Logo site

Tìm hiểu hệ thống lọc nước công nghiệp RO giải quyết được vấn đề gì cho bạn?

09/04/2018
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp với nhiều công suất đáp ứng nhu cầu lọc sạch, phù hợp mọi mục đích sử dụng của khách hàng, tiết kiệm, giải quyết bài toán kinh tế với các cơ sở sản xuất nước tinh khiết đóng bình, các nhà máy, công xưởng... nơi có nhu cầu sử dụng nhiều nước, nguồn nước sạch phục vụ sản xuất luôn được chủ động, nâng cao hiệu quả lao động. Chất lượng đời sống công nhân viên

 Trong cuộc sống hiện đại, hình ảnh quen thuộc của những chiếc máy lọc nước gia đình đã không còn xa lạ với người dân, nguồn nước ăn uống của gia đình từ 6 đến 7 thành viên hoàn toàn được đảm bảo về chất lượng cũng như số lượng nước cung cấp đủ trong một ngày cho các thành viên. Nhưng một vấn đề được đặt ra đối vơi điều kiện xã hội đang ngày càng phát triển, mức độ đô thị hóa hiện đại hóa nền công, nông nghiệp đạt được nhiều hiệu quả đáng kể, nhu cầu nước sạch cung cấp với số lượng lớn cho các nhà máy, xí nghiệp, các cơ sở kinh doanh,… không những nước cần cung cấp cho máy móc, sản xuất, tại các cơ sở này nước sạch cần cung cấp chủ động, đủ cho số lượng lớn công nhân trong các hoạt động sinh hoạt cá nhân mỗi ngày.

Từ thực tế và nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch cho đời sống các kỹ thuật, cán bộ công nhân công ty Tekcom đã khảo sát, nghiên cứu và thi công lắp đặt thành công hệ thống máy lọc nước công nghiệp với đủ mọi loại công xuất, phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch cần thiết. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp tiện dụng, thay thế cho những chiếc máy lọc nước gia đình chỉ đáp ứng đủ với số lượng quy mô nhỏ người sử dụng, nguồn nước ăn uống được đảm bảo nhưng về giá trị sử dụng bảo vệ trọn vẹn các trang thiết bị, máy móc tổng thể trong không gian sử dụng của bạn.

Lợi ích từ việc sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp cho gia đình

Với mỗi gia đình có sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp sẽ hiểu rõ về những lợi ích mà hệ thống này mang lại, nước sau lọc không chỉ đủ tiêu chuẩn nguồn nước sạch sinh hoạt, cung cấp nguồn nước an toàn cho việc ăn uống, đun nấu, mà khi gia đình sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp nguồn nước gia đình dẫn tới tất cả các đường ống, vòi dẫn các trang thiết bị máy móc trong nhà cũng được bảo vệ, tránh sự ăn mòn, han gỉ, hoen ố. Lồng máy giặt, bồn tắm, bồn rửa, vòi khóa nước, vòi tắm hoa sẽ,…tất cả sẽ được kéo dài thời gian, tuổi thọ sử dụng của vật dụng. Máy móc hoạt động tại các nhà máy, công xưởng vận hành êm, không hao mòn tiêu tốn vượt mức nhiên liệu,..
 
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp lọc sạch hiệu quả cho chất lượng nước đạt chuẩn nước sinh hoạt
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp lọc sạch hiệu quả cho chất lượng nước đạt chuẩn nước sinh hoạt
 
Hệ thống với các cột lọc cơ bản, nguyên liệu lọc linh hoạt, phù hợp với từng nguồn nước với sự ô nhiễm đặc thù của mỗi vùng, mỗi khu vực. Trước khi lắp đặt, các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra chất lượng nguồn nước trước khi đi vào thi công lắp đặt, luôn đảm bảo nguồn nước sau lọc đạt chuẩn nước sinh hoạt, loại sạch các tạp chất lửng lơ có lẫn trong nước, các ion kim loại gây nên hiện tượng nước cứng, gây hại cho sức khỏe người dùng, phá hủy chất lượng sản phẩm sử dụng. Qua lọc các vi khuẩn, các viruts cũng được lọc sạch, nguồn nước bảo vệ sức khỏe tránh các bệnh tật nguy hại, mầm mống lây lan từ sự ô nhiễm của nguồn nước. Các căn bệnh về da, dị ứng nổi các mẩn đỏ, các bệnh về đường ruột, tiêu hóa nặng có thể dẫn tới tình trạng suy hô hấp, tử vong. Các hóa chất độc hại trong nước tích tụ lâu ngày gây nên các căn bệnh ung thư nguy hiểm.
 
Tekcom thi công lắp đặt hệ thống công nghiệp 7000L/h cho công ty cổ phần suất ăn công nghiệp Hà Nội
Tekcom thi công lắp đặt hệ thống công nghiệp 7000L/h cho công ty cổ phần suất ăn công nghiệp Hà Nội

hệ thống công nghiệp 7000L/h

Hiện tượng nước cứng trong sinh hoạt được xử lý triệt để với hệ thống máy lọc nước công nghiệp, giúp nước trở về hiện trạng nguồn nước mềm, không gây ảnh hưởng tới quá trình giặt giũ và không làm tổn hại tới da tay. Nước cứng trong khi sử dụng làm sạch, giặt giũ gây hại cho da tay, giặt giũ tạo ít bọt, tốn kém chất tẩy rửa, bột giăt, nước giặt xả vải,… quần áo sạch và trắng hơn với nguồn nước sạch, không ô nhiễm.

