kim loại nặng như: sắt, chì, đồng, kẽm, asen…Để quá trình lọc hiệu quả hơn, người ta thường bổ sung thêm cát thạch anh và sỏi silic.

  • Cột lọc than hoạt tính: Than hoạt tính có cấu trúc phân tử rỗng, do đó vật liệu lọc này có thể hấp thụ các hợp chất như: phèn, tảo biển, và một số mùi hôi tanh có trong nguồn nước. Thông thường, nước khi qua cột lọc than hoạt tính sẽ đạt độ trong nhất định.

  • Cột lọc làm mềm nước: Chứa các hạt nhựa cation, tạo ra phản ứng ion với thành phần nước cứng Ca2+ và Mg2+. 

Giai đoạn lọc tinh được diễn ra ở máy lọc nước công nghiệp 

Màng lọc RO lọc nước tinh khiết, sạch sẽ
Màng lọc RO lọc nước tinh khiết, sạch sẽ

Sau khi nước đi qua các cột lọc thô sẽ được bơm cao áp đẩy vào màng lọc với áp suất lớn. Màng lọc RO thực hiện quá trình lọc trong bộ lọc tinh. Với kích thước lưới nhỏ, màng lọc có khả năng loại bỏ hết các vi khuẩn lớn hơn 0.0001 micron thông qua cơ chế thẩm thấu ngược. Các vi khuẩn và tạp chất sẽ bị đẩy văng ra bên ngoài và theo đường nước thải đi ra ngoài hệ thống. Nguồn nước sạch còn lại được đưa vào bên trong ống dẫn và di chuyển đến giai đoạn tiếp theo.

Giai đoạn khử khuẩn

Dải đèn UV có tác dụng phá huỷ tế bào nhân của vi khuẩn và đẩy chúng ra ngoài bằng thiết bị lọc xác vi khuẩn. Ngoài ra, một số máy còn được trang bị thêm máy sục khí hiđro, giúp bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nước.

Gợi ý địa chỉ uy tín, cung cấp thiết bị uy tín tại miền Bắc

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về hệ thống lọc nước công nghiệp nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín, thì Tekcom là gợi ý thú vị. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành (hơn 12 năm), công ty cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng.

Tekcom tư vấn thiết kế, cung cấp thiết bị lọc nước công suất lớn
Tekcom tư vấn thiết kế, cung cấp thiết bị lọc nước công suất lớn

Luôn đi theo phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên trên, Tekcom có những quyền lợi đặc biệt dành cho người tiêu dùng:

  • Chính sách bán hàng ưu đãi, kết hợp cùng các chương trình khuyến mại.

  • Thời gian bảo hành sản phẩm từ 1 - 2 năm tuỳ theo các loại máy.

  • Dịch vụ hỗ trợ vận chuyển giao hàng tận nơi, lắp đặt và bảo dưỡng linh hoạt, nhanh chóng. 

  • Kho hàng lớn, số lượng vật tư phụ tùng luôn có sẵn.

  • Tính đến thời điểm hiện tại, công ty Tekcom có hệ thống nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tìm kiếm, chọn mua hệ thống lọc của khách hàng.

Là đơn vị trực tiếp lắp ráp, vận hành hệ thống nên giá máy lọc nước công nghiệp tại Tekcom cũng rất cạnh tranh. Để nhận thêm thông tin chi tiết hơn về khuyến mại, cũng như giá của sản phẩm, quý khách vui lòng bấm số 03 7777 0000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5