Logo site

Tầm quan trọng của việc sử dụng hệ thống lọc tổng nhà hàng khách sạn

10/04/2018
Hiểu được các khó khăn cùng những mặt hạn chế của các nhà hàng trước nhu cầu cần nguồn nước sạch nhưng lại khó được đáp ứng. Nước sạch hạn chế, kìm hãm lại tốc độ kinh doanh của cả một hệ thống nhà hàng, lượng nước sạch cần tiêu thụ lớn trong mỗi nhà hàng yêu cầu cần được cung cấp với số lượng nước sạch lớn, thuận tiện sử dụng.Nhằm đáp ứng các nhu cầu thiết thực đó, đội ngũ các cán bộ, kĩ thuật viên, nhân công của công ty Tekcom đã khảo sát, nghiên cứu, lắp đặt và giới thiệu tới gần hơn với nhiều tiêu dùng sản phẩm hệ thống máy lọc tổng nhà hàng khách sạn, cùng nhiều tính năng hỗ trợ, giải quyết các vấn đề thường gặp tại các các nhà hàng về nước sạch mỗi ngày.

Với điều kiện kinh tế phát triển, mức sống của người dân ngày càng cao. Đô thị, cơ sở hạ tầng được nâng cấp, xây dựng mới thay đổi rất nhiều. Việc nhiều nhà hàng, khách sạn cùng các khu nghỉ dưỡng mọc lên như một hiện tượng cùng nhiều lợi ích, thỏa mãn nhu cầu của người dân trong cuộc sống.

Dường như nhu cầu về nước sạch tại các cơ sở kinh doanh nhà hàng, khách sạn này được đặc biệt quan tâm và chú trọng, ảnh hưởng tới chất lượng mỗi đồ ăn thức uống, chất lượng phục vụ, uy tín của mỗi nhà hàng. Trong thực tế, không phải nhà hàng nào cũng đảm bảo và chủ động được cho chất lượng nguồn nước sạch tại cơ sở của mình. Nguồn nước máy sử dụng chung tới mọi hoạt động của nhà hàng không hoàn toàn đủ tiêu chuẩn nước sạch sinh hoạt, mà đôi khi lại có những sinh vật lạ, vi khuẩn virut tái nhiễm khuẩn từ môi trường xâm nhập gây ô nhiễm cho nguồn nước, trong nước đôi khi lại có hàm lượng các ion kim loại cao gây nên hiện tượng nước cứng, nước có mùi clo gây hại da tay, vải vóc và tổn hại hao mòn tới các vật dụng sử dụng liên quan tới nguồn nước đó. Việc nguồn nước sạch dùng cho việc đun nấu chế biến đồ ăn, thức uống tại các nhà hàng không được chủ động, mọi người còn phải phụ thuộc vào số lượng, mức nước sạch ăn uống mỗi ngày. Những dụng cụ chứa đựng cồng kềnh, chiếm diện tích, những bình nước lọc sử dụng bất tiện,.. nhưng tất cả đều phải khắc phục để làm ra được những món ăn, thức uống đảm bảo chất lượng, giữ nguyên mùi vị

Hệ thống lọc tổng nhà hàng khách sạn với nhiều ưu điểm nổi trội

Nhiều bất lợi phát sinh từ việc thiếu hụt nguồn nước chất lượng phục vụ trong các nhà hàng. Cũng như tầm quan trọng, sự lây truyền với quy mô lớn, tốc độ nhanh về các vấn đề liên quan tới sức khỏe, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Ví như, trong một nhà hàng có quy mô, lượng khách ra vào là khá lớn, số lượng người tiếp xúc với đồ ăn thức uống của nhà hàng mỗi ngày lên tới con số đáng chú ý, khi mà đồ ăn nếu có sơ xuất trong quá trình chọn nguyên liệu không đảm bảo, quy trình chế biến có vấn đề, nguồn nước sử dụng sơ chế, chế biến trong tình trạng ô nhiễm, chất lượng nguồn nước kém,.. đồ ăn dễ phát sinh các phản ứng gây biến đổi màu sắc tự nhiên của đồ ăn, đồ ăn có lẫn vị khác lạ, tình trạng nặng hơn có thể gây nên tình trạng ngộ độc trong diện rộng, sức khỏe chính những thực khách của nhà hàng bị đe dọa. Bên cạnh đó, uy tín cũng như niềm tin với chính nhà hàng đó cũng bị giảm sút, ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh.
 
Hệ thống lọc tổng lắp đặt tại các nhà hàng đáp ứng chủ động về nguồn nước sạch
Hệ thống lọc tổng lắp đặt tại các nhà hàng đáp ứng chủ động về nguồn nước sạch

Hiểu được các bất cập,khó khăn cùng những mặt hạn chế của các nhà hàng trước nhu cầu cần nguồn nước sạch nhưng lại khó được đáp ứng. Nước sạch hạn chế kìm hãm lại tốc độ kinh doanh của cả một hệ thống nhà hàng. Tại các cửa hàng ăn uống, các nhà hàng, lượng nước sạch cần được tiêu thụ lớn, yêu cầu cần được cung cấp với số lượng nước sạch lớn, thuận tiện sử dụng và đặt biệt là việc sử dụng phải hoàn toàn được chủ động. Đáp ứng, các nhu cầu thiết thực đó, đội ngũ các cán bộ, kĩ thuật viên, nhân công của công ty Tekcom đã khảo sát, nghiên cứu và giới thiệu tới gần hơn với nhiều tiêu dùng sản phẩm hệ thống máy lọc tổng nhà hàng khách sạn, cùng nhiều tính năng hỗ trợ, giải quyết các vấn đề chung bên trên của đa số các nhà hàng.

