Logo site

Tin thị trường

Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy lọc nước công nghiệp
Máy lọc nước công nghiệp là giải pháp tối ưu giúp xử lý triệt để nguồn nước bị ô nhiễm với công suất lớn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhiều yếu tố ảnh hưởng, hiệu suất làm việc của máy lọc nước sẽ bị thay đổi theo.
Tìm hiểu vai trò và báo giá màng RO trong máy lọc nước công nghiệp
Màng lọc RO là bộ phận quan trong trong máy lọc nước công nghiệp. Khả năng lọc của màng ảnh hưởng lớn đến hiệu suất lọc của hệ thống, cũng như chất lượng nguồn nước đầu ra.
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp - Giải pháp tăng hiệu suất sản xuất
Hệ thống lọc nước công nghiệp là thiết bị xử lý nước chuyên dụng, với công nghệ cao. Hệ thống có khả năng lọc sạch nước vượt trội, công suất lọc nước lớn, nhờ đó ngày càng được ứng dụng rộng rãi ở các đơn vị sản xuất. 
Vai trò và báo giá của màng lọc RO trong máy lọc nước công nghiệp
Màng lọc RO là bộ phận quan trọng trong máy lọc nước công nghiệp. Khả năng lọc của màng sẽ ảnh hưởng lớn đến hiệu suất lọc của hệ thống, cũng như chất lượng nguồn nước đầu ra.
Quy trình hoạt động và sơ đồ máy lọc nước công nghiệp
Máy lọc nước công nghiệp là hệ thống lọc chuyên dụng, sử dụng màng lọc RO có kích thước siêu nhỏ (khoảng 0.0001 micro). Thiết bị vận hành tự động, với công suất lớn, đảm bảo chất lượng nguồn nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước đóng chai của Bộ Y tế. Tìm hiểu chi tiết quy trình và sơ đồ của máy lọc qua bài viết dưới đây. 
Tiêu chí chọn máy lọc nước công nghiệp cho chung cư
Tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng nghiêm trọng, đặc biệt là tại các thành phố và đô thị lớn. Vì vậy, việc lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp hiện đang là giải pháp tối ưu nhất để duy trì nguồn nước sạch sinh hoạt cho khu chung cư. 
Máy lọc nước công nghiệp 1000l/h phù hợp dùng ở đâu?
Thực trạng nguồn nước đang ngày càng ô nhiễm, trong khi nhu cầu sử dụng nước sạch trong sinh hoạt tăng cao. Lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp 1000l/h nhằm giải quyết bài toán về nguồn nước nhiễm bẩn, mang tới lượng nước lớn tinh khiết và an toàn. 
Quy trình hệ thống lọc nước công nghiệp RO xử lý nước giếng khoan
Việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO xử lý nước giếng khoan ô nhiễm là giải pháp hiệu quả, toàn diện được nhiều người dùng lựa chọn. Cung cấp nguồn nước tinh khiết, an toàn, có thể sử dụng trực tiếp. 
Màng lọc nước công nghiệp tốt nhất trên thị trường
Thị trường hiện có rất nhiều loại màng lọc nước công nghiệp. Tương ứng với mỗi công nghệ lọc khác nhau, màng lọc sẽ tạo ra hiệu quả lọc khác nhau. Sự khác nhau này đến từ đâu? Hãy đi tìm hiểu ngay nhé.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5