Logo site

Tin thị trường

Tác hại của việc sử dụng nguốn nước giếng khoan chưa được qua xử lý
Phần lớn nguồn nước mà đa số người Việt đang sử dụng vẫn từ nguồn nước giếng khoan, nước ngầm dưới lòng đất chưa qua hệ thống lọc nước giếng an toàn. Tỷ lệ nước nhiễm phèn, nhiễm sắt cao. Nước sau khi được bơm đựng với các bình, bể lắng lọc thường có các hiện tượng nổi váng màu vàng, cặn vàng, nước mùi tanh.  
Nhu cầu sử dụng hệ thống xử lý nước giếng khoan của gia đình Việt
Với nhu cầu ngày càng cao của việc sử dụng nguồn nước sạch trong sinh hoạt. Nhiều gia đình ý thức được việc cần dùng hệ thống xử lý nước với bộ lọc nước sinh hoạt, thay vì dùng bình nước sạch mua ngoài thị trường, không ai dám đảm bảo về chất lượng thực của những bình nước đó, ngoài cái mác nước sạch vỏ bình
Tình trạng sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO giá rẻ tại Hà Nội
Máy lọc nước công nghiệp RO chính là giải pháp cung cấp nước sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước trực tiếp của nhiều người. Máy lọc nước công nghiệp RO là giải pháp tối ưu dành cho các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện…những nơi có nhu cầu sử dụng nhiều nước.
Lắp hệ thống xử lý lọc tổng tòa nhà bảo vệ trọn vẹn cho gia đình bạn
Nguồn nước ngày một ô nhiễm nghiêm trọng, các gia đình chỉ quan tâm nước ăn uống trực tiếp là không đủ, mọi người có ý thức hơn với việc bảo vệ sức khỏe toàn diện, nước sạch sử dụng cho toàn hệ thống căn nhà là cần thiết. Một hệ thống lọc tổng đảm bảo nguồn nước từ sinh hoạt đến ăn uống luôn đạt chất lượng.
Các lưu ý cần biết khi chọn mua máy lọc nước tinh khiết bạn nên biết
Lắp đặt máy lọc nước gia đình, nước đầu ra đạt chuẩn nước sạch sinh hoạt, ăn uống, đảm bảo độ tinh khiết tuyệt trùng,đạt chuẩn nước uống đóng chai bộ y tế, không có các độc tố gây hại, vi khuẩn gây bệnh.Nước sau lọc có thể thêm các khoáng chất cần thiết với việc lắp thêm hệ thế những lõi lọc bổ sung tương ứng
Ô nhiễm vượt mức cho phép,nước sinh hoạt Hà Nội không lọc hết độc tố
Giá nước sinh hoạt tại Hà Nội tăng gấp nhiều lần, nhưng theo nhiều chuyên gia thì chất lượng nước dường như không đổi. Trong khi, nhiều loại chất độc hại trong nước với hàm lượng vượt nhiều lần mức cho phép chưa được chủ động loại bỏ, đường ống vỡ liên tục khiến hàng vạn hộ dân luôn trong tình trạng lo lắng.
Bạn cần làm gì để có được một nguồn nước sinh hoạt đủ tiêu chuẩn?
Sức khỏe xấu đi nếu uống ít nước, uống nước chưa xử lý đúng cách.Việc uống nước ít dễ bị bệnh, nhưng uống đủ nước mà nước không sạch còn dễ mắc bệnh,ảnh hưởng sức khỏe. Công nghệ phát triển, hệ thống xử lý nước sạch, hệ thống lọc nước giếng khoan một trong những giải pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề ô nhiễm
Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước giếng khoan
Hệ thống lọc nước giếng khoan xử lý vấn đề nguồn nước ô nhiễm, chất lượng kém, không đủ tiêu chuẩn nước sinh hoạt của bộ y tế, ngoài các chỉ tiêu lý hóa, thường phát hiện các chất như sắt, đồng, mangan, canxi, kim loại nặng chì, thủy ngân, thạch tím,các chất độc hại từ nước thải công nghiệp. Nguyên nhân gây nên các bệnh về ung thư, phá hủy hoặc làm tổn hại gan, thận,..
Hệ thống máy lọc tổng tòa nhà phù hợp các khu nhà xưởng, bệnh viện, trường học?
Tại sao, chúng ta không tự kiểm soát chất lượng nước của mình, giảm thiểu khả năng chi phí tốn kém. Kensi giới thiệu đến cho các bạn, các chủ khu xưởng, các khu bệnh viện y tế, trường học,..  giải pháp về nước sạch, giúp tiết kiệm với hệ thống xử lý lọc tổng tòa nhà lọc hiệu quả, an toàn, khả năng lọc đáp ứng nhu cầu số lượng lớn người dùng sử dụng. Tùy theo số lượng, quy mô người dùng sẽ có các loại máy  với các công suất khác nhau phù hợp.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5