Lắp đặt hệ thống lọc tổng nhà hàng, khách sạn nước được lọc ngay từ đầu nguồn vào. Nguồn nước đi qua hệ thống lọc tổng gồm các cột lọc cơ bản được thiết kệ gọn, chất liệu bền chắc phù hợp với mọi môi trường khắc nghiệt, sự va đập, xê dịch bào mòn. Các vật liệu lọc nước này hoàn toàn có thể linh hoạt thay thế tùy thuộc vào tình trang nước tại cơ sở của bạn, cũng như nhu cầu mục đích của nhà hàng bạn cần là như thế nào. Các vật liệu lọc được xếp theo các thứ tự cố định và được ngăn cách với nhau bởi những lớp màng mỏng tránh sự xê dịch, đẩy xô sáo trộn lẫn nhau. Nguồn nước lọc qua hệ thống lọc tổng nhà hàng khử sạch hoàn toàn các tạp chất bẩn lửng lơ có lẫn trong nước, các vi khuẩn, viruts gây hại trong nguồn nước, hạn chế các mầm mống lây lan bệnh dịch, các tác nhân gây ủ bệnh nguy hiểm.

 
Hệ thống lọc tổng nhà hàng khách sạn của Tekcom với đủ mọi công suất, thiết kế gọn nhẹ
Hệ thống lọc tổng nhà hàng khách sạn của Tekcom với đủ mọi công suất, thiết kế gọn nhẹ

Hệ thống loại bỏ các ion kim loại thành phần chính gây nên hiện tượng nước cứng. Nước bị nhiễm cứng gây nhiều tổn hại trong quá trình sử dụng. Ảnh hưởng, ăn mòn da tay, gây tổn hại quần áo, khăn trải bàn rèm vải,.. các trang thiết bị nhà hàng tiếp xúc lâu ngày với nguồn nước cứng ô nhiễm dễ bị bào mòn, hoen dỉ, không còn độ sáng bóng hay dễ bám cáu cặn, gây mất thẩm mỹ, giảm đi tuổi thọ sử dụng của các vật dụng này. Với các dụng cụ nhà bếp, dao hay các đồ đun nấu không có cặn bám do nước cứng gây nên khi đún nấu sẽ hoàn toàn tiết kiệm được nhiên liệu đốt cháy trong khi đun. Giảm thiếu tình trạng thay mới, bảo hành, bảo trì các thiết bị nhà hàng. Hệ thống sen vòi, các bồn chậu rửa inox, máy rửa bát, cốc chén,.. đều được bảo vệ trọn vẹn với hệ thống lọc tổng an toàn, cung cấp nguồn nước sạch cho cả tòa nhà. Hệ thống lọc tổng nhà hàng với nguồn nước sau lọc đảm bảo nguồn nước sạch sinh hoạt đạt chuẩn của bộ y tế.

Các nhà hàng có lắp đặt hệ thống lọc tổng xử lý nguồn nước lọc sạch các cặn bẩn, hỗ trợ đơn vị kinh doanh làm chủ được chất lượng nguồn nước, đảm bảo chất lượng sức khỏe , đảm bảo việc giữ an toàn thực phẩm trong chế biến đồ ăn thức uống triệt để. Với hệ thống lọc tổng giúp các  nhà hàng tiết kiệm được các khoản chi tiêu tốn kém trước đây, chi phí đốt cháy nhiên vật liệu, chi phí sửa chữa  thay mới các trang thiết bị, chi phí mua nước đóng bình ngoài thị trường không đảm bảo chất lượng. Giữ nguyên chất lượng, hương vị đặc trưng của mỗi cửa hàng mà không giống với một cửa hàng nào khác. Hệ thống còn tạo độ ngọt cho nước. Tăng lượng oxy cho nước đáng kể. Giả quyết tốt triệt để về bài toán tiết kiệm chi phí, và không chiếm nhiều diện tích lắp đặt.

Sau khi lọc qua hệ thống lọc tổng nguồn nước sẽ được tiếp tục phân chia dẫn tới đi khăp các hệ thống đường ống dẫn nước trong nhà hàng, tới với các vòi, bình chứa. Các kĩ thuật viên Tekcom đã có góp ý tư vấn thêm cho hệ thống các nhà hàng đã đầu tư lắp đặt hệ thống lọc tổng nhà hàng để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng nguồn nước, nước sau lọc qua vòi có thể uống ngay mà không cần đun sôi thì bạn nên tham khảo và lắp đặt thêm hệ thống màng lọc RO. Lọc sạch tinh khiết cho nguồn nước sạch tiệt trùng, hệ thống màng lọc RO với các khe màng nhỏ chỉ 0,0001 µm chỉ cho phép các phân tử nước đi qua, giữ lại tất cả các tạp chất, các vi khuẩn,.. còn sót lại trong quá trình lọc tổng.

Tekcom luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người sử dụng, với những sản phẩm chất lượng, vì sức khỏe cộng đồng. Hệ thống lọc tổng nhà hàng khách sạn Kensi do Tekcom thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường máy lọc nước, đáp ứng nhu cầu ngày một càng khắt khe về công nghệ, chất lượng, đem lại sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Khi bạn còn những băn khoăn hay thắc mắc thêm gì về các vấn đề liên quan tới sản phẩm cũng như dịch vụ của Tekcom. Hãy liên hệ trực tiếp với Tekcom chúng tôi qua số điện thoại Hotline 016 7777 0000 – hoặc số tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn, kĩ thuật  viên nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay một hệ thống lọc tổng phù hợp  với quy mô và nhu cầu sử dụng tại nhà hàng của các bạn với thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5