Logo site

Tin thị trường

Ứng dụng của hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong sản xuất thực phẩm
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO hiện đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Mang lại nguồn nước sạch tinh khiết cho các hoạt động sinh hoạt, kinh doanh, trong đó có ngành sản xuất thực phẩm.
Khi nào người dùng cần bảo dưỡng hệ thống lọc nước công nghiệp?
Hệ thống lọc nước công nghiệp hiện đang là giải pháp tốt nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước trong các lĩnh vực giáo dục, y tế, sản xuất… Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động, các vật liệu lọc và thiết bị sẽ bị giảm dần khả năng làm sạch nước. Do đó, cần bảo trì, bảo dưỡng máy lọc định kỳ và thường xuyên.
Hạt Birm trong hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước nhiễm kim loại nặng
Hạt Birm trong hệ thống lọc nước công nghiệp đóng vai trò là vật liệu khử kim loại nặng có trong nguồn nước. Việc sử dụng hạt Birm đem lại hiệu quả lọc cao hơn so với các vật liệu lọc khác cùng chức năng. 
Tại sao phải lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho trường học?
Nguồn nước không đạt chuẩn là nguyên nhân chính gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của học sinh, giáo viên. Việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho trường học là giải pháp tối ưu, cấp thiết hiện nay.    
Báo giá lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp mới nhất năm 2023
Hệ thống lọc nước công nghiệp là thiết bị xử lý nguồn nước tối ưu, được ứng dụng rộng rãi. Hệ thống lắp đặt trong nhiều lĩnh vực như: Bệnh viện, trường học, sản xuất… Nguồn nước tạo ra từ máy lọc nước sẽ đảm bảo độ tinh khiết và an toàn cho người sử dụng.
Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy lọc nước công nghiệp
Máy lọc nước công nghiệp là giải pháp tối ưu giúp xử lý triệt để nguồn nước bị ô nhiễm với công suất lớn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhiều yếu tố ảnh hưởng, hiệu suất làm việc của máy lọc nước sẽ bị thay đổi theo.
Tìm hiểu vai trò và báo giá màng RO trong máy lọc nước công nghiệp
Màng lọc RO là bộ phận quan trong trong máy lọc nước công nghiệp. Khả năng lọc của màng ảnh hưởng lớn đến hiệu suất lọc của hệ thống, cũng như chất lượng nguồn nước đầu ra.
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp - Giải pháp tăng hiệu suất sản xuất
Hệ thống lọc nước công nghiệp là thiết bị xử lý nước chuyên dụng, với công nghệ cao. Hệ thống có khả năng lọc sạch nước vượt trội, công suất lọc nước lớn, nhờ đó ngày càng được ứng dụng rộng rãi ở các đơn vị sản xuất. 
Vai trò và báo giá của màng lọc RO trong máy lọc nước công nghiệp
Màng lọc RO là bộ phận quan trọng trong máy lọc nước công nghiệp. Khả năng lọc của màng sẽ ảnh hưởng lớn đến hiệu suất lọc của hệ thống, cũng như chất lượng nguồn nước đầu ra.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5