Logo site

Mách bạn địa chỉ cung cấp máy lọc nước công nghiệp 500l/h tốt nhất

16/08/2023
Máy lọc nước công nghiệp RO mang lại nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, sản xuất của con người. Hiện nay, để tối ưu chi phí lắp đặt hệ thống, người dùng cần tìm kiếm đơn vị bán hàng uy tín. Đối với phân khúc máy lọc 500l/h, quý khách hàng nên chọn mua máy ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành.

Đặc điểm của dòng máy lọc nước công nghiệp 500l/h

Máy lọc nước công nghiệp 500l/h là thiết bị lọc nước công suất cao, có khả năng xử lý mọi nguồn nước từ cơ bản đến các nguồn nước bị ô nhiễm nặng như: nước máy, nước nhiễm phèn, nước lợ, nước nhiễm đá vôi…

Máy lọc nước RO công nghiệp 500l/h

Máy lọc nước RO công nghiệp 500l/h

Máy thiết kế đa tầng lọc, với cấu tạo gồm 5 thành phần sau đây:

  • Bộ lọc thô: Với nhiệm vụ tiền xử lý nước đầu nguồn, bộ phận lọc thô được cấu tạo gồm 3 cột lọc xếp liên tiếp, mỗi cột lọc sẽ giữ một vai trò nhất định. Cụ thể: Cột lọc Mangan giúp loại bỏ các tạp chất, phù du và một số kim loại nặng không hoà tan như sắt, mangan, Asen… Cột lọc than hoạt tính giúp khử mùi, khử màu cho nước. Cột lọc cation giúp loại bỏ thành phần nước cứng có hại cho sức khỏe con người.

  • Bộ lọc tinh: Được tích hợp công nghệ lọc hiện đại thông qua màng lọc có kích thước khe hở siêu nhỏ. Giúp loại bỏ các vi khuẩn, vi rút, và hợp chất hữu cơ gây hại có kích thước lớn hơn phân tử nước. Đem lại nguồn nước sạch khuẩn lên đến 99.9%.

  • Bộ khử khuẩn: Hệ thống đèn UV giúp tiêu diệt các vi khuẩn còn sót lại sau quá trình lọc tinh. 

  • Bơm nước: Bao gồm 3 máy bơm cao áp đặt tại 3 vị trí khác nhau: bơm cấp nguồn, bơm cấp dòng cao áp cho bộ lọc tinh, bơm chiết rót. Hệ thống bơm giúp nâng cao hiệu suất lọc, đồng thời rút ngắn thời gian lọc cho hệ thống. 

  • Bộ điều khiển: Gồm các vi mạch điện tử, có vai trò tiếp nhận thông tin từ cảm biến, sau đó đưa ra lệnh điều khiển để điều hành hệ thống một cách tự động.

Lưu ý khi chọn mua hệ thống máy lọc nước công nghiệp 500l/h

Để tối ưu chất lượng cũng như hạn chế tối đa những sự cố có thể xảy ra trong quá trình sử dụng hệ thống, người dùng cần lưu ý một số yếu tố sau khi chọn mua:

Công nghệ lọc

Công nghệ lọc được yếu tố cốt lõi của hệ thống. Hiệu quả lọc của hệ thống là cao hay thấp đều phụ thuộc vào công nghệ lọc. Hiện nay, trong công nghiệp lọc nước, người ta thường sử dụng 3 công nghệ lọc là: công nghệ lọc Nano, công nghệ UF và công nghệ RO.

Trong số đó, công nghệ lọc RO được đánh giá cao bởi khả năng xử lý ưu việt. Máy lọc nước RO công nghiệp có thể xử lý được tất cả nguồn nước cấp với hiệu quả lọc cao (lên đến 99.9%).

Tính năng bổ trợ có trong máy lọc nước công nghiệp

Một số tính năng đi kèm khi lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp có thể kể đến như: hệ thống lọc đa chức năng nóng - lạnh - nguội, lựa chọn vật liệu lọc phù hợp với nguồn nước cấp, thay đổi công suất máy bơm…

Lựa chọn thiết bị lọc với tính năng bổ trợ phù hợp, tối ưu

Lựa chọn thiết bị lọc với tính năng bổ trợ phù hợp, tối ưu 

Các tính năng đi kèm của máy sẽ liên quan trực tiếp đến giá của sản phẩm. Do đó, tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể lựa chọn lắp đặt thêm những tính năng riêng cho máy.

Đơn vị cung cấp

Đây là yếu tố quan trọng nhất khi đưa ra quyết định chọn mua, lắp đặt hệ thống lọc nước. Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín sẽ đảm bảo chất lượng hệ thống đạt chuẩn, cho khả năng lọc nước vượt trội. Đồng thời giúp người dùng tiết kiệm được chi phí từ việc lắp đặt, cũng như những sửa chữa thay thế sau này.

Địa chỉ lắp hệ thống lọc nước công nghiệp 500l/h uy tín, giá tốt

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Tekcom sẽ là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm máy lọc nước RO công nghiệp uy tín mà quý khách hàng không nên bỏ qua. Khi đến với Tekcom, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

Tekcom cung cấp máy lọc nước RO chất lượng, giá tốt

Tekcom cung cấp máy lọc nước RO chất lượng, giá tốt

  • Sản phẩm đa dạng công suất, đáp ứng thị hiếu của nhiều phân khúc khách hàng.

  • Máy lọc nước thương hiệu Kensi của Tekcom được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn. Đảm bảo chất lượng hệ thống thành phẩm cũng như giá thành cạnh tranh.

  • Dịch vụ vận chuyển, hỗ trợ lắp đặt trên toàn quốc. Dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng tại nhà, nhanh chóng và linh hoạt. 

  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình.  

  • Ngoài ra, chính sách bán hàng của công ty còn rất ưu đãi, kết hợp các chương trình khuyến mại sản phẩm, thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.

Tekcom luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng về thiết bị và các dịch vụ liên quan đến hệ thống máy lọc nước công nghiệp. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5