Logo site

Tin thị trường

Cập nhật giá vật liệu lọc trong máy lọc nước công nghiệp
Vật liệu lọc là một trong những thành phần chính cấu thành ở máy lọc nước công nghiệp. Mỗi loại vật liệu sẽ có tuổi thọ nhất định, tùy thuộc vào nguồn nước cấp nguồn. Vậy, chi phí thay vật liệu lọc là bao nhiêu?
Ứng dụng của hạt nâng pH trong máy lọc nước công nghiệp
Hạt nâng pH là vật liệu chuyên dụng, được ứng dụng nhiều trong máy lọc nước công nghiệp. Hạt có khả năng điều chỉnh độ pH trong nước sao cho phù hợp với tiêu chuẩn theo quy định.
Tư vấn thiết kế và lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện
Lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện là giải pháp tối ưu, mang lại hiệu quả cao trong quá trình xử lý nước ô nhiễm. Đem đến nguồn nước sạch sẽ, tinh khiết cho người sử dụng. Nước sạch được lọc từ hệ thống đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt và khám chữa bệnh. 
Lợi ích khi ứng dụng máy lọc nước cho nhà xưởng
Máy lọc nước RO hiện đang được ứng dụng phổ biến tại nhiều lĩnh vực, trong đó có sản xuất. Việc lắp đặt máy lọc nước cho nhà xưởng sẽ đem lại nhiều lợi ích về mặt kinh tế cũng như sức khỏe công nhân.
Những yếu tố ảnh hưởng đến giá của máy lọc nước cho trường học
Học sinh là một trong những đối tượng có sức đề kháng kém, dễ mắc các bệnh như tay chân miệng, viêm da… Do đó, để đảm bảo sức khỏe học tập, việc lắp đặt máy lọc nước cho trường học là điều vô cùng cấp thiết. 
Báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà cao tầng có quy mô lớn
Với quy mô và số lượng người lớn, việc lắp đặt hệ thống lọc nước cho tòa nhà cao tầng là giải pháp tối ưu. Giúp cung cấp nguồn nước sạch sinh hoạt đạt chuẩn, phục vụ cho các hoạt động đời sống của con người. Chi tiết báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà ở bài viết dưới đây.
Xử lý thực trạng nước ô nhiễm bằng hệ thống lọc tổng cho tòa nhà
Tình trạng thiếu nước sạch đang dần trở nên phổ biến, đặc biệt là tại các khu đô thị lớn. Nguồn nước cấp không đạt chuẩn sử dụng trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Do đó, việc lắp đặt hệ thống lọc tổng cho tòa nhà là giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất.
Báo giá lắp đặt dây chuyền lọc tổng cho chung cư
Lắp đặt dây chuyền lọc tổng cho chung cư là biện pháp tối ưu. Nhằm nâng cao sức khỏe con người, cũng như tuổi thọ của các thiết bị trong gia đình. Vậy, hệ thống lọc tổng có giá bao nhiêu? Cùng Tekcom làm rõ qua bài viết sau.
Quy trình xử lý nước của hệ thống lọc tổng cho chung cư
Để cung cấp một lượng nước sạch cung cấp cho các hộ gia đình, và văn phòng, các tòa nhà chung cư cần có một hệ thống máy lọc công suất lớn. Xử lý nguồn nước ô nhiễm thành nguồn nước đạt chuẩn sinh hoạt. So sánh giữa các phương pháp, hệ thống lọc tổng cho chung cư được đánh giá ưu việt hơn cả. 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5