Logo site

Báo giá lắp máy lọc nước công nghiệp RO cho trung tâm thương mại

13/08/2023

Trước thực trạng nguồn nước ô nhiễm hiện nay, việc tìm ra hướng xử lý tối ưu đang là vấn đề cấp thiết. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO là một trong những giải pháp toàn diện nhất cho vấn đề này.

Máy lọc nước công nghiệp RO lắp cho trung tâm tâm thương mại là gì?

Máy lọc nước công nghiệp RO là thiết bị xử lý nước công suất lớn, giúp loại bỏ toàn bộ lượng vi khuẩn và tạp chất có trong nước. Đem lại nguồn nước đạt chuẩn nước đóng chai theo quy định của Bộ Y tế.

Hệ thống lọc nước công nghiệp lắp đặt ở trung tâm thương mại giải quyết bài toán về nguồn nước ô nhiễm. Cung cấp lượng nước lớn, đáp ứng đủ mọi hoạt động sinh hoạt, ăn uống, kinh doanh... 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 500l/h

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 500l/h

Hệ thống được cấu tạo bởi 5 bộ phận chính:

  • Lọc thô: Bao gồm 3 cột lọc xếp gần nhau: Cột lọc mangan, cột lọc than hoạt tính, cột lọc làm mềm nước. Thực hiện nhiệm vụ loại bỏ các tạp chất kích thước lớn, cặn bẩn, bùn đất và một số kim loại nặng như: Sắt, Asen…

  • Lọc tinh: Được lắp đặt màng lọc RO có lưới lọc siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro. Màng lọc này chỉ cho các phần tử có kích thước nhỏ hơn hoặc bằng phân tử nước đi qua. Nước sau khi qua đây sẽ được loại bỏ 99.9% lượng vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người.

  • Khử khuẩn: Bao gồm hệ thống đèn UV và máy sục Ozone, giúp triệt tiêu các vi khuẩn còn sót lại sau quá trình lọc tinh. Đồng thời, bổ sung thêm một số lợi khuẩn có ích cho cơ thể.

  • Máy bơm nước: Hệ thống bao gồm 3 máy bơm cao áp chính: Máy bơm cấp nguồn, máy bơm tạo áp và máy bơm chia nước. Giúp giảm thời gian lọc, tăng năng suất lọc cho hệ thống.

  • Bộ điều khiển: Hỗ trợ quá trình vận hành tự động cho hệ thống, tạo sự tiện ích cho người dùng. 

Yếu tố quyết định giá máy lọc nước công nghiệp RO cho trung tâm thương mại

Máy lọc nước công nghiệp có giá từ vài chục triệu đồng trở lên. Giá của máy lọc nước sẽ thay đổi tăng hoặc giảm tuỳ thuộc vào các yếu tố như: Công suất, tính năng trạng bị, đơn vị cung cấp… Cụ thể:

Công suất lọc

Công suất lọc là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định trực tiếp đến giá của sản phẩm. Công suất càng lớn thì giá thành máy càng cao và ngược ngại. Do đó, để giảm thiểu tối đa chi phí lắp đặt, người dùng cần xác định rõ nhu cầu và quy mô sử dụng nước. Từ đó, lựa chọn được dải công suất phù hợp cho máy. Tránh những trường hợp sau đây:

Công suất lọc quyết định mức giá hệ thống lọc nước RO

Công suất lọc quyết định mức giá hệ thống lọc nước RO

  • Công suất máy lọc quá nhỏ: Khi đó, lượng nước máy lọc cung cấp ít, dẫn đến tình trạng thiếu hụt nguồn nước sinh hoạt. Máy hoạt động trong thời gian dài còn có thể gặp hiện tượng quá tải, thậm chí là ngừng hoạt động.

  • Công suất máy lọc quá lớn: Lượng nước “cung” nhiều hơn so với lượng nước “cầu”, làm tốn chi phí lắp đặt các công cụ chứa nước. Nguồn nước được lưu trữ nếu không được bảo quản cẩn thận có thể bị nhiễm khuẩn lại sau khi tiếp xúc với không khí. Từ đó, làm giảm chất lượng nguồn nước lọc.

Tính năng trang bị khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO

Một số tính năng đi kèm hệ thống như: Tự động sục rửa, lọc nước theo ba trạng thái nóng - lạnh - nguội hay thiết kế thêm hệ thống làm mát… Mỗi tính năng đi kèm sẽ nâng cao giá trị của máy. Hệ thống có càng nhiều tính năng, thì giá thành của sản phẩm sẽ càng tăng.

Đơn vị cung cấp

Đơn vị cung cấp là yếu tố hàng đầu quyết định giá thành của sản phẩm. Một đơn vị sản xuất uy tín, có thương hiệu thường có giá thành trội hơn so với các mặt hàng trôi nổi khác ngoài thị trường. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm lại đảm bảo hơn so với các sản phẩm không có thương hiệu.

Vì vậy, để tối ưu chi phí trong quá trình sử dụng, người tiêu dùng cần lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng. 

Cập nhật báo giá mới nhất của hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho trung tâm thương mại hiện nay

Với hơn 12 năm nghiên cứu trong lĩnh vực lọc nước, Tekcom đã cho ra đời dòng sản phẩm công nghệ cao, với đa dạng công suất lọc, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay. 

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước công suất lớn, phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước công suất lớn, phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng

Tekcom là đơn vị trực tiếp lắp ráp hệ thống máy lọc nước trên dây chuyền tiên tiến. Các linh phụ kiện cấu thành hệ thống được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ tem nhãn và giấy tờ. Đảm bảo chất lượng hệ thống thành phẩm, chất lượng nguồn nước sau lọc đạt chuẩn. Mặt khác, do là đơn vị lắp ráp, thi công, lắp đặt trực tiếp nên giá thành hệ thống cũng rất cạnh tranh. Dao động từ vài chục triệu đồng trở lên đối với một hệ thống, tùy vào mức công suất và các tính năng bổ trợ. 

Để nhận được tư vấn chi tiết cùng báo giá ưu đãi khi lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5