Logo site

Báo giá mới nhất của cát mangan dùng cho máy lọc nước công nghiệp

16/08/2023
Cát mangan là vật liệu lọc được khai thác tự nhiên, có khả năng lọc nước hiệu quả. Cát được sử dụng nhiều trong công nghệ lọc nước, tiêu biểu là ở máy lọc nước công nghiệp. Vậy, giá của loại vật liệu này là bao nhiêu?

Tìm hiểu cát mangan trong máy lọc nước công nghiệp 

Cát mangan là một loại quặng có thành phần chính là Mn(OH)4 hoặc KMnO4. Ngoài ra còn có các thành phần khác như: KMnO4 (95%), MnO2, SiO2, MnC2, Fe (II và III)...

Cát mangan

Cát mangan sử dụng cho lọc nước sinh hoạt

Về đặc điểm vật lý, cát mangan có màu nâu vàng hoặc nâu đen, kích thước hạt từ 0.9 - 8 mm. Hạt có khối lượng nhẹ (trọng lượng riêng khoảng 1400kg/m3), tồn tại ở thể rắn, bề mặt hạt có nhiều góc cạnh. Trong máy lọc nước công nghiệp, cát mangan đóng vai trò là chất xúc tác, giúp khử sắt và các chất phóng xạ hoà tan trong nước. Nâng và ổn định độ pH của nước trong khoảng tiêu chuẩn cho phép từ 6.5 - 8.

Cũng nhờ quá trình oxy hóa trực tiếp qua bề mặt cát, lượng kim loại mangan có trong nước sẽ bị giữ lại thông qua phản ứng kết tủa với oxit MnO2. Ngoài ra, cát mangan còn có khả năng khử một số kim loại nặng khác như: Asen, đồng, chì, kẽm…

Lưu ý khi chọn mua cát mangan cho máy lọc nước công nghiệp 

Với công dụng vượt trội, cát mangan được ứng dụng phổ biến trong công nghiệp lọc nước. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và hiệu suất lọc của vật liệu, người dùng nên lưu ý một số điểm sau khi chọn mua. 

Chất lượng vật liệu

Chất lượng của một vật liệu liên quan đến hai yếu tố chính là hiệu suất lọc và tuổi thọ lọc. Điều này cũng ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm, khi chất lượng của vật liệu lọc càng cao sẽ tương đương với giá thành càng đắt.

Hiện nay, do muốn thu nhiều lợi nhuận hơn, mà không ít đơn vị đã cung cấp ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến hiệu suất lọc nước của cả hệ thống. Do đó, người dùng cần kiểm tra đầy đủ các giấy tờ, nguồn gốc của vật liệu trước khi mua hàng.

Kích thước hạt vật liệu mangan trong máy lọc nước công nghiệp

Lựa chọn loại cát có kích thước hạt đồng đều
Lựa chọn loại cát có kích thước hạt đồng đều

Khi đổ vật liệu lọc nước, đặc biệt là cát mangan, người dung cần lựa chọn loại cát có hạt đồng đều. Điều này sẽ giúp nâng cao hiệu suất lọc của máy, đồng thời hỗ trợ và bảo vệ các khoang lọc phía sau.  Kích thước hạt cát mangan cần phù hợp với thiết kế của hệ thống lọc và cấu trúc của cột lọc. Kích thước hạt phải đủ lớn để không bị lưu thông và đủ nhỏ để không tạo ra tình trạng tắc nghẽn trong cột lọc.

Đơn vị cung cấp uy tín

Một đơn vị cung cấp uy tín sẽ đảm bảo cho người tiêu dùng về những vấn đề sau:

  • Nguồn gốc của sản phẩm rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh.

  • Chính sách bảo hành vật liệu lâu dài (Khoảng 6 tháng đến 1 năm tuỳ loại vật liệu lọc).

  • Được hỗ trợ thêm nhiều dịch vụ đi kèm như: Giao hàng tận nơi, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng tại nhà, …

Giá tại các đơn vị này sẽ hơi nhỉnh hơn so với các vật liệu trôi nổi ở thị trường. Tuy nhiên, người tiêu dùng sẽ được đảm bảo về chất lượng, cũng như những chính sách bảo hành.

Cập nhật báo giá cát mangan mới nhất hiện nay

Tekcom là đơn vị cung cấp sản phẩm lọc nước và vật liệu lọc hàng đầu Việt Nam. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước, công ty mang đến cho người tiêu dùng đa dạng dòng sản phẩm, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Các loại vật liệu lọc hiện đang được bày bán tại cửa hàng Tekcom bao gồm: Cát mangan, cát thạch anh, than hoạt tính, hạt Cation, muối hoàn nguyên…

Tekcom phân phối đa dạng vật liệu lọc nước chuyên dụng

Tekcom phân phối đa dạng vật liệu lọc nước chuyên dụng

Các vật liệu lọc được Tekcom nhập trực tiếp từ nhà cung cấp, không qua trung gian. Do đó, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Nếu có nhu cầu về cát mangan hoặc bất kỳ vật liệu lọc nước cho máy lọc nước công nghiệp, quý khách liên hệ qua số 03 7777 0000. Với số lượng lớn vật liệu có sẵn tại kho, cùng dịch vụ hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, Tekcom sẽ đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của người dùng. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5