Logo site

Tin thị trường

7 Dấu hiệu cho biết cơ thể bạn đang thiếu nước
Hơi thở hôi, da khô, các chi có hiện tượng chuột rút, nhức đầu, thiếu tập trung… là những biểu hiện tưởng chừng là bình thường, thực chất là dấu hiệu cảnh báo cơ thể mất nước và bạn cần bổ sung nước ngay.
Hiện trạng sử dụng Hệ thống lọc nước giếng khoan hiện nay.
Hệ thống lọc nước giếng khoan không đồng nhất một tính chất mà phân hóa theo từng vùng miền, mỗi nơi lại có một tình trạng hệ thống xử lý khác nhau. Ở các vùng đồng bằng đa số nước giếng đều bị nhiễm phèn, trên các vùng đồi núi thì nhiễm cứng, các vùng ven biển thì tình trạng chung là nhiễm mặn, nhiễm lợ
Cách lắp đặt hệ thống xử lý nước giếng khoan tại Tekcom
3 bước cơ bản và hoàn toàn đơn giản cần quan tâm để có thể dễ dàng thao tác, thi công lắp đặt đối với một hệ thống xử lý nước giếng khoan diễn ra dễ dàng và đúng kỹ thuật từ công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom.
Tần suất để thay thế cột lọc tốt nhất
Tần suất để thay cột lọc tốt nhất sẽ được căn cứ vào 3 yếu tố: Thời gian sử dụng, lượng nước đã lọc và chất lượng nước đầu vào. Thời gian sử dụng sẽ được nhà cung cấp khuyến cáo. Tần suất này cũng phụ thuộc linh hoạt khá nhiều vào chất lượng nguồn nước đầu vào.
Chất lượng nước tại cơ sở cấp nước có thể uống được trực tiếp tại vòi?
Hiện nay, trên thị trường các loại máy lọc RO được ưa chuộng. Về lý thuyết, công nghệ lọc nước của các máy RO đáp ứng được các yêu cầu xử lý nước tại hộ gia đình trong trường hợp nước máy còn một số chỉ tiêu chưa đạt tiêu chuẩn.
4 dấu hiệu cơ bản nhận thấy sự khác biệt của Kensi giữa các thương hiệu máy lọc nước
Nắm bắt nhu cầu về tính thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, máy lọc nước Kensi sở hữu tủ tranh kính 3D làm bằng kính cường lực sang trọng, hiện đại.
Máy lọc nước Kensi giải pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt hiện nay
Trước thực trạng về nguồn nước nhiễm bẩn như hiện nay, nhiều người đã tự hỏi đâu là giải pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt hiện nay, mang đến nguồn nước sạch tinh khiết nhất?
Tại sao nên sử dụng hệ thống lọc tổng tòa nhà?
Hiện nay nguồn nước sạch đang bị ô nhiễm, nên nước sạch cần cho sinh hoạt của con người đang có nguy cơ khan hiếm. Việc nghiên cứu cho ra đời sản phẩm máy lọc nước công nghiệp., máy lọc tổng tòa nhà,.. được Tekcom đặc biệt quan tâm, chú trọng.
Hiện trạng nước bẩn và giải pháp hệ thống lọc nước tổng gia đình
Có một thực trạng đang diễn ra, đó là cho dù có hiểu biết về nhu cầu nguồn nước sạch trước thực trạng nước bẩn, ô nhiễm nghiêm trọng, nhưng đa số người tiêu dùng vẫn đang hoang mang trước một thị trường máy lọc nước thật giả lẫn lộn như hiện nay. Sức khỏe bị ảnh hưởng, tiền mất tật mang khi lỡ mua pải hệ thống lọc nước không phù hợp. không đảm bảo chất lượng,...
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5