Nước sạch sau lọc của hệ thống máy lọc nước công nghiệp sử dụng trong việc nấu nướng, chế biển thức ăn giúp tăng khả năng tạo màu tự nhiên của đồ ăn, thức uống. Thực phẩm giữ nguyên được vị đặc trưng, hàm lượng dinh dưỡng trong thức ăn được bảo toàn mà không bị thay đổi. Tiện lợi cho việc sử dụng pha chế cà phê, chè, rửa sạch an toàn với trái cây, hoa quả tránh hiện tượng tái nhiễm ngược các chất độc hại. Không chỉ riêng vấn đề dinh dưỡng cho cơ thể được đề cao bảo vệ. Nguồn nước sau lọc của hệ thống lọc nước công nghiệp sử dụng mỗi ngày bảo vệ loại bỏ cặn trong nước sinh hoạt,làm mềm mượt tóc, tránh hiện tượng xơ cứng, gẫy rụng tóc. Sức khỏe gia đình, đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ, lượng nước sạch cần tinh khiết nhất, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ, cũng khu điều kiện sức khỏe, sức đề kháng còn yếu dễ bị các tác nhân môi trường, vi khuẩn  xâm nhập và làm ảnh hưởng.

 
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp dưới kho xưởng công ty Tekcom
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp dưới kho xưởng công ty Tekcom

Hệ thống lọc nước công nghiệp với nhiều công suất đáp ứng nhu cầu lọc sạch, phù hợp mọi mục đích sử dụng của khách hàng, tiết kiệm, giải quyết bài toán kinh tế với các cơ sở sản xuất nước tinh khiết đóng bình, nơi có nhu cầu sử dụng nhiều nước, nguồn nước sạch phục vụ sản xuất luôn chủ động, nâng cao hiệu quả lao động. Chất lượng đời sống công nhân viên. Cùng với công nghệ lọc nước tiên tiến, hiện đại sử dung các vật liệu lọc uy tín chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ dàng mang tới chất lượng nước sau lọc hoàn toàn an tâm, đảm bảo nguồn nước sạch tinh khiết theo chuẩn nước sinh hoạt của bộ y tế. Hệ thống không gò bó người dùng trong việc lựa chọn công suất máy phù hợp, và các kỹ thuật viên Tekcom cũng đưa ra một lời khuyên với các bạn đó là chúng ta không nên lựa chọn những hệ thống lọc tổng có công suất quá lớn vượt mức công suất thực theo nhu cầu sử dụng cần mua. Nguồn chi phí đầu tư không tốn kém, mà chất lượng nước vẫn luôn đảm bảo không hề bị ảnh hưởng hay chất lượng lọc sạch giảm sút.
 
Dự án thi công lắp đặt hệ thống nước sạch cung cấp cho các trường học TIKA - Thổ Nhĩ Kỳ
Dự án thi công lắp đặt hệ thống nước sạch cung cấp cho các trường học TIKA - Thổ Nhĩ Kỳ

Hệ thống được thiết kế đơn giản, đặc thù với chất liệu bền đẹp, chịu mọi áp lực từ môi trường, dễ dàng tháo lắp di chuyển và vận hành không tốn công sức. Động cơ máy hoạt động êm, không gây nên tiếng ồn, không ảnh hưởng tới môi trường lắp đặt xung quanh. Sau khi sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp giải quyết được hầu hết tất cả các vấn đề bất cập từ nguồn nước ô nhiễm gây ra. Và để thực sự thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, các kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành máy lọc nước của Tekcom đã tư vấn và khuyến khích các bạn sử dụng lắp đặt thêm hệ thống màng lọc RO. Nước sau lọc với hệ thống máy lọc nước công nghiệp tiếp tục được cho qua với hệ thống màng lọc RO với cấu tạo màng gồm các khe nhỏ chỉ 0,0001 µm lọc sạch, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lọc nước sinh hoạt, kích thước đó của màng RO chỉ cho phép các phân tử nước được đi qua mà giữ lại tất cả các tạp chất, hóa chất, vi khuẩn, virut,.. ở lại. Nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết đạt chất bộ y tế. Nước sau lọc có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

Luôn dẫn đầu với phương châm mang đến một cuộc sống chất lượng với sức khỏe cho người tiêu dùng, hệ thống máy lọc nước công nghiệp do công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom thi công lắp đặt ngày lại càng khẳng định được vị trí dẫn đầu của mình trên thị trường, sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày một càng khắt khe, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Khi bạn còn bất cứ những băn khoăn hay thắc mắc gì, hãy liên hệ trực tiếp với công ty Tekcom chúng tôi qua số điện thoại Hotline 03 7777 0000 – Tổng đài 1900 0138 để các tư vấn viên, ký thuật viên của chúng tôi hỗ trợ thêm thông tin chi tiết về những thắc mắc đó tới các bạn và giúp bạn sở hữu ngay một hệ thống máy lọc nước công nghiệp phù hợp  thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5