Logo site

Chất lượng nước sau lọc từ máy lọc nước công nghiệp cho trường học

11/08/2023

Trường học có rất đông học sinh, đây là những đối tượng có sức đề kháng yếu, nguy cơ nhiễm bệnh cao. Do đó, việc sinh an toàn là một trong những vấn đề cấp thiết. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp sẽ giúp giải quyết vấn đề này.

Máy lọc nước công nghiệp cho trường học là gì?

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị lọc nước chuyên dụng, với công suất lớn. Khả năng lọc nước vượt trội, có thể lọc được đa dạng nguồn nước từ cơ bản đến ô nhiễm như: Nước máy, nước giếng khoan, nước nhiễm mặn, nước nhiễm phèn…

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 300l/h

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 300l/h

Lắp đặt máy lọc nước là giải pháp hữu ích, giúp giải quyết một số nhu cầu thiết yếu như:

  • Cung cấp nước sạch: Với cấu tạo đa tầng lọc, kết hợp với công nghệ lọc tiên tiến, máy lọc nước RO loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn … lên đến 99.9%. Đem lại nguồn nước đảm bảo độ tinh khiết theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

  • Công suất lớn: Khả năng xử lý của máy lọc nước có thể lên đến hàng trăm nghìn lít mỗi giờ. Cung cấp đủ lượng nước sinh hoạt cho toàn bộ học sinh và cán bộ giáo viên trong nhà trường.

  • Tính tự động hóa: Đa số các hệ thống lọc nước công nghiệp đều được vận hành tự động hoá, giúp giảm chi phí thuê nhân công cho chủ đầu tư. 

Tính chất nước sau lọc ở máy lọc nước công nghiệp cho trường học

Nước sau khi lọc qua hệ thống sẽ đạt được độ tinh khiết tương đương với nước đóng chai, nhờ vào quy trình xử lý qua 3 giai đoạn:

Lọc thô

Lọc thô là bộ phận tiền lọc, xử lý sơ bộ nguồn nước cấp thông qua 3 cột lọc thô:

  • Cột lọc Mangan: Chứa thành phần chính là hạt cát mangan. Có nhiệm vụ loại bỏ các tạp chất, bùn đất và cặn bẩn lơ lửng trong nước. Đồng thời loại bỏ thêm một số kim loại nặng như Assen, nhờ phản ứng hoá học với lớp vỏ MnO2 bao bọc bên ngoài các hạt vật liệu.

  • Cột lọc than hoạt tính: Chứa các hạt than hoạt tính có kích thước khác nhau. Do than hoạt tính có kết cấu rỗng, nên vật liệu này sẽ đảm nhận nhiệm vụ khử màu khử mùi, cũng như khử phèn cho nước.

  • Cột lọc Cation: Chứa các hạt cation có đường kính khoảng từ 1 - 2 mm. Thực hiện nhiệm vụ lấy đi các ion dương của thành phần nước cứng (Ca2+ và Mg2+). 

Nước sau khi qua bộ lọc thô sẽ được bơm cao áp đẩy đến màng lọc RO.

Lọc tinh - Giai đoạn lọc thứ 2 ở trong máy lọc nước công nghiệp

Màng lọc chặn lại các tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn có trong nguốn nước
Màng lọc chặn lại các tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn có trong nguốn nước

Bộ lọc tinh được thiết kế với màng RO có kích thước lưới lọc vô cùng nhỏ, chỉ khoảng 0.0001 micro. Nhờ ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược, nước được đi từ nơi có áp suất cao đến nơi có áp suất thấp, màng lọc giữ lại vi khuẩn và hợp chất hoá học có kích thước lớn hơn phân tử nước. Nguồn nước sau khi ra khỏi màng lọc sẽ đạt độ tinh khiết lên đến 99.9%. 

Khử khuẩn

Đây là giai đoạn cuối cùng của giai đoạn lọc nước. Hệ thống đèn khử khuẩn UV sẽ triệt tiêu toàn bộ các vi khuẩn còn sót lại sau quá trình lọc tinh.

Nước sau khi qua buồng khử khuẩn sẽ được bơm đưa đến các vòi chiết. Người dùng có thể thể uống trực tiếp nước tại đây mà không cần phải đun sôi.

Báo giá hệ thống lọc nước lắp đặt cho trường học

Hệ thống lọc nước công nghiệp hiện đang được ứng dụng trong nhiều ngành nghề và đơn vị khác nhau như: Sản xuất, bệnh viện, chăn nuôi, … trong đó có trường học. Tuy nhiên, để có thể sở hữu một hệ thống đạt chuẩn, người dùng cần lưu ý việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín.

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước RO công suất lớn cho trường học

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước RO công suất lớn cho trường học

Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong công nghệ xử lý nước, Tekcom mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm lọc nước công nghệ cao với đa dạng công suất. Từ máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc tổng… cho đến các hệ thống lọc nước công nghiệp RO công suất lớn. Thiết kế máy lọc hiện đại, dải công suất rộng, với đa dạng tính năng. Do đó, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn loại máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, Tekcom còn là đơn vị trực tiếp lắp ráp máy theo tiêu chuẩn quy định, được kiểm duyệt nghiêm ngặt. Đảm bảo hệ thống máy cung cấp cho quý khách hàng là những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng.

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn nào về máy lọc nước công nghiệp cho trường học, hãy gọi ngay đến Tekcom:


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline: 03 7777 0000 Